Menu

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tour du lich Trung Quoc tu Ha Noi lại được đông đảo bạn trẻ Việt Nam ưu ái đến vậy. Được biết đến là một đất nước bắt nguồn của vô vàn thắng cảnh nổi tiếng, sẽ là thiếu sót khi ghé thăm đất nước Trung Hoa mà bạn không đến với khu du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn. Vậy, bạn có thắc mắc nên đi du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào?

du lich truong gia gioi

Trương Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên hai tỉnh Vân Nam, Quý Châu và vùng trũng xuống của hồ Động Đình. Chính điều này đã góp phần tạo nên cảnh đẹp thần tiên, từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã. Đặc biệt, với rừng đá sa thạch hùng vĩ, xuất hiện sừng sững giữa rừng núi non bạt ngàn, nơi đây còn được mệnh danh là “Pandora trên trái đất”, thu hút sự quan tâm của du khách đi tour Trung Quốc hàng năm.

du lich truong gia gioi

Cũng có vẻ đẹp nên thơ giống như Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ, cách Trương Gia Giới khoảng 230 km về phía nam, nằm bên dòng sông Đà Giang xinh đẹp, với những con ngõ nhỏ, những cây cầu bắc qua sông, tạo cảm giác ấm cúng mà gần gũi, thân thuộc cho du khách đi tour du lịch Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách sẽ choáng ngợp với cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây. Những ngôi nhà cổ cứ trầm mặc theo năm tháng, mặc cho thời gian trôi. Tất cả rất giản đơn, mộc mạc nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh mà khó nơi nào có thể sánh được. Tìm về với Phượng Hoàng Cổ Trấn là bạn đang tìm về với sự bình yên, nhẹ nhàng mà vô cùng gần gũi trong cuộc sống dân dã từ xa xưa. Đây cũng được xem như địa điểm hoàn hảo để giới trẻ có thêm những bức ảnh sống ảo lung linh nhất trong cẩm nang du lịch Trung Quốc của bản thân.

du lich truong gia gioi

Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp đến vậy, nhẹ nhàng, nâng niu bạn đến vậy thì Trương Gia Giới lại đưa bạn tới với những điểm tham quan rất phong phú như rừng quốc gia Trương Gia Giới, Thiên Tử Sơn, Thiên Môn Sơn.

du lich truong gia gioi

Thiên nhiên ở Trương Gia Giới được tạo hóa ban tặng cho sự phong phú, đặc sắc. Vì vậy mỗi một thời điểm nơi đây lại mang trong mình vẻ đẹp riêng hấp dẫn du khách.

du lich truong gia gioi

Thời tiết ở Trương Gia Giới khá dễ chịu, vì vậy thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Trung Quốc và ghé thăm Trương Gia Giới là mùa xuân. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt hay tham dự những lễ hội đặc sắc của các dân tộc ở đây.

du lich truong gia gioi

Bên cạnh đó, bạn nên tránh đi du lịch Trương Gia Giới hay bất cứ địa điểm du lịch nào của Trung Quốc vào các dịp nghỉ lễ tết như 1/5 hay vào tháng 10 ngày quốc khánh của Trung Quốc. Đi vào những dịp này thì chắc chắn bạn không thể chen chân để đi được.

du lich truong gia gioi
Bù lại những mùa thấp điểm không gian tĩnh lặng, mọi thứ không xô bồ, cảm nhận được phong cách sống chân thật nhất của người dân tộc Miêu tại nơi đây.  Thời điểm cuối đông chớm xuân khi băng tan vẫn còn chút tuyết tuy hơi lạnh nhưng cũng rất đẹp.

du lich truong gia gioi

Vậy còn Phượng Hoàng Cổ Trấn thì sao? Nên ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào? Thực ra ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, cổ trấn đều đẹp say đắm lòng người, mỗi một mùa mang một nét đẹp riêng không lẫn vào đâu được.

du lich truong gia gioi

Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất bạn nên ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn là vào mùa hè, khi thời tiết khá dễ chịu và ôn hòa. Lúc này, đối với các bạn trẻ di du lich Trung Quoc, bạn sẽ được thỏa sức trưng diện những bộ váy xinh xắn mà chẳng phải bận tâm đến điều gì.

du lich truong gia gioi

Ngoài ra, bạn cũng có thể lang thang một vòng quanh cổ trấn, tìm cho mình một quán nhỏ bên đường, thưởng thức và nhâm nhi ly cà phê thơm ngon bên sự dịu dàng đến thướt tha của dòng sông Đà Giang thơ mộng thì không còn điều gì tuyệt vời hơn cho chuyến đi của bạn.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Một số lưu ý trước khi khám phá vườn quốc gia Trương Gia Giới

Để có những lời khuyên hữu ích nhất nên đi du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào, bạn hãy chọn một tour phượng hoàng cổ trấn 2018 đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG MÓN QUÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI DU LỊCH THÁI LAN

tour du lịch Thái Lan 2018 là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Du khách không chỉ được khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi chùa nổi tiếng, những bãi biển tuyệt đẹp… mà tới đây, bạn còn được thưởng thức một nền ẩm thực độc đáo và lựa […]

Nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa nào trong năm ?

Nhật Bản- đất nước xứ phù tang ngày nay đang được khách du lịch trên khắp thế giới muốn được ghé thăm. Nhật bản quanh năm 4 mùa đều đẹp về cả đất nước và con người. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu và mục đích cá nhân thì Nên đi du lịch Nhật Bản […]

Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Du lịch Nha Trang không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất xinh đẹp này mà còn hấp dẫn du khách bằng vẻ đẹp của nền văn hóa bản địa. Trong đó, không thể không kể đến văn hóa phi vật thể quốc gia – Lễ […]