Menu

Du lịch Hàn Quốc đang là một trong những tour du lịch được nhiều du khách lựa chọn nhất khi bước vào mùa thu đông. Đến với xứ sở kim chi này, không ai là không nhớ tới địa danh Nami – một hòn đảo nhân tạo xinh đẹp.

Đảo Nami là một đảo sông nhỏ hình bán nguyệt (rộng 462,809m2) nằm ở Chuncheon,Hàn Quốc. Đặc biệt, nó cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc).

Nami là tên của một vị tướng Nami nổi tiếng – người đã có công lớn dẹp loạn vào thế kỉ 13, hòn đảo hình bán nguyệt này hiện vẫn còn ngôi mộ lớn hình mái vòm của ông mà không một du khách nào có thể bỏ qua.

Đảo Nami luôn khoác trên mình vẻ đẹp lãng mạn và đầy thơ mộng, du khách đến đảo Nami chủ yếu là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. Phải nói, đây là hòn đảo tràn ngập tình yêu và là nơi khởi nguồn của những mối tình lãng mạn.

Nổi bật nhất ở đảo là trên con đường nhỏ với hai hàng cây ngày ấy và bây giờ vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu.

Khí hậu tại Nami mát mẻ và khoáng đạt quanh năm. Dạo quanh hòn đảo vào từng thời điểm bốn mùa khác nhau thì bạn sẽ thấy rằng:

Đến đây vào mùa hè, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí mát mẻ và rất thư thái. Vào mùa thu, thời tiết đã se lạnh nhưng lại là quãng thời gian đẹp nhất để đến Nami, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Những hàng cây chuyển màu lá vàng rực rỡ, dạo bước trên những con đường dài tràn nhập màu vàng tạo nên khung cảnh lãng mạn. Mùa đông, những mảng tuyết trắng bao phủ hầu hết hòn đảo chỉ chừa ra những con đường mòn làm xao xuyến người đi.

Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 m2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận nhẹ nhàng.

Du khách cũng dễ dàng thưởng thức những món đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như: thịt nướng, lẩu, kimbap cùng rất nhiều loại kim chi khác nhau. Món ăn nổi tiếng và cũng phổ biến nhất quanh khu vực này là món gà lộn xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với nước tương ớt đặc trưng Hàn, kèm theo đó là các món ăn về gà.

Một điều vô cùng đặc biệt ở đảo Nami là tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đảo. Việc cấm ôtô ra vào cũng mang lại cho khách du lịch một không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi. Với tất cả đó, đảo đã trở thành địa chỉ du lịch lý tưởng cho hành trình tour du lịch Hàn Quốc khám phá của tất cả du khách.

Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

Tham khảo một số điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Trung, Đài Loan

Đài Trung  – một trong số thành phố du lịch không thể bỏ qua khi đi bất kỳ tour du lịch Đài Loan nào. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số điểm du lịch tại thành phố Đài Trung để các bạn tham khảo nhé. Một trong ba khu vực phát triển mạnh mẽ về du lịch Đài […]

ĂN GÌ KHI ĐI THÁI LÀ CHUẨN NHẤT ?

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, đi du lịch Thái Lan mà du khách chưa được thưởng thức những món đặc sản tại đây thì chuyến hành trình của bạn chưa thực sự thú vị rồi. Vậy ăn gì khi đi Thái là chuẩn nhất ? Hãy […]

ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG MÓN NGON NÀY TẠI HÀN QUỐC !

Văn hóa ẩm thực là một trong những điều đặc biệt mà người Hàn Quốc muốn quảng bá ra thế giới. Là một đất nước với nền kinh tế phát triển vượt bậc, những món ăn tại đất Hàn cũng mang đặc trưng phong cách của họ. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc lần này, […]