Menu

Tour du lịch châu âu trở nên “sốt sình sịch” hơn bao giờ hết bởi những điểm tham quan vô cũng tuyệt vời và lãng mạn, nhất là vào mùa cưới. Một trong số những điểm đến bạn không thể bỏ lỡ là thành phố Amsterdam xinh đẹp, chất chứa đầy sự cổ kính và ngọt ngào. Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy lên kế hoạch cho chuyến đi sẽ khiến bạn phải ngất ngây vẻ đẹp bất tận của thành phố Amsterdam trong tour châu Âu.

du lich chau au

Bất kể ai đã từng có cơ hội đặt chân đến thành phố Amsterdam xinh đẹp đều phải công nhận một điều rằng “Amsterdam mới xứng đáng là thành phố của tình yêu”. Tuy có diện tích không quá lớn như Paris hay các thành phố khác nhưng Amstersam lại mang một vẻ đẹp riêng biệt, thách thức mọi ánh nhìn của cả những du khách đi tour chau au dễ tính lẫn khó tính. Nói chính xác hơn, Amsterdam tựa như một ngôi làng quyến rũ hơn là một thành phố áp đảo.

du lich chau au

Các đường phố rải sỏi và các hẻm hẹp là nơi lý tưởng để đi dạo quanh và cũng là nơi có vô số những điểm kỳ thú cho rượu vang và bữa tối dành cho các cặp tình nhân. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng và đáng ghé thăm nhất trong chuyến nghỉ tuần trăng mật của bạn.

du lich chau au

Đến với thành phố xinh đẹp này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi Amsterdam là một trong 25 thành phố an toàn nhất trên thế giới, với tỷ lệ tội phạm thấp hơn rất nhiều so với nhiều thủ đô ở châu Âu khác. Nơi đây an toàn hơn bạn mong đợi, và vùng đất này hoàn toàn có thể mang đến cho du khách đi du lịch châu âu những trải nghiệm hạnh phúc nhất mà chắc chắn sẽ không nơi nào sánh bằng.

du lich chau au

Tại thành phố Amsterdam có hơn 30 công viên và khu vườn công cộng tươi tốt. Đây là địa điểm hoàn hảo để các bạn trẻ vui chơi và thỏa sức chụp hình. Không khí cây xanh bao phủ, vô cùng trong lành và ngọt ngào đến kỳ lạ. Hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thăng hoa của con tim đang đón chào một nguồn năng lượng vô tận của cuộc sống.

du lich chau au

Không chỉ ở Venice nổi tiếng với con kênh xinh đẹp, tại Amsterdam cũng không kém phần như thế. Mê cung của kênh đào Amsterdam có thể được coi là đặc trưng nổi bật nhất và quyến rũ nhất. Con kênh giữa lòng thành phố không chỉ giúp cho Amsterdam trở nên yên tĩnh hơn bao giờ hết, mà còn mang ý nghĩa là biểu tượng văn hóa địa phương của con người nơi đây. Tất cả là một sự kết hợp hoàn hảo để mang đến những ấn tượng khó phai trong lòng du khách di du lich chau au và ghé thăm Amsterdam.

du lich chau au

Điều đặc biệt, nhiều người không nhận ra rằng việc di chuyển đến thành phố Amsterdam là rất dễ dàng và thuận tiện, dù bằng tàu hỏa, xe buýt hay phà. Tại Amsterdam cũng có những bãi biển vô cùng xinh đẹp, dù bạn là người đã từng đi rất nhiều nơi, ghé thăm rất nhiều bãi biển nhưng xin thưa rằng đến với vùng biển thành phố Amsterdam, bạn sẽ phải nao núng và đắm say thiên đường biển đảo tuyệt vời này.

du lich chau au

Ngồi thuyền dọc kênh đào và khám phá trọn vẹn thành phố Amsterdam thu nhỏ là trải nghiệm khó quên nhất dành cho bạn. Nếu lần đầu tiên đến với thành phố thì chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ về nét cổ kính, truyền thống xen lẫn chút hiện đại vô cùng tinh tế nơi đây.

du lich chau au

Ngoài ra, khám phá De Negen Straatjes cũng là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến du lịch châu âu. Phố mua sắm De Negen Straatjes chính là điểm đến thu hút hàng ngàn du khách đến đây hàng năm. Một trong những thiên đường mua sắm dành cho du khách, với 9 con phố hợp lại và được xây dựng từ thế kỷ 19.

du lich chau au

Bạn sẽ thỏa sức mua sắm những món đồ cho chính mình hay người thân, bạn bè. Đặc biệt tại De Negen Straatjes còn cả những mặt hàng dành cho trẻ em hay những món đồ phụ kiện hiện đại và bắt mắt nữa mà bạn thỏa sức lựa chọn.

du lich chau au

Đến với Amsterdam, ngoài ngất ngây trước vẻ đẹp hoành tráng của các điểm tham quan, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực phong phú nơi này. Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon miệng nhưng vẫn thoải mái, tự nhiên như khi bạn ở nhà thì bạn nhất định phải ghé qua các quán ăn dọc hai bên bờ kênh. Đến đây, du khách đi du lich chau au sẽ được các đầu bếp tại gia nhiệt tình phục vụ với những món ăn hấp dẫn trong một không gian thoải mái mà giá cả rất phải chăng.

du lich chau au

>> Xem thêm: Đắm chìm trong sắc tình yêu của thành phố Venice khi đi du lịch châu Âu

Để có cơ hội ngất ngây vẻ đẹp bất tận của thành phố Amsterdam trong tour châu Âu, bạn hãy chọn một tour du lich chau au 9 ngay 8 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Review đi Thái Lan tự túc – Tất tần tật từ a đến z!

Review đi Thái Lan tự túc được mình tổng hợp lại sau những chuyến đi của mình. Hy vọng, những thông tin hữu ích tôi viết dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến du lịch Thái Lan của các bạn. Tôi sẽ tổng hợp ngắn gọn từ a đến z chuyến đi Thailand […]

Tại sao lại thích xem Sex show khi đi du lịch Thái Lan?

Sexshow ở Thái Lan liên tục là những màn trình diễn làm nóng mặt chị em phái nữ và cánh mày râu thì cứ chăm chú nhìn không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào. Từ màn dạo đầu tới đích, độ “nóng” lại tăng dần, tăng dần. Đi du lịch Thái Lan chắc chắn bạn […]

TỚI NGA NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ QUA NHỮNG MÓN NGON NÀY !

Nhắc đến nước đất nước Nga xinh đẹp, người ta nghĩ ngay đến những tòa công trình sáng giá và một nền ẩm thực Nga rất hưng thịnh. Thế nhưng, không phải khách du lich nga nào cũng được thưởng thức những món ăn độc đáo nơi đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch tự […]