Menu

Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi ghé thăm ngôi làng Hà Lan xinh đẹp ở Nagasaki, Nhật Bản. Đây là một công viên tái hiện lại khu phố của Hà Lan được gây dựng trên đất nước Nhật Bản xinh đẹ. Hãy cùng Globaltravel khám phá ngôi làng xinh đẹp này trước khi đi du lịch Nhật Bản nhé.

Ngôi làng Hà Lan xinh đẹp ở giữa lòng Nagasaki Nhật Bản có tên gọi là Huis Ten Bosch. Ngôi làng được thiết kế theo chủ đề của 4 vương quốc. Vương quốc của ánh sáng, vương quốc của game, vương quốc của hoa, vương quốc của âm nhạc, biểu diễn. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hay tour 5 ngày thuần túy mà chưa biết đến và khám phá ngôi làng Hà Lan xinh đẹp này.

Công viên hoa Huis Ten Bosch Nhật Bản

Công viên hoa Huis Ten Bosch nổi tiếng với những tác phẩm  hàng đầu thế giới với các loài hoa quanh năm đua nở. Hoa sẽ nở theo mùa nên đến vào mùa nào các bạn cũng sẽ được ngắm hoa. Lấy ý tưởng từ đất nước Hà Lan xa xôi, Huis Ten Bosch được xây dựng tựa như một thị trấn Hà Lan thu nhỏ với những con kênh đẹp như tranh vẽ, cối xay gió biểu tượng của Hà Lan và những khu vườn hoa tulip vô cùng xinh đẹp.

Du khách đi tour Nhật Bản đến đây sẽ có dịp tận mắt nhìn thấy một thế giới cổ tích với những ngôi nhà xinh xắn đầy hoa rực rỡ, thưởng thức những bữa ăn ngon lành tại một trong các nhà hàng trong thị trấn và tham quan cảnh sắc trên những chiếc thuyền qua các con kênh nhỏ.

Công viên hoa Huis Ten Bosch Nhật Bản

Huis Ten Bosch được chia thành hai khu vực là Theme Park Zone và Free Zone. Đưa chân dạo bước ở khu Theme Park Zone, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trò giải trí, nằm ở khu phố cổ Hà Lan như bảo tàng Michael Jackson, nhà ma ám, Ferris Wheel… Còn tại các điểm tham quan miễn phí, bạn cũng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc nổi tiếng như nhà hát, cung điện Huis Ten Bosch và bảo tàng nghệ thuật.

Công viên hoa Huis Ten Bosch Nhật Bản

Ngoài ra, Huis Ten Bosch còn là một công viên giải trí mang hình ảnh của đất nước Hà Lan. Nếu chỉ nhìn qua phim ảnh, bạn có thể sẽ nhầm đó chính là Hà Lan hay một Châu Âu thu nhỏ. Các tòa nhà và kênh rạch được tái hiện trung thực khiến du khách phải bất ngờ, hoa nở theo mùa, hàng ngàn bông hoa Tulip đủ sắc màu trải dài như bất tận

Trải nghiệm tại công viên trong tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem, bạn sẽ thỏa sức khám phá các công trình kiến trúc như: lâu đài, nhà thờ, viện bảo tàng, nhà hát, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ lưu niệm đều xây dựng giống như ở Amsterdam. Những góc phố, những con đường đẹp như tranh vẽ.

>>Xem thêm: Bạn đã biết đến đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản chưa?

Nếu đến Huis Ten Bosch mà không đến Museum Molen, Domtoren và Huis Ten Bosch Palce thì coi như bạn chưa đi du lịch Nhật Bản đâu nhé. Museum Molen là vườn hoa nổi tiếng với những hàng cối xay gió cánh quay nhè nhẹ. Nếu đứng tại nơi này trong khung cảnh mùa xuân khi hoa Tulip nở rộ, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đứng trong một thế giới tuyệt mỹ.

Công viên hoa Huis Ten Bosch Nhật Bản

Ngay chính tại Hà Lan, những cối xay gió đang trở nên hiếm hoi dần thì tại đây bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy chúng tận mắt đấy nhé. Hay ngọn tháp Domtoren – được xem là biểu tượng của Huis Ten Bosch đã tái hiện trọn vẹn ngọn tháp chuông của ngôi nhà thờ cổ nhất Hà Lan cao đến 150 mét. Đứng từ phòng quan sát, ta không chỉ thấy được đường phố nhộn nhịp, tấp nập của Huis Ten Boch, mà còn có thể phóng tầm mắt bao quanh cả biển xanh và núi non hùng vĩ của Nagasaki.

Công viên hoa Huis Ten Bosch Nhật Bản

Huis Ten Bosch Palace là một công trình được xây dựng với sự cho phép đặc biệt của Hoàng gia Hà Lan. Nơi đây đã tái hiện một cách hoàn chỉnh cung điện nơi mà nữ hoàng Hà Lan sinh sống nên khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm vô vàn những điều mới mẻ, thú vị.

>>Xem thêm: Khám Phá thành phố truyện tranh Sakaiminato Nhật Bản

Trên đây là cảnh đẹp của ngôi Làng Hà Lan tại Nhật Bản không cần đi tận sang Châu Âu chỉ cần đi du lịch Nhật Bản là bạn được khám phá  ngôi làng Ha Lan như tại Châu Âu, đẹp lung linh  kỳ ảo. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đem hãy liên hệ với Globaltravel – Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn cụ thể.

Hằng Nga

Vẻ đẹp tiềm ẩn của khu du lịch NongNooch Thái Lan

Vườn thực vật Nong Nooch với hàng ngàn loài hoa cây cảnh – nổi tiếng cho tour du lịch Thái Lan cao cấp đến tour du lich Thái Lan giá rẻ. Nơi này được thiên nhiên ban tặng phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành kết hợp bàn tay con người tạo lên khu du […]

NHỮNG MÓN QUÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI MUA KHI DU LỊCH THÁI LAN

tour du lịch Thái Lan 2018 là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Du khách không chỉ được khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi chùa nổi tiếng, những bãi biển tuyệt đẹp… mà tới đây, bạn còn được thưởng thức một nền ẩm thực độc đáo và lựa […]

Khung cảnh đẹp như mộng của Bạch Thủy Hà Lệ Giang

Nhắc đến các danh lam thắng cảnh đẹp nức nở trong hành trình khám phá Lệ Giang Shangrila thì không thể bỏ qua dòng sông Bạch Thủy Hà nằm dưới chân núi Ngọc Long Tuyết Sơn. Cảnh sắc thơ mộng của dòng nước êm đềm cùng khung cảnh núi tuyết mỹ lệ đã tạo nên bức tranh non […]