Menu

Trương gia giới được biết đến như một chốn bồng lai tiên cảnh. Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc giá rẻ vào mùa thu thì sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn cảnh đẹp quyến rũ của bức tranh phong cảnh thiên nhiên hữu tình nơi đây. Đặc biệt, địa điểm không thể  bỏ qua trong hành trình khám phá mùa thu nước “Trung” chính là Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trần – chốn bồng lai tiên cảnh.

Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trần - chốn bồng lai tiên cảnh

Hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi ngắm cảnh du lịch Trương Gia Giới mùa thu lá vàng tháng 10 dưới điểm nhìn qua lăng kính chủ quan dưới đây nhé:

Trong tour du lich Truong Gia Gioi Phượng Hoang Co Tran theo hình thức tự túc hay trọn gói thì điểm đầu tiên mà nhiều du khách lựa chọn chính là Trương Gia Giới. Chính vì thế, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng ngắm cảnh điểm du lịch hấp dẫn này vào mùa thu lá vàng tháng 10 đẹp ra sao nhé?

1, Điểm qua đôi nét khái quát về du lịch Trương Gia Giới

Trương Gia Giới là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc. Nó nằm ở phía tây của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Có vị trí đặc biệt nằm ở giữa khu vực nhô lên ở phía Cao Nguyên của hai tỉnh Vân Nam, Quỳ Châu.

Nhờ vào vị trí đặc biệt này, đã góp phần tạo lên những phong cảnh hữu tình núi non sông nước khung cảnh nên thơ, hữu tình tô thêm vẻ đẹp lên bức tranh mùa thu Trương Gia Giới.

 

Thời điểm tốt nhất để đi tour du lịch Trương Gia Giới đó chính là mùa thu. Vào mùa thu, toàn bộ phong cảnh nơi đây sẽ được khoác lên màu áo vàng. Không chỉ có mùa thi du lịch Nhật Bản, du lịch Hàn Quốc bạn mới thấy lá vàng mùa thu, mà ngay trên mảnh đất xứ “Trung” thôi, bạn cũng thỏa sức ngắm mùa thu lá vàng vô cùng lãng mạn rồi các bạn nhé.

>>>Xem thêmKhám phá thành cổ Lệ Giang vào mùa thu lá vàng tháng 10

 2, Ngắm cảnh du lịch Trương Gia Giới mùa thu lá vàng tháng 10

Ngắm cảnh du lịch Trương Gia Giới mùa thu lá vàng tháng 10 bạn sẽ có cơ hội ngắm vẻ đẹp của rừng đá sa thạch, với quần thể núi đá cao vút. Vào mùa thu, quần thể này được bao phủ màu vàng của lá cây đã ngả màu vàng. Toàn bộ khung cảnh với vẻ đẹp đầy nguyên sơ sẽ trở nên vô cùng ấn tượng bởi cảnh sắc, mờ mờ, ảo ảo của những khối màu sắc từ trên đỉnh núi nhìn xuống.

Một trong những điểm không thể bỏ qua trong tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa thu đó chính là Thiên Môn Sơn. Đến đây, du khách sẽ thấy bao trùm khung cảnh bát ngát màu xanh sẽ ngả sang màu vàng.

Thiên Môn Sơn

Thiên Môn Sơn được mệnh danh là một trong những cung đường nguy hiểm nhất thế giới. Đây là con đường nằm trong vườn quốc gia Thiên Môn Sơn – nơi cao nhất của con đường cao từ 1300 m so với mực nước biển. Nó được xây dựng từ năm 1998. Đặc biệt, Thiên Môn Sơn còn là một con đường có tấm kính trong suốt dày hơn 6 cm con đường lên trời. Ôi, thật tuyệt vời khi bạn có được những bức ảnh kỷ niệm tại cầu kính vào mùa thu.

Du khách đi tour du lịch Trương Gia giới sẽ được trải nghiệm khó quên của con đường đặc biệt này con đường men theo vách núi dựng đứng, có thể nhìn thấy từ độ cao của vách đá khi lên đỉnh của Thiên Môn Sơn. Bạn sẽ thấy con đường bao quanh núi, xuyên từ núi này sang nơi khác, một bên là núi một bên là mây,  những lá bùa may mắn rực rỡ màu sắc khiến bạn cảm thấy như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh chính là như vậy đó.

