Menu

Đi du lịch Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều du khách trong dịp tết nguyên đán sắp đến này. Được biết đến là một đất nước phát triển từng ngày cả về kinh tế lẫn văn hóa, giáo dục. Song Nhật Bản còn được quan tâm hơn cả bởi hệ thống danh lam thắng cảnh đồ sộ, bên cạnh đó cũng là cái nôi của rất nhiều loài hoa tuyệt đẹp. Ngoài hoa anh đào còn có một loài hoa màu sắc na ná nhưng lại mang một nét riêng đậm chất ngọt ngào, nhẹ nhàng, đó là loài hoa chi anh. Cùng chúng tôi ngất ngây trước vẻ đẹp của hoa chi anh ở công viên Hitsujiyama Nhật Bản để biết được điều kỳ diệu mà nó mang lại bạn nhé!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Say đắm lễ hội hoa hướng dương ở Zama Nhật Bản

Vào cuối mỗi mùa xuân, công viên Hitsujiyama ở Chichibu, tỉnh Saitama lại như được phù phép khoác lên mình một tấm áo mới, trở thành những thảm hoa rực rỡ sắc màu. Vô cùng phù hợp và có sức hút khó cưỡng đối với du khách đi tour nhat ban yêu thích sự lãng mạn.

du lich nhat ban

Tại đây, thảm hoa chi anh mang nhiều màu sắc, nhưng chủ yếu là 3 màu trắng, hồng và tím, được người Nhật gọi đó là hoa Shibazakura.

du lich nhat ban

Hoa chi anh thuộc loại thảo, cây hoa chỉ cao từ 20-30 cm vậy nên khi trồng sát với nhau, chúng có thể tạo ra một thảm cây phủ kín, thấp dưới mặt đất. Loài hoa 5 cánh đơn mỏng manh này mang lại sự thoải mái, thư thái và bình yên đến lạ kỳ cho những du khách đi du lịch Nhật Bản và trở thành tín đồ cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh.

du lich nhat ban

Vào khoảng tháng 4 đến tháng 5 hàng năm, hơn 400.000 cây shibazakura nở rộ khiến công viên Hitsujiyama như được trải thảm vô cùng rực rỡ và lung linh hơn bao giờ hết.

du lich nhat ban

Tại Hitsujiyama, hoa chi anh được trồng theo khóm cùng màu xen kẽ lẫn nhau để tạo ra những họa tiết tựa như bức tranh thủy mặc đầy màu sắc, thu hút sự tò mò của du khách đi tour Nhật Bản có mong muốn khám phá.

du lich nhat ban

Nhìn từ xa, những thảm hoa chi anh tựa như những miếng bánh ngọt sặc sỡ trải rộng trên diện tích 16.500 mét vuông của công viên.

du lich nhat ban

Vé vào cổng công viên Hitsujiyama là 300 yên Nhật, chỉ cần 300 yên Nhật thôi là bạn đã có cơ hội thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh sắc vô cùng đặc biệt của loài hoa chi anh trứ danh đất nước Nhật Bản rồi.

du lich nhat ban

Mùa hoa chi anh bắt đầu sau mùa hoa anh đào tại Nhật Bản, vậy nên bạn cũng có thể chọn một tour du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào để kết hợp ngắm cả hai loài hoa tuyệt sắc mỹ miều này. Để tận hưởng vẻ đẹp của hoa chi anh, bạn nên tham dự các lễ hội hoa shibazakura. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức đáng nhớ.

du lich nhat ban

Công viên Hitsujiyama được coi là điểm đến tuyệt vời nhất để thưởng thức loài hoa độc đáo này nên vào mùa hoa nở, công viên đón rất đông du khách đi du lich Nhat Ban kéo đến, kể cả các ngày trong tuần.

du lich nhat ban

Dạo bước một vòng quanh công viên Hitsujiyama, đắm chìm trước vẻ đẹp ngọt ngào của hoa chi anh hẳn sẽ không còn điều gì thú vị hơn dành cho bạn và người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tận mắt chứng kiến bức tranh đầy màu sắc hoa chi anh, bạn sẽ tưởng chừng như bản thân đang lạc vào một câu chuyện cổ tích nào đó mà lưu luyến khôn nguôi.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều của loài hoa cải dầu ở Nhật Bản

Để được ngất ngây trước vẻ đẹp của hoa chi anh ở công viên Hitsujiyama Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Cảm nhận về Cao nguyên Alishan Đài Loan qua lăng kính chủ quan!

Cao nguyên Alishan là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng của Đài Loan. Hãy một lần đặt chân lên cao nguyên để thỏa sức trải nghiệm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời trong tour du lịch Đài Loan cùng Globaltravel chúng tôi nhé. Trước tiên, nếu bạn muốn đặt chân lên cao nguyên Alishan trong tour du […]

Khám phá sự đặc biệt ở bên trong bảo tàng dân gian Hàn Quốc

Ngày nay du khách đi tour Hàn Quốc càng đông, nếu bạn có thời gian đi du lịch Hàn Quốc nhớ dành thời gian tới bảo tàng dân gian quốc gia vô cùng đặc biệt. Đây là một trong những bảo tàng duy nhất, lưu lại lịch sử Hàn Quốc. Bảo tàng dân gian quốc […]

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ KAZAN NỔI TIẾNG TẠI NGA

Nổi bật là thành phố với nhiều công trình in đậm dấu ấn tâm linh, Kazan luôn hấp dẫn được biết bao khách du lịch nga tới đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dọc theo hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này để có thêm những trải nghiệm thú vị về Nga […]