Menu

Nhật Bản được biết đến là một đất nước du lịch với rất nhiều điểm tham quan đẹp và hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến các trung tâm thương mại, các khu chợ, công viên hay những bãi biển đẹp,…Và cũng không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng một số hồ nước đẹp khi đi du lịch Nhật Bản. Để có những phút giây tuyệt vời và thú vị tại đất nước mặt trời mọc, du khách hãy cùng khám phá Nhật Bản với những hồ nước đẹp tựa tiên cảnh trong chuyến du lịch của mình.

du lich nhat ban

1. Hồ Biwa

Được biết đến là hồ nước ngọt lớn nhất của đất nước mặt trời mọc thuộc địa phận tỉnh Shiga, tỉnh nằm gần như ở chính giữa Nhật Bản. Hồ Biwa có diện tích bằng 1/6 diện tích tỉnh Shiga, rộng ra xung quanh là vùng Kinki, bao gồm cả Osaka và Kyoto. Hồ đóng vai trò là nguồn nước quan trọng nuôi dưỡng 14 triệu dân trong vùng này. Hồ Biwa không chỉ là một hồ nước ngọt bình thường mà còn là một hệ sinh thái vô cùng độc đáo và phong phú.

Cùng đến và khám phá cuộc sống của người dân quanh khu vực hồ Biwa khi đi tour Nhật Bản để thấy được nét đẹp của một hồ nước ngọt lớn nhất nơi đây, đồng thời cũng hiểu hơn về cuộc sống của những người dân chài, một cuộc sống giản dị, đơn sơ, và không quên thưởng thức những món ăn dân giã ngon tuyệt vời của vùng đất này. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng nhớ tại đất nước mặt trời mọc xinh đẹp, hấp dẫn này.

du lich nhat ban

2. Hồ Ashi

Hồ Ashi là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Nhật Bản bởi đây là một hồ nước tuyệt đẹp nằm trên miệng núi lửa ở Hakone (Nhật Bản), được hình thành vào khoảng 3.000 năm trước, sau trận phun trào dữ dội của núi lửa Hakone. Từ hồ Ashi Nhật Bản, du khách có thể du ngoạn bằng thuyền trên hồ để ngắm cảnh xung quanh và núi Phú Sĩ đẹp nổi tiếng – biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.

Bạn có thể tham gia tour nhat ban đến Hakone để thả hồn trên mặt hồ, tận hưởng không khí trong lành và ngâm mình trong những suối nước nóng. Có thể nói, đây là một điều thật tuyệt vời dành cho bạn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá những con đường hoa tuyệt đẹp ở Nhật Bản

3. Hồ Xanh

Một điểm tham quan hết sức tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua khi đi tour du lich Nhat Ban là hồ Xanh. Nằm ở tả ngạn sông Biei, phía đông nam thị trấn Biei, hồ Xanh được hình thành sau khi xây dựng một con đập vào năm 1988 để ngăn chặn dòng chảy từ núi lửa Bieigawa. Dòng nước trong hồ luôn xanh một màu ngọc bích, tạo vẻ đẹp lãng mạn và nổi bật trước thiên nhiên hoang sơ đầy ấn tượng.

Nếu có thể, du khách hãy di du lich Nhat Ban và ghé thăm hồ Xanh vào mùa thu, khi những rặng cây ở rừng núi xung quanh đã ngả vào vàng, hồ nước như viên ngọc xanh lấp lánh nổi bật giữa bầu trời thăm thẳm. Vì có màu sắc quá đẹp nên nó luôn nổi bật giữa khung cảnh của núi rừng tựa như một viên ngọc sắc xanh quý hiếm, đang được con người cất giữ cẩn thận. Thời điểm lý tưởng nhất để du khách chiêm ngưỡng hồ Xanh là vào những tháng cuối hè đầu thu, vì lúc đó thời tiết khá mát mẻ rất thích hợp để ngắm cảnh và dạo chơi bên hồ.

Còn mùa đông khá lạnh nên nước hồ đóng băng rất khó để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của tuyệt tác đẹp như tranh vẽ này. Nhưng đó vẫn chưa phải là điều kỳ lạ nhất mà hồ chứa đựng, mà điều đặc biệt là màu sắc nước hồ còn có thể thay đổi tùy thuộc vào góc độ du khách nhìn, thời điểm khác nhau trong ngày. Cùng ghé thăm hồ Xanh ở Biei – Nhật Bản để có những trải nghiệm và giây phút tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu của mình.

du lich nhat ban

Để khám phá Nhật Bản với những hồ nước đẹp tựa tiên cảnh, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Những lý do nên đi du lịch Thái Lan ít nhất 1 lần?

Ngày nay, du lịch Thái Lan là một trong những tour “hot” của năm & được nhiều khách du lịch lựa chọn. Vậy, những lý do nên đi du lịch Thái Lan ít nhất 1 lần là gì? Câu trả lời quá đơn giản! Các bạn chỉ cần theo dõi ngay sau đây thôi! Nội dung […]

LẦN ĐẦU TIÊN TỚI DUBAI THÌ PHẢI ĐỌC BÀI NÀY NGAY NHÉ !

Du lịch Dubai không chỉ là giấc mơ của các tín đồ mua sắm, ăn uống mà còn là điểm tham quan hấp dẫn với những khu resort xa hoa lộng lẫy. Tuy vậy không phải ai cũng am hiểu các quy tắc ở đây đâu nhé. Dưới đây là một số kinh nghiệm đi […]

Một vài địa điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng ở thành phố Nara

Bạn đã từng du lịch vào dịp Tết Nguyên đán cũng bạn bè người thân chưa? Bạn đang tìm hiểu một địa điểm du lịch để du ngoạn cùng bạn bè trong dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán? Tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm vô cùng thú vị và hấp dẫn, đó […]