Menu

Du lịch Dubai là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu có cơ hội được ngắm Dubai từ trên cao xuống, chắc chắn bạn sẽ thấy nó vô cùng lộng lẫy và quyến rũ. Hãy cùng Global Travel chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp được nhiếp ảnh gia ưa mạo hiểm thực hiện từ trên máy bay hay các tòa nhà trọc trời vô cùng ấn tượng sau đây nhé !

Du lịch Dubai

Dubai – đất nước trong mơ của nhiều người yêu nghệ thuật, nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo và đồ sộ.

Du lịch Dubai

Đất nước Hồi giáo này cũng là nguồn cảm hứng vô tận của nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới khi tham gia chủ đề về đề tài đô thị và kiến trúc

Du lịch Dubai

  1. Dubai – đất nước lộng lẫy và quyến rũ khi nhìn từ trên cao

>> Xem thêm : DU LỊCH DUBAI – “NHẬP GIA TÙY TỤC”

du lịch Dubai khám phá vùng đất cổ chỉ toàn một vùng sa mạc thưa thớt, Dubai giờ đây đã khiến khách du lịch nghĩ tới với những điểm đến hạng sang toàn thế giới, những công trình mang tầm vóc thế kỷ. Hiện tại, Dubai đang đứng thứ ba thế giới về số lượng cao ốc trọc trời.

tour dubai

Nổi tiếng nhất trong tour dubai là tòa nhà Burj Khalifa của Dubai cao 828m làm lu mờ mọi tòa cao ốc đứng xung quanh nó. Burj Khalifa trông thật sừng sững vào ban ngày nhưng lại vô cùng quyến rũ vào ban đêm khi ánh điện được thắp sáng khắp mọi con đường. Chính sự kết hợp giữa ánh sáng đèn điện và ánh đèn của các phương tiện lưu thông trên đường phố tạo nên những hình ảnh huyền ảo.

Nhìn từ trên cao xuống, Dubai vô cùng sôi động và lung linh với đủ thứ màu sắc xuyên qua những tầng mây mù bên dưới. Với những tòa nhà trọc trời cao nhất trên thế giới, những trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất, những khách sạn sang trọng và xa xỉ… Dubai xứng đáng được mệnh danh là “ giấc mộng của phương Đông”. Với một tour du lịch dubai giá rẻ, du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp huyền ảo mà hùng vĩ của đất nước giàu có này.

Du lịch Dubai

2. Tới Dubai thưởng thức những món ăn đặc sản

Không chỉ ngắm toàn cảnh của Dubai, trong tour du lịch Dubai du khách còn được thưởng thức những món đặc sản vô cùng hấp dẫn, những món ăn đã trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc đến đất nước hồi giáo này.

Socola – đặc sản không thể thiếu khi đi du lịch dubai

Tham gia một chuyến du lịch Dubai giá rẻ , khách du lịch có thể chọn được khá nhiều món quà về cho người thân nhưng socola chắc chắn là một món đặc sản không thể thiếu bởi nó chính là biểu tượng và hương vị của tình yêu. Socola ở Dubai khá ngon và đảm bảo chất lượng, hơn nữa giá cả lại không quá đắt đỏ. Quý khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được vị đắng của socola và vị bùi, béo, giòn của hạnh nhân khi thưởng thức món quà đặc biệt này.

Món cua nhện đặc biệt đắt đỏ

Có xuất xứ từ Na Uy, cua nhện tại Dubai có giá 785 USD (17,8 triệu đồng)/con có trọng lượng 2,5 kg. Giống cua này được biết đến với hương vị thơm ngon, đậm đà. Nhà hàng Grand Hyatt Dubai thậm chí còn nâng món ăn lên một tầm cao mới khi rưới thêm sốt tiêu đen cay nồng hấp dẫn. Thưởng thức cua nhện cùng một chút rượu vang đỏ, chắc chắn bữa ăn của bạn sẽ vô cùng thịnh soạn và hấp dẫn rồi.

>>> Xem thêm : ĐỘC ĐÁO LỄ HỘI DUBAI SUMMER SURPRISES

Được ngắm Dubai từ trên cao xuống quả thực rất tuyệt vời phải không ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị đấy !

Thưởng thức Buffet hải sản khi đi du lịch Thái Lan

Không khó để được thưởng thức Buffet hải sản khi đi du lịch Thái Lan. Du khách chỉ cần tham gia 1 trong 2 tour du lịch Thái Lan 5n4d và tour du lịch Thái Lan 4n3d của chúng tôi là có thể thỏa sức được thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon trong […]

Trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đài Bắc, Trung, Nam Đài Loan trong 1 ngày?

Ở Đài Loan có đủ loại đồ ăn phong phú, từ hải sản đến các món tráng miệng, hay những khu chợ trời, từ nhà hàng sang trọng thực khách đều có thể tìm thấy nhiều món hấp dẫn cho mình. Nếu có 24 giờ để du lịch Đài Loan thì trải nghiệm tuyệt vời nhất […]

NHỮNG CÁI “ NHẤT” Ở DUBAI KHIẾN AI CŨNG PHẢI GIẬT MÌNH !

Trong con mắt của hầu hết mọi người, nhắc đến Dubai là nhắc đến thành phố của những những thứ siêu sang, siêu độc . Hãy chọn cho mình một tour du lịch dubai giá rẻ để khám phá những cái gọi là “ nhất “ tại dubai này nhé. Nội dung bài viết1 Quần […]