Menu

Những ai đã trót yêu màu tím hoa oải hương thì không thể bỏ qua việc ngắm nhìn trời Tây vườn hoa oải hương khi đi du lịch Đài Loan. Ngập tràn không không gian bạt ngàn màu tím mộng mơ, du khách dường như bị mê hoặc hút hồn bởi khung cảnh tuyệt hảo này.

Thời điểm thích hợp ngắm nhìn vườn hoa oải hương ở Đài Loan

Nhiều du khách thắc mắc không biết thời điểm du lịch nào phù hợp cho việc ngắm nhìn hoa oải hương. Thực tế, đó chính là khi tiết trời chuyển sang mùa hè và màu xuân. Lúc đó, khí hậu thuận lợi và hoa oải hương nổ rộ. Bạn dễ bị ngất ngây trong mùi thơm nồng nàn của rừng hoa oải hương.

 tour du lịch Đài Loan 5N4D

Mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn nên vườn hoa oải hương ở Đài Loan được xem là nơi chụp ảnh tuyệt vời cho du khách đặc biệt là chụp hình đám cưới, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất đời người. Điều đặc biệt, ngay tại rừng hoa, ở mọi góc máy màu tím của hoa oải hương là phông nền tuyêt đẹp cho bức ảnh. Một chuyến du lịch Đài Loan tới đây quả không đáng tiếc đúng không ?

Khoảnh khắc ghi lại đáng nhớ tại vườn hoa oải hương ở Đài Loan

Rừng hoa oải hương không chỉ là địa chỉ thường xuyên lui đến của các đôi bạn trẻ mà còn dành cho cả các gia đình có con nhỏ. Giữa rừng hoa màu tím những đứa trẻ nô đùa mang tới không gian nhộn nhịp vô cùng với tiếng cười nói trẻ thơ. Bên cạnh khung cảnh náo nhiệt của lũ trẻ mang lại thì lại mang đến cho ta những cung bậc cảm nhận sự lãng mạn của tình yêu mà rừng hoa mang lại.

 tour du lịch Đài Loan 5N4D

Bạn cũng có thể đi du lịch Đài Loan tự túc để ngắm nhìn loài hoa này trong khoảng thời gian mình muốn hoặc tham gia một chuyến tour du lịch Đài Loan cùng chúng tôi.

 tour du lịch Đài Loan 5N4D

Cùng nhau ghi lại những lời yêu thương lên những cây thông, nơi mà đang treo hàng nghìn những lời ước nguyện. Chìm đắm trong không gian tím yên bình tuyệt đẹp của những vườn hoa oải hương đem đến cho người xem những điều khó tả, xao xuyến. Đến đây bạn sẽ được sống trong không khí mát mẻ, luôn tràn ngập mùi hoa oải hương, và nhiều điều thú vị khác.

>> Xem thêm : ĐẬU HŨ THÔI – MÓN ĂN HẤP DẪN TẠI XỨ ĐÀI

Những công trình tại vườn hoa oải hương ở Đài Loan

Cùng muôn loài hoa tím đua nhau khoe sắc, trang trại cây giống, cửa hàng đồ lưu niệm, quán café và ăn uống, đã được xây dựng tại Đài Trung và trở thành điểm du lịch sinh thái thu hút du khách du lịch Đài Loan vào dịp cuối tuần.

 tour du lịch Đài Loan 5N4D

Nhiều quán cà phê nhỏ được bố trí trong khuôn viên với những chiếc bàn, ghế được làm từ gỗ hài hòa với thiên nhiên. Các quán ăn ở đây cũng rất nhiều phục vụ nhu cầu ăn uống cho du khách . Đặc biệt các quầy lưu niệm bán rất nhiều các sản phẩm làm từ hoa oải hương và đều có màu tím. Tới đây bạn có thể mua một lọ tinh dầu oải hương về, mùi vị rất dễ chịu khiến bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái và thỏa mãn !

 tour du lịch Đài Loan 5N4D

Rừng hoa oải hương với sắc tím lãng mạn và hương thơm ngào ngạt thu hút đông đảo du khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng giữa rừng hoa oải hương ngập tràn sắc tím thủy chung. Bạn đã trót yêu loài hoa này mà không có cơ hội đến với nước Pháp xa xôi thì vẫn có cơ hội trong chuyến tham quan này cùng Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ . Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi.

Chinh phục Fansipan có thực sự dễ dàng như bạn tưởng không

Được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương Fansipan chính là mục tiêu chinh phục của nhiều du khách khi đi du lịch Sapa. Có chiều cao 3.143m, cùng đường núi cheo leo khiến cho rất nhiều du khách đã phải tiếc nuối khi không lên được đỉnh Fansipan mỗi khi đến với Sapa. Vậy […]

Thưởng ngoạn vẻ đẹp ngỡ ngàng của Aquaventure Park Dubai

Khám phá du lịch Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời khoác với cái danh xa xỉ. Nhưng ngày nay, giá tour du lịch Dubai cũng không quá cao so với nhiều tour du lịch quốc tế khác, đã dẫn tới nhu cầu du lịch đến Vương quốc này tăng cao. Một trong những điểm […]

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOÀN HẢO TẠI BANGKOK

Ngày nay, du lịch Thái Lan đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam, lựa chọn một chuyến đi đến xứ sở Chùa Vàng chưa bao giờ lại dễ dàng như bây giờ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm check in hoàn hảo tại Bangkok, […]