Menu

Di du lich Han Quoc bạn không chỉ thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được mặc bộ trang phục truyền thống của xứ Hàn mà khi tới đây, du khách còn được thưởng thức một nền ẩm thực tuyệt vời. Hãy cùng bạn bè và gia đình của mình vi vu chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ và ghé thăm những quán ăn nổi tiếng với những món ngon truyền thống này cùng Global Travel chúng tôi nhé !

du lịch Hàn Quốc giá rẻ

  1. Món thịt lợn samgyeopsal (thịt ba chỉ) nướng giòn

Thịt lợn là món ăn phổ biến của nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng có lẽ cách chế biến nó lại khiến cho mỗi quốc gia có cách thưởng thức riêng biệt. Hàn Quốc cũng nằm trong số đó, người dân du lich Han Quoc lại là người tiêu thụ món thịt lợn này nhiều nhất trên thế giới. Tình yêu của họ dành cho món thịt này lớn đến mức nguồn cung trong nước không thể đáp ứng nhu cầu của họ, và một khối lượng lớn thị này phải nhập khẩu từ nước ngoài về.

du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Các nhà hàng Samgyeopsal có mặt ở khắp mọi nơi, việc thưởng thức món samgyeopsal và uống rượu soju khi các đồng nghiệp hoặc bạn bè gặp mặt nhau vào buổi tối như là một thói quen của người Hàn Quốc vậy.

Miếng thịt được thái lát mỏng dài khoảng 15 – 20 cm, kêu xèo xèo khi được nướng trên vỉ bằng sắt nóng cho đến khi chín. Sau đó thịt được cắt ra thành từng miếng nhỏ để vừa miệng, kèm theo một chút rau sống và chút nước chấm thơm ngon, vậy là chúng ta đã có một bữa ăn ngon miệng rồi. Để tăng hương vị của thịt, một số nhà hàng có thể sử dụng các loại nước sốt đặc biệt chỉ có ở du lịch Hàn Quốc

du lịch Hàn Quốc

>>> Xem thêm : TOP NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP ĐẾN NGÚT NGÀN TẠI HÀN QUỐC

  1. Món cháo gà samgyetang bổ dưỡng

Món cháo gà này là một trong những món ăn được người dân Hàn Quốc ưa chuộng nhất vào mỗi độ hè về. Samgyetang là món ăn bổ dưỡng và nổi tiếng. Đối với người dân xứ kim chi, mỗi sáng trước khi đi làm họ thường thưởng thức món ăn trứ danh này, vừa có lợi cho sức khỏe mà lại còn dễ ăn nữa.

du lịch Hàn Quốc

Trong tour du lịch Hàn Quốc, du khách đừng quên thưởng thức món cháo gà đặc biệt thơm ngon này nhé. Cháo súp Samgyetang được làm bằng cách nhồi cả con gà nhỏ cùng với gạo nếp, thêm một chút nhân sâm và những quả táo tàu sau đó nấu cho đến khi con gà thực sự nhừ hẳn và xương rơi ra. Bạn có biết vào những ngày Chobok, jungbok, và malbok oi bức và nóng nhất trong năm, người dân Hàn Quốc sẵn sàng xếp hàng chỉ để ăn một bát súp samgyetang.

du lịch Hàn Quốc

>>> Xem thêm : Tour du lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Seoul – Nami – Everland

Khi thưởng thức, các bạn nhớ dùng đũa tách thịt gà ra và chấm muối , nước súp được múc bằng thìa. Nhân sâm và táo tàu được người Hàn Quốc đánh giá cao như những vị thuốc bổ dưỡng, được nấu chín hoàn toàn vì thế mà họ có thể yên tâm ăn ngon. Bởi vì phương thức nấu ăn đơn giản và giá trị dinh dưỡng của món ăn này cao, nên hầu hết phụ nữ Hàn Quốc thường học để làm món samgyetang tại nhà vào những ngày cuối tuần.

  1. Món kim chi – đặc sản không thể thiếu của người dân xứ Hàn

Món ăn này xuất hiện từ triều đại Shilla (khoảng 2.000 năm trước đây), người dân coi đây là một món không thể thiếu ở mỗi bàn ăn Hàn Quốc. Nó được thực hiện bằng cách ướp muối, bảo quản bắp cải lên men trong một chiếc hủ cùng với hạt tiêu, tỏi, gừng và hành lá.

 tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Nếu muốn khác lạ hơn, trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ lần này bạn hãy đổi kim chi cải thảo thông thường thành ggakdugi (kimchi củ cải xắt nhỏ), một loại phổ biến tại các nhà hàng gimbap. Kimchi Yeolmumul là một kim chi ít cay được làm bằng thân cây củ cải non.

Bạn đã lên kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc cho năm nay, nhưng chưa biết nên thưởng thức món ngon nào ? Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn đôi nét về nền ẩm thực tuyệt vời khi du lịch Hàn Quốc, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem để có được những ưu đãi bất ngờ trong dịp năm mới.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI TẠI BẮC ĐẢO PHÚ QUỐC

Bắc đảo trong tour du lịch Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Cùng Global Travel khám phá hành trình với những điểm đến tuyệt vời tại Bắc đảo Phú Quốc […]

Du lịch Hàn Quốc khám phá về nhân sâm

Có lẽ nhắc đến Hàn Quốc là người ta nghĩ ngay đến nhân sâm (Gin Seng), chả thế mà tên gọi khác của mảnh đất này là “xứ Củ Sâm”. Nếu cơ cơ hội du lich Han Quoc bạn nên dành ra một chút thời gian để khám phá về loại thảo dược quý giá này […]

KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Nhật Bản là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khám phá và nghỉ dưỡng, bởi có nhiều bãi biển và chỗ bơi lội tuyệt mỹ, cho các du khách thỏa thích tham gia các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, lướt sóng. Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Nhật Bản […]