Menu

Ngày nay khách đi tour du lịch Hàn Quốc ngày càng đông, chỉ với khoảng 11.500.000 bạn có cơ hội vi vu hàn quốc. Hàn Quốc được rất nhiều  du khách lựa chọn trong hành trình đi tour trong kỳ nghỉ hè sắp tới. Tại đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn du khách như tháp Nam San, Đảo Jeju, Eveland bạn có muốn cùng mình khám phá những điểm tham quan tuyệt vời này không ?

Tháp NamSan lãng mạn

Đứng đầu trong danh sách những điểm tham quan hấp dẫn khi đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đó là tháp  Nam San. Du khách chủ yếu được biết đến với tên Tháp Nam San hoặc Tháp Seoul, sau khi được sửa chữa và sáp nhập vào CJ Corporation vào năm 2005,  tháp này được đổi tên thành N Seoul Tower (được ghép từ tên núi Nam San và thủ đô Seoul). Hầu hết du khách tới Hàn Quốc đều cố gắng tranh thủ ghé qua đây để được ngắm toàn cảnh Seoul từ điểm cao nhất của thủ đô: xa xa tầm mắt là sông Hàn thơ mộng uốn lượn quanh Seoul, chia thủ đô này thành hai vùng đối lập: phía Bắc cổ kính – với các khu di tích lịch sử, các cung điện thời xưa; phía Nam hiện đại với các tòa nhà cao ốc.

Du  khách đến đây khám phá không gian tình yêu đầy lãng mạn như ổ khóa tình yêu các cặp tình nhân nằm ngay lối vào tháp những cặp tình nhân,  yêu nhau tới đây thường mua hai ổ khóa và khóa chúng lại với nhau thêm trên tường rào.

>>Xem thêm :KHÁM PHÁ LOTTE WORLD TẠI HÀN QUỐC

Đảo Jeju – điểm tham quan hấp dẫn tại Hàn Quốc

Đảo Jeju là điểm tham quan hấp dẫn  không chỉ du khách Việt Nam mà còn du khách khắp thế giới bạn đi tour du lịch Hàn quốc tự túc  khám phá đảo Jeju  nơi đây được quay bộ phim truyền hình với các nhân vật nổi tiếng . Đảo Jeju được gọi là Hòn đảo “Hawaii của Hàn Quốc” là kết quả sự hình thành của rất nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển. Ngọn núi lửa Halla với khung cảnh kì bí được bao phủ bởi những tán cây phủ băng tuyết vào mùa đông.

Halla được mệnh danh là “nóc nhà của Hàn Quốc” và cũng được UNESCO công nhận là di sản Thế giới.

 Cung Điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung) là 1 trong công trình tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc cổ điển, cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Đây là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc trong suốt lịch sử từ thời Joseon đến nay. Gyeongbokgung được xây dựng vào năm 1395, cung điện Hoàng Gia đầu tiên và lớn nhất trong Ngũ Cung đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại Joseon.

Cung điện Kyung-bok không sử dụng quá nhiều màu sắc hay trạm trổ công phu, cầu kỳ như Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh mà chỉ sử dụng năm màu cơ bản là xanh, trắng, đỏ, đen, vàng, kết hợp với lối kiến trúc đơn giản, vững vàng tạo nên vẻ hài hòa, không quá đối chọi với khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn tạo nên được khí thế hùng mạnh của Hoàng quyền Joseon.

Đây là những điểm tham quan hấp dẫn tại Hàn Quốc, bạn có muốn lên kế hoạch đi tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm  kỳ nghỉ của gia đình mình không?  hãy gọi cho Global Travel  trong du lich han quoc 5 ngay 4 dem để được tư vấn cụ thể hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 www.globaltravel.com.vn

Đi du lịch Đài Loan cần những giấy tờ gì?

Là một đất nước du lịch phát triển muộn, nhưng với sức hút cuả mình, hiện nay Đài Loan chính là một con rồng Châu Á về sự phát triển kinh tế, văn hóa đặc biệt là phát triển du lịch. Vậy, đi du lịch Đài Loan cần những giấy tờ gì? Hãy cùng chúng […]

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào có gì hấp dẫn?

Mùa xuân về, những bông hoa Anh Đào đua nhau khoe sắc nhuộm hồng cả đất nước Nhật Bản. Hàng