Menu

Nhật Bản không chỉ được biết đến là đất nước phát triển với nền giáo dục vững chắc, các trung tâm kinh tế sầm uất, nơi đây còn có rất nhiều danh thắng nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm của du khách trên thế giới. Đi du lịch Nhật Bản tự túc cũng là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi hiện nay để cùng nhau có thêm những trải nghiệm thật ý nghĩa và tuyệt vời. Vậy, bạn đang băn khoăn đâu sẽ là những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân khi đi du lịch Nhật Bản mà bạn cùng người thương sẽ ghé thăm trong chuyến đi đặc biệt và quan trọng này? Những địa điểm sau đây sẽ là nơi hẹn hò siêu lý tưởng dành cho các cặp đôi mới yêu nhau và đang yêu, với cái siết tay thật chặt giữa dòng người sẽ là cơ hội để các bạn gần nhau hơn. Lên lịch và đi chơi ngay thôi nào bạn!

du lich nhat ban

  1. Đắm chìm trong không gian siêu lãng mạn của Odaiba ở Tokyo

Odaiba là một hòn đảo nhân tạo lớn ở Vịnh Tokyo, được xây dựng như để phục vụ việc hẹn hò bởi nơi đây có góc nhìn rất đẹp, với con đường tản bộ dọc bờ biển Odaiba – một trong những khu bờ sông đẹp nhất Tokyo. Ở Odaiba có nhà hàng, khu mua sắm, trung tâm giải trí, trò chơi, các rạp chiếu phim và các địa điểm tham quan. Đây đích thị là địa điểm vô cùng hoàn hảo để các cặp đôi trẻ cùng nhau trải nghiệm trong tour Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Lung linh sắc màu tình yêu ở Ginza – Tokyo

Ginza là một trong những trung tâm mua sắm sang trọng nhất trên thế giới luôn thu hút sự tò mò của những cặp tình nhân khi đi tour du lịch Nhật Bản. Đến với Ginza, các cặp đôi sẽ choáng ngợp bởi kiến trúc ấn tượng và đâu đâu cũng rực rỡ ánh đèn. Và không thể không có hệ thống các nhà hàng, các quán café bậc nhất với mức độ đắt đỏ tương đương, sẽ giúp bạn và người thương có những khung hình và khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến đi.

du lich nhat ban

  1. Tận hưởng khung cảnh đẹp như mơ giữa bầu trời Kichijoji tươi xinh ở Tokyo

Kichijoji là khu phố khiến du khách đi tour nhat ban có thể tưởng tượng rằng, tất cả mọi thứ cần thiết đều có ở đây. Chính xác là không thiếu thứ gì, nhưng nó lại có vẻ không bao giờ quá đông đúc như Shibuya hay Ginza. Vào mùa hè, các cặp đôi có thể ngồi cả chiều ở công viên Inokashira và ngắm hoàng hôn thì thật tuyệt vời hơn bao giờ.Không gian siêu lãng mạn ở Inokashira thật biết chiều lòng những cặp tình nhân với vô vàn những trải nghiệm thú vị cùng nhau, đây còn là một trong những nơi được coi là tốt nhất để ngắm hoa anh đào nữa.

du lich nhat ban

  1. Picnic bên bờ sông Yamazaki ở Nagoya

Bầu trời trong xanh, không khí trong lành, nước sông trong vắt, hai hàng cây dọc bờ sông xanh mướt, gió hiu hiu thổi qua các kẽ lá, quả là một không gian lí tưởng cho buổi picnic 2 người khi đi du lich Nhat Ban. Đặc biệt vào mùa xuân, hai bên bờ sông có hoa anh đào nở kín cả vùng trời, bạn và người ấy có thể cùng nhau đạp xe dọc hai bên bờ sông, dựng xe và chọn một chỗ ngồi trên các bậc thang bên thềm, thưởng thức đồ ăn chuẩn bị từ ở nhà và đắm chìm trong không gian riêng của hai người, ngồi bên nhau và tận hưởng thiên nhiên giữa cuộc sống bộn bề như thế thật bình yên và lãng mạn phải không nào?

du lich nhat ban

  1. Ngắm đại dương xanh và hoàng hôn ở Nagoya Port – Nagoya

Cũng giống như Yamazaki, Nagoya Port là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp tình nhân trong chuyến di du lich Nhat Ban của mình. Không chỉ là một bến cảng thông thường, nơi đây còn thu hút rất nhiều du khách nhờ có Port of Nagoya Public Aquarium, với rất nhiều loại cá, chim cánh cụt, hải cẩu. Ngoài ngắm nhìn cả đại dương xanh trong thủy cung, bạn và người ấy còn có thể thưởng thức nhiều màn trình diễn cá, trò chuyện với chim cánh cụt trong tiếng nhạc du dương. Sau khi tham quan thuỷ cung, các cặp đôi có thể cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp ở cảng Nagoya, điều mà ta ít khi thấy được ở trong thành phố, vô cùng thú vị và đáng nhớ đấy bạn nhé!

du lich nhat ban

  1. Thưởng thức khung cảnh du dương về đêm ở The One and Only Bar – Nagoya

Trong tất cả các địa điểm tham quan dành cho các cặp tình nhân khi đi tour du lich Nhat Ban, có lẽ đây chính là địa điểm lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi yêu nhau. The One and Only Bar nằm ở tầng 40, chỉ mở buổi tối (6pm đến 1am), và có view toàn cảnh Nagoya về đêm vô cùng lung linh rực rỡ. Bạn và người ấy có thể cùng nhau thưởng thức chai whisky dưới ánh nến lung linh và toàn cảnh Nagoya về đêm trước mặt, tuy nhiên, nếu hai bạn chưa đủ 20 tuổi thì chỉ được gọi nước hoa quả thôi nhé! Để di chuyển đến The One and Only Bar thật không khó, bạn có thể đi bộ đến đây trong năm phút từ cả ba ga: Ga Nagoya, Ga Nagoya và ga Nagoya.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá thiên đường biển đảo đẹp như tranh vẽ ở Nhật Bản

Với những địa điểm siêu lãng mạn trên, liệu các bạn có muốn được đặt chân tới đất nước Nhật Bản một lần? Để có cơ hội ghé thăm những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân khi đi du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

MÙA THU ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG Ở BẮC KINH

Bắc Kinh là điểm đến hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào khi đi du lịch Trung Quốc. Bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không cần phải băn khoăn. Nếu như mùa xuân ngập tràn sắc đào, mùa hè ngập tràn nắng vàng […]

Đi du lịch Nga đừng quên ghé thăm cung điện màu hè

Mỗi một địa điểm du lịch nổi tiếng tại nước Nga luôn gắn liền với giá trị lịch sử mà nó mang lại. Có những địa điểm du lịch Nga chỉ có mục đích thăm quan. Nhưng nước Nga lại có những điểm không chỉ mang giá trị lịch sử, giá trị kinh tế mà […]

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Ngày nay, đi du lịch Trung Quốc là sự lựa chọn của rất nhiều người. Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, họ lại tìm về một vùng đất yên bình đậm chất truyền thống văn hóa của đất nước Trung Hoa, đó chính là Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ […]