Menu

Thành phố Incheon tuy không quá sầm uất như thủ đô Seoul Hàn Quốc nhưng lại có rất nhiều điểm tham quan đẹp đến mê lòng. Chọn tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ bạn nhớ ghé thăm những điểm đến đẹp ở thành phố Incheon mà Globaltravel chia sẻ dưới đây nhé.

Incheon nằm cách Seoul khoảng 35km về phía Tây với khoảng 2,6 triệu dân rộng 959km2 bao gồm các đảo lớn nhỏ khác nhau. Là thành phố đón thủy triều lên xuống hàng ngày cùng những công viên mát mẻ xinh đẹp hay những di tích cổ lưu trữ những giá trị văn hóa lâu đời thu hút số lượng lớn khách tham quan du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng Globaltravel khám phá những điểm tham quan đẹp nhất ở Incheon nhé.

1, Du ngoạn đảo Muui ở Incheon, Hàn Quốc

Điểm đến đầu tiên ở Incheon phải kể đến là đảo Muui, đây là một hòn đảo nhỏ nằm ở Jung-gu, Incheon được mệnh danh là hòn đảo có vẻ đẹp như chiếc áo của cô vũ nữ. Thật vậy, cảnh đẹp của núi Muui bạn có thể cảm nhận ngay khi nhìn từ xa, đặc biệt nếu bạn chọn tour du lịch Hàn Quốc tháng 11 bạn có thể thăm quan khung cảnh lãng mạn của ngọn núi khi rừng cây lá đang chuyển sang màu vàng đỏ.

đảo Muui ở Incheon, Hàn Quốc

Đặc biệt, với thời tiết mát mẻ dễ chịu bạn có thể chọn leo núi Horyong để ngắm cảnh thăm quan hệ sinh thái. Đặc biệt trên lên đến đỉnh núi bạn sẽ có một tầm nhìn rộng lớn sang những hòn đảo bên cạnh. Hơn thế nữa ở núi Muui còn có bãi biển nước trong rất đẹp là Hangae, Silmi, Silmi-do mà bạn có thể đi tàu biển ra khám phá, cảm nhận tiếng sóng vỗ về.

>>>Xem thêmDu lịch hàn quốc khám phá 5 món ăn lạ đời

2, Thư giãn ở công viên Incheon

Incheon Grand Park là công viên lớn nhất ở Incheon, được bao quanh bởi hai ngọn núi lớn là Gwanmosan và Sangassan. Chọn tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm vào tháng 11 bạn có thể dạo bước lang thang trong viên ngắm cảnh 2 hàng cây rợp bóng đường đi với màu lá đỏ rực lãng mạn, bạn đừng quyên chụp lại những tấm hình mộng mơ ở công viên này nhé.

Incheon Grand Park

Bên cạnh đó, bạn có thể thăm quan vườn thú rộng lớn với nhiều loại động vật quý hiếm và các loại cây có lợi ích. Công viên còn có hồ nước, đài quan sát, trung tâm bắn cung truyền thống, phòng hoà nhạc ngoài trời,… để khách thăm quan đến thư giãn.

3, Ngắm cảnh về đêm ở cầu Incheon

Cầu Incheon được xây vào năm 2009 với mục đích mở tuyến đường đi từ Songdo đến sân bay Quốc tế Incheon. Cây cầu được bắc ngang qua bờ biển Incheon dài 18.248km với thiết kế vững trãi, đẹp mắt trong hình dáng một con tàu lượn mạnh mẽ lao về phía trước.

cầu Incheon, Hàn Quốc

Nếu bạn du lịch Hàn Quốc qua cây cầu Incheon vào buổi tối thì bạn sẽ thấy ánh đèn sáng rực cả khúc sông, tạo nên bức tranh đẹp lung linh, huyền ảo.

4, Thăm quan đảo Wolmido

Nếu bạn đi trên chiếc cầu uốn mình qua biển Incheon có ánh sáng lung linh huyền ảo thì bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cây cầu và cả cảng biển Incheon trên đài quan sát của đảo Wolmido. Ngoài ra đài quan sát còn chiếu đèn pha đầy màu sắc vào ban đêm và bạn có thể nhìn thấy được công viên Freedom và trung tâm thành phố Incheon tại đây.