Trong tour du lich Truong Gia Gioi tháng 10, ngoài những nơi góp phần tô điểm cho bực tranh mùa thu thì bạn không thể không dành thời gian ghé qua công viên Quốc Gia Trương Gia giới.

Công viên Quốc Gia Trương Gia Giới

Công viên Quốc Gia Trương Gia Giới là một điểm tuyệt vời mà chắc chắn du khách không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Trung Quốc. Công viên Trương Gia giới cách trung tâm khoảng 20 phút đi xe được coi là vườn sau của thành phố. Bên cạnh đó, ghé qua công viên Đào Nguyên – nổi tiếng là rừng nguyên sinh có tới 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa có cột cao 800 mét. Thật thú vị cho hành trình của bạn đúng không ạ?

Đã nhắc đến tour Trương Gia Giới thì không thể không khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây là hai điểm du lịch không thể tách dời khi lựa chọn tour. Phượng Hoàng Cổ Trấn được chính thức xây dựng từ những năm 1700 nhưng đã tồn tại trước đó từ thời Chiến Quốc.

Phượng Hoàng Cổ Trấn thuộc huyện cùng tên là nơi sinh sống chủ yếu của tộc người Miêu, Hán và Thổ Gia. Tại đây vẫn còn lưu giữ một phần của “Vạn Lý Trường Thành Phương Nam” vốn được nhà Minh xây dựng từ 1554 – 1622 nhằm tránh các đợt tấn công của tộc người Miêu trong giai đoạn căng thẳng với triều đình.

Bắc Môn Cổ Thành Phượng Hoàng Cổ Trấn

Ngày nay, Phượng Hoàng trấn khoác lên mình chiếc áo cổ kính tách biệt với nhịp sống hối hả bên ngoài thông qua những dãy nhà cổ, đền thờ, thành quách và cả nhịp sống chậm rãi của người dân nơi đây. Khó có thể tưởng tượng chỉ vài trăm mét đi bộ nhưng phía bên kia là con đường lộ tấp nập xe cộ đi lại, thì phía bên này sự tĩnh lặng bao trùm mọi ngõ ngách, mỗi bước chân ai đó đi cũng phải thật khẽ khàng như sợ sẽ phá vỡ bức tranh đượm buồn hiếm có khó tìm.

Chính vì thế, tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn hấp dẫn khách du lịch quốc tế không chỉ mùa thu mà các mùa khác cũng vậy.

>>>Xem thêm: Du lịch Trung Quốc – Một số điểm cần biết cho chuyến đi

Chúng ta vừa cùng nhau ngắm cảnh du lịch Trương Gia Giới mùa thu lá vàng tháng 10, bạn có muốn tới đây để cảm nhận mùa thu vàng tuyêt đẹp không? Hãy đăng ký tour ngay hôm nay với giá tour chỉ 7.190.000 / khách thôi các bạn nhé. Ngoài ra, nếu các bạn cần thêm thông tin gì thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website:https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24 các bạn nhé.

Khám phá du lịch về đêm tại Tokyo

Khám phá du lịch về đêm tại Tokyo là một trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Nhật Bản về một thành phố sầm uất với các trung tâm giải trí náo nhiệt này. Một số địa điểm bạn có thể ghé thăm như: Nội dung bài viết1 Shinjuku2 Kabukicho3 Golden Gai4 Shinjuku Ni-chome5 […]

Du lịch Nhật Bản đừng quên 4 món bánh này

Khi nhắc đến du lịch Nhật Bản chắc chắn phải dành một góc nho nhỏ để nói về những chiếc bánh xinh xắn đủ các màu sắc, y như những tác phẩm nghệ thuât. Nhờ sự khéo léo, sáng tạo mà người Nhật đã biến tấu các nguyên liệu quen thuộc thành nhiều món bánh  không chỉ ngon miệng mà còn […]

Thị trấn Lộc Cảng sở hữu những ngôi chùa cổ trong làng du lịch Đài Loan

Cái tên “Lộc Cảng” thật sự rất “lạ lẫm” mà ít người biết đến. Nhưng nó lại sở hữu những ngôi chùa cổ nổi tiếng trong làng du lịch Đài Loan mà ai ai cũng ghé qua khi đi tour Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi khám phá thị trấn Lộc Cảng ngay sau đây. Nội […]