Menu

Ngày nay, du lịch Thái Lan đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam, lựa chọn một chuyến đi đến xứ sở Chùa Vàng chưa bao giờ lại dễ dàng như bây giờ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm check in hoàn hảo tại Bangkok, hãy ghé thăm bạn nhé!

du lich thai lan

  1. Cung điện Hoàng Gia Thái Lan

Được xem là một địa điểm check in quốc dân mà không một du khách đi tour Thái Lan nào nỡ bỏ qua, chính vì vậy đây là nơi sản sinh ra vô vàn những bức ảnh đẹp xuất thần. Cung điện Hoàng Gia Thái Lan là quần thể kiến trúc cổ lâu đời với quy mô lớn nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Bangkok, là nơi lưu giữ được nét văn hóa truyền thống, sự linh thiêng và niềm tự hào của cả quốc gia Thái Lan.

du lich thai lan
Với lối kiến trúc đặc sắc và đầy ấn tượng. Nơi đây hàng năm có nhiều nghi thức hoàng gia được diễn ra, nhiều sự kiện lớn hay yến tiệc quan trọng của đất nước cũng đều được tổ chức tại đây.

2. Chùa Wat Arun

Chùa Wat Arun hay còn được gọi là chùa Bình Minh có lối kiến trúc đạt đến mức tinh xảo, đây là ngôi chùa được biết đến là đẹp nhất Thái Lan. Chùa Wat Arun tọa lạc ngay bên dòng sông Chao Phraya nổi tiếng, là một vị trí vô cùng “đắc địa” vì nếu được nhìn từ xa, bạn sẽ thấy ngôi chùa như nổi trên mặt nước trông vô cùng tráng lệ. Đến với chùa Wat Arun là bạn được thỏa sức mình với những tấm hình độc nhất vô nhị và đáng nhớ.

du lich thai lanChùa có tháp chính cao tới 70m được trang trí bởi rất nhiều mảnh sứ Trung Hoa được sắp xếp vô cùng khéo léo tạo nên nét đẹp riêng biệt cho địa danh này. Đây cũng là điểm đến viếng thăm tâm linh và thiêng liêng của những Phật tử nên du khách di du lich Thai Lan ghé thăm chùa Wat Arun cần ăn mặc phù hợp và chỉnh tề để không làm mất đi vẻ trang nghiêm của ngôi chùa.

3. Siam Niramit

Đây là tên một show diễn đẳng cấp mà bất du khách đi tour du lịch Thái Lan nào cũng nên thử trải nghiệm một lần trong đời. Buổi biểu diễn nghệ thuật này được diễn ra tại nhà hát Ratchada và được xây dựng công phu với hơn 100 người biểu diễn.

du lich thai lan
Đến đây ngoài xem các tiết mục nghệ thuật, bạn còn có thể dùng bữa tại một nhà hàng trong khuôn viên, trải nghiệm những trò chơi truyền thống vô cùng đặc biệt của người Thái.

  1. Phố người Hoa

Phố người Hoa là khu sinh sống tập trung người Hoa lớn nhất trên thế giới, được thành lập từ rất nhiều thế kỷ trước nên còn mang đậm nét cổ xưa pha lẫn chút hiện đại cực kỳ độc đáo. Đây cũng là một địa điểm ăn chơi tại Bangkok.  Đến với nơi đây, bạn có rất là nhiều địa điểm để thăm thú, để mua sắm, ăn uống, thỏa sức cho du khách đi du lich Thai Lan khám phá.

du lich thai lan

5. Ancient City

Cách thủ đô Bangkok chừng 45 phút lái xe, Ancient City hay còn được gọi là Ancient Siam là một công viên khá rộng lớn trải dài trên diện tích khoảng 0,81 km vuông. Nơi đây cũng được mệnh danh là bảo tàng ngoài trời lớn nhất thế giới.

Tại đây hiện có bản sao của hàng chục địa danh nổi tiếng của xứ sở chùa vàng như Cung điện Hoàng Gia hay đền Preah Vihear ở vùng biên giới với Campuchia.

du lich thai lan

>> Xem thêm: Những lưu ý về mua sắm khi đi du lịch Thái Lan

Để có cơ hội khám phá những địa điểm check in hoàn hảo tại Bangkok, bạn hãy chọn một tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI ĐẾN THỤY SĨ

Khám phá đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp là mong muốn của rất nhiều du khách đi tour châu âu. Không quá ồn ào và tấp nập như Anh, không quá cổ kính rêu phong như Pháp nhưng Thụy Sĩ vẫn có những nét đẹp riêng biệt mà nhắc đến ai cũng muốn ghé qua […]

Những lí do bạn nên đi du lịch Osaka một lần trong đời!

Osaka là thành phố lớn thứ 2 của Nhật Bản sau thủ đô Tokyo. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á bởi các khu vui chơi đẳng cấp cùng nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn điểm đến nào […]

Khám phá khách sạn nhà tù độc đáo khi đi tour Thái Lan

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới lạ và thú vị thì một gợi ý cực chất cho bạn là khám phá khách sạn nhà tù độc đáo khi du lịch Thái Lan. Đảm bảo rằng cảm giác như “đang trong tù” này sẽ khiến bạn có một tour du lich Thái Lan […]