đảo Wolmido, Hàn Quốc

Đảo Wolmido còn có một công viên truyền thống thường xuyên trình diễn các màn nhạc nước rất ấn tượng thu hút rất nhiều khách thu hút du lịch Hàn Quốc cũng như những người dân bản địa đến thư giãn. Không những thế trên đảo còn có bãi biển có thể bơi lội, tắm nắng.

5, Tắm biển ở Eurwangni Incheon, Hàn Quốc

Nếu bạn du lịch Hàn Quốc vào mùa hè thì không chỉ tăm biển trên đảo Wolmido mà còn có thể tắm biển ở Eurwangni. Eurwangni là một bãi biển cát trắng xinh đẹp nằm gần sân bay quốc tế Incheon. Bãi biển rất nông nên nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì vẫn có thể tắm biển được hoặc bạn có thể thuê một chiếc thuyền đánh cá hoặc thuê một cần câu cá bên ngoài bến tàu để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân.

Có một điều thú vị ở biển Eurwang là bạn có thể ngắm hoàng hôn khi chiều tà. Đó là hình ảnh mặt trời lặn dần dưới làn nước xanh biếc, ánh sáng nhạt màu phủ cả vùng biển Eurwang, khiến trong lòng mỗi khách du lịch Hàn Quốc nhìn vào bồi hồi xao xuyến.

6, Mua quà ở phố Tàu ở Incheon

Ở trong lòng thành phố Incheon có một phố Chinatown tồn tại đến ngày nay. Nếu bạn từng du lịch Singapore thì có thể thấy phố tàu ở đây không giàu có bằng những nước khác như Sing. Con phố Tàu tuy nhỏ những vẫn mang đậm nét hình ảnh của Trung Quốc truyền thống.

phố Tàu ở Incheon

Phố có bán rất nhiều mặt hàng cả đồ ăn, mỹ phẩm và quà lưu niệm mà bạn có thể mua làm qua du lịch Hàn Quốc cho người thân. Người bán hàng ở đây thì thoải mái nên bạn có thể vui vẻ trả giá để có thể mua hàng với giá cả hợp lý.

7, Shopping tại khu mua sắm dưới lòng đất Bupyeong

Khu mua sắm dưới lòng đất Bupyeong ở Incheon là khu mua sắm có quy mô lớn nhất ở Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour Hàn Quốc của mình. Tại đây có tới hơn 860 cửa hàng kinh doanh các mặt khác khác nhau như: Quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ gia dụng,…với giá cả rất phải chăng nên bạn thỏa sức mua sắm đồ dùng cũng như qua cho người thân ngay tại đây. Đặc biệt, khu mua sắm có hệ thống sưởi và làm mát hiện đại, nên luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

>>>Xem thêm: Bạn có dám thử món pudding máu khi Du lịch Hàn Quốc

Có thể nói Incheon là một thành phố có quá nhiều điều thú vị mà bạn có thể khám phá. Mùa thu đang gần hết rồi mà hàn Quốc thì có quá nhiều cảnh lãng mạn để bạn trải nghiệm. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ hoặc bạn có thể truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để tìm hiểu trực tiếp.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan có con nhỏ

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Thái Lan cùng các nhóc tì của mình thì đừng bỏ qua bài viết Kinh nghiệm du lịch Thái Lan có con nhỏ dưới đây của Globaltravel. Những chia sẻ về việc chuẩn bị hành lí, chọn phương tiện, địa điểm vui chơi dưới đây sẽ giúp bạn có […]

TỚI HÀN QUỐC LÀ PHẢI TỚI SEOUL GRAND PARK

Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ bởi danh thắng đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Di Du lich Han Quoc sẽ không thực sự trọn vẹn nếu bạn bỏ qua công viên Seoul Grand Park. Hãy cùng Global […]

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z !!!

Review Sapa 3 ngày 2 đêm từ A đến Z chi tiết lịch trình và 1 số địa điểm ăn uống khi đi tour. Quý bạn đọc có thể tham khảo cho chuyến du lịch Sapa của mình nhé. Không mất nhiều thời gian của quý bạn nhưng lại giúp ích rất nhiều cho chuyến […]