Menu

Nếu như Việt Nam nổi tiếng với những hàng hoa sữa mang màu trắng tinh khôi gợi trong lòng mỗi người những cảm xúc bâng khuâng , xao xuyến. Thì có lẽ, những con đường lá “ đỏ ” trải dài của Đài Loan cũng đẹp lãng mạn không thua kém gì so với dải đất chữ S thân yêu kia . Đồng hành cùng với Global Travel trong chuyến du lịch Đài Loan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lá phong đỏ đang khoe sắc mình dưới bầu trời mùa đông. Và dưới đây là những địa điểm thú vị để các bạn có thể ngắm những “cây lá đỏ” này nhé.

kinh nghiem du lich dai loan

Đập thủy điện Shihmen 

Nếu đã “chán ngấy” với sự chật chội ở thành phố, thì Shihmen Water Depot là điểm đến không thể lý tưởng hơn. Nằm cách Đài Bắc không xa, đến với Shihmen bạn sẽ vô vùng ngạc nhiên bởi không gian thoáng đãng, không ồn ào hay phải chen lấn như các điểm du lịch nổi tiếng khác. Tour du lịch Đài Loan giá rẻ sẽ thực sự tuyệt vời nếu bạn được ghé thăm địa điểm này đấy!

kinh nghiem du lich dai loan

Nơi này sở hữu một trong những con đường lá phong ngập sắc đỏ vào mùa thu đẹp nao lòng. Ngồi nhâm nhi một tách trà nóng trong những cơn gió nhẹ thoảng se lạnh, giữa sắc lá phong đỏ cùng với màu xanh của mặt nước trong veo, chắc hẳn đó là điều mà bạn luôn hằng ao ước đấy.

>>> Xem thêm : KHÁM PHÁ NHỮNG CON ĐƯỜNG HOA TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Che Cheng

Che Cheng là địa điểm thứ hai để  ngắm lá phong nhất định không thể không nhắc tới khi đi du lịch Đài Loan. Nằm trên đoạn đường từ Đài Trung đến hồ Nhật Nguyệt, nơi đây trở thành khu du lịch nổi tiếng bởi kiến trúc cổ được bảo tồn và gìn giữ từ thời Nhật. Bạn có thể khám phá những nơi mang đậm phong cách Nhật Bản ở Che Cheng Train Station hay những trạm tàu, nhà máy …

Lá phong Đài Loan khoe sắc khá muộn, vào khoảng cuối tháng 11, đầu tháng 12, đặc biệt không chỉ có màu đỏ và màu xanh, lá phong ở đây còn có cả màu tím. Chính vì thế mà khoảng những tháng  cuối năm này, khu du lịch Che Cheng trở nên tuyệt vời hơn bởi những dải cây phong với những tán lá rộng chạy dài bên hồ nước xanh.  Khó mà miêu tả cảnh lá phong nơi đây đẹp như thế nào. Chỉ biết rằng, bạn sẽ thực sự bất ngờ với vẻ đẹp mà nó mang lại đấy! Nếu như những ai có ý định đi du lịch Đài Loan tự túc thì đây cũng là một điểm tuyệt vời mà bạn nên đến. Nó giúp bạn thư thái tinh thần với một không gian vô cùng rộng và tĩnh lặng đến lạ thường.

Vườn quốc gia Taipingshan

Có thể chúng ta chỉ bắt gặp những cây lá phong màu đỏ thôi đúng không? Nhưng có ai đã tận mắt thấy được lá phong màu tím “kì diệu” chưa? Đến ngay vườn quốc gia Taipingshan, bạn sẽ phải vô cùng ngỡ ngàng vì cả một khu vườn lá phong màu tím vào mùa thu đấy.

kinh nghiem du lich dai loan

Hơn nữa, theo chia sẻ của những người có nhiều kinh nghiệm du lịch Đài Loan tại đây, dịch vụ suối nước nóng cũng khá nổi tiếng, bạn có thể vừa ngâm mình hàng giờ dưới suối, vừa đắm mình vào sắc tím của hàng cây phong, cảm nhận cái se lạnh đầu mùa thu dưới chân núi, quả thực là rất tuyệt vời.

Núi Manapan

Có lẽ đây là địa điểm thú vị thứ tư trong chuyến du lịch Đài Loan ngắm lá phong đỏ mà chúng ta không thể không nhắc tới. Núi Manapan nằm ở thị trấn Dahu của Miêu Lật, một nơi chứa đựng lịch sử kháng chiến của thổ dân chống lại thuộc địa của Nhật Bản, có vẻ đẹp hùng vĩ tuyệt vời.

kinh nghiem du lich dai loan

Vùng núi này rất đa dạng các hệ sinh thái cùng tồn tại, tạo thành một không gian đặc biệt cho các du khách đi dạo và thưởng thức phong cảnh, đặc biệt là vào mùa lá phong cuối năm.

Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan với phong cảnh hữu tình, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour đài loan 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Những khu chợ mang đậm văn hóa truyền thống Hàn Quốc

Đất nước Hàn Quốc không chỉ mệnh danh là con rồng Châu Á với những trung tâm thương mại sầm uất mà còn nổi tiếng với những khu chợ mang đậm văn hóa truyền thống xứ Hàn. Đó là nhưng khu chợ truyền thống nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trước khi đi du […]

Bạn biết gì về nghệ thuật gấp giấy Origami ở Nhật Bản?

Được biết đến với các mỹ danh “ đất nước mặt trời mọc” “ xứ sở hoa anh đào” “ xứ phù tang”. Nhật bản luôn là một điều bí ẩn, khơi gợi sự tìm tòi, khám phá trong mỗi người. Origami là nghệ thuật xếp giấy. Bạn biết gì về nghệ thuật này khi đi […]

GHÉ THĂM XƯƠNG ĐỨC CUNG – CUNG ĐIỆN TRÁNG LỆ TẠI HÀN QUỐC

Được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997, Cung điện Xương Đức Cung được coi là điểm đến thú vị không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng Global Travel chúng tôi vi vu chuyến du lịch này để ghé thăm Xương Đức Cung – cung […]