Menu

Nhắc tới đất nước Nhật Bản, khách du lịch đi tour Nhật Bản không thể bỏ qua núi Phú Sĩ, điều gì khiến núi Phú Sĩ trở nên thú vị và thu hút mọi người đến vậy? vậy chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điểm ngắm núi Phú Sĩ tuyệt vời này nhé.

1, Đài quan sát Koyo

Đài quan sát Koyo nằm trên đỉnh núi Koyodai ở tỉnh Yamanashi. Từ đài quan sát có độ cao 1.165m này, du khách đi tour du lịch Nhật Bản có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ, khu rừng Aokigahara Jukai, hồ Sai-ko, hồ Motosu-ko, bên cạnh đó còn có thể nhìn thấy những dãy núi bên phía Minami Alps như Ou-dake, Akaishi-dake, Hijiri-dake.

Đài quan sát Koyo

Đứng trên đài quan sát Koyo, bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sỹ

Tại đài quan sát Koyo, hàng năm từ cuối tháng 10 trở đi là thời điểm quang cảnh xung quanh bắt đầu được điểm tô bởi sắc vàng đỏ của cây lá phong, cây thường xuân và cây sồi.Thời điểm này cảnh sắc tuyệt đẹp những cây phong đỏ vàng rơi đầy dưới đường đi, du khách nào cũng ao ước được tới đây ngắm mùa thu vàng Nhật Bản và mong ước được tới đây 1 lần.

>>Xem thêm: THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN NGON Ở OSAKA KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN 

2, Rừng Aokigahara

Aokigahara là khu rừng ở phía tây bắc chân núi Phú Sĩ, cách thủ đô Tokyo 100 km. Với những tán lá rậm xanh dày, nơi đây được mệnh danh là “Biển Cây”. Cây cối trong rừng Aokigahra phát triển nhanh chóng trên nền dung nham cứng trải dải 30 km2 từ vụ phun trào lớn nhất của Phú Sĩ vào năm 864.

Rừng Aokigahara

Rừng Aokigahara, Nhật Bản

Rừng Aokigahara nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ có diện tích khoảng 30km², được hình thành trên lớp dung nham chảy ra từ trận phun trào núi lửa của núi Phú Sĩ vào khoảng 1.200 năm trước. Cảnh sắc nơi đây thật độc đáo với những bãi đất xanh rêu, đặc biệt là cánh rừng nguyên sinh vẫn còn giữ nguyên nét tự nhiên chưa bị bàn tay con người tàn phá. Ngoài ra, các con phố đi bộ được xây dựng xuyên qua rừng nên du khách có thể vừa tản bộ trong biển cây xanh, vừa nghe nhiều loại chim hót líu lo, và hòa mình vào không khí mát mẻ, trong lành của khu rừng.

3, Công viên Fuji Q

Fuji Q là một công viên giải trí lớn ở Nhật Bản, nằm ngay dưới chân núi Phú Sỹ, nổi tiếng bởi sở hữu những trò chơi mạo hiểm với trò chơi tàu lượn có số vòng quay nhanh nhất, cao nhất, dài nhất và mạnh nhất Nhật Bản. Cảm giác nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ trên một chiếc tàu lượn, chạy với vận tốc 172km/h chắc chắn sẽ là trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên.

Công viên Fuji Q

Công viên Fuji Q, Nhật Bản

Nếu bạn là người muốn thử thách bản thân hay đơn giản muốn ngắm nhìn núi Phú Sĩ, thì công viên mạo hiểm Fuji-Q Highland là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho chuyến đi du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm của bạn.

4, Thời gian lý tưởng để leo núi Phú Sĩ?

Nhiều du khách chọn tháng 7 đến tháng 8 làm hành trình leo núi Phú Sĩ. Đặc biệt, các nhà leo núi chuyên nghiệp thường leo núi vào ban đêm để đặt chân lên đỉnh vào lúc bình minh, chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc rực rỡ. Bên cạnh đó, khi  đi tour du lịch Nhật Bản vào bất cứ thời điểm nào, du khách cũng được đưa lên trạm dừng chân số 5 trên núi Phú Sĩ để ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ trong điều kiện thời tiết cho phép.

Lễ hội hoa Shibazakura

Lễ hội hoa Shibazakura, Nhật Bản

>>Xem thêm: ĐẾN TOKYO ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM NHỮNG NHÀ HÀNG SUSHI NỔI TIẾNG NÀY

5, Núi Phú Sĩ mùa nào đẹp nhất?

Hàng năm, núi Phú Sỹ được mở cửa trong vòng hai tháng. Từ ngày 01 tháng 07 người ta làm lễ mở cửa ở núi Gogome thuộc cửa Yoshida. Ngày 31 tháng 08 mọi hoạt động chính thức kết thúc, nhưng trước đó vào ngày 26, 27 lễ đốt lửa đóng cửa núi đã được tiến hành. Ðây là thời gian có khí hậu lý tưởng nhất ở núi Phú Sĩ. Trên đỉnh núi gió nhẹ, nhiệt độ từ 5°C đến 6°C.

Kamakura

Mặc dù thời gian mở cửa không nhiều, song hàng năm cũng vẫn lôi cuốn hàng triệu người Nhật Bản và khách nước ngoài đến tham quan,  du lịch. Bạn hãy lên kế hoạch để cùng gia đình tới Nhật Bản ngắm núi Phú Sĩ bạn nhé.

Bạn cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hãy liên hệ với Globaltravelhotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 www.globaltravel.com.vn  Chúng tôi luôn có tour du lịch Nhật Bản giá rẻ khởi hành hàng tuần để làm cầu nối giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước xứ mặt trời mọc này nhé.

Cập nhật giá vé tham quan du lịch Đà Nẵng 2021 mới nhất

Đà Nẵng đang là một điểm du lịch đầy hứa hẹn với mọi người bởi cảnh đẹp thơ mộng, cùng những khu vui chơi giải trí sôi động. Để bạn có thể chuẩn bị đầy đủ trước chuyến đi, hôm nay mình sẽ cập nhật giá vé tham quan du lịch Đà Nẵng 2021 mới […]

NGẤT NGÂY TRƯỚC CẢNH ĐẸP CỦA NÚI THIÊNG KOYA Ở NHẬT BẢN

Tour nhat ban ngày nay đang là sự lựa chọn số một của du khách đam mê khám phá. Đến Nhật Bản ngoài những điểm tham quan nổi tiếng như núi Phú Sĩ, Tokyo hay Kyoto thì còn có một điểm đến hấp dẫn và thú vị hơn rất nhiều lần dành cho những người […]

Du lịch Dubai có gì đặc biệt ?

Dubai vốn nổi tiếng với lối sống xa hoa trên khắp cả nước, sở hữu vẻ đẹp nhân tạo hoành tráng nhất thế giới. Vì vậy đát nước này thuộc top 25 nước đắt đỏ nhất trên thế giới. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây, du khách lại ưa chuộng việc đi […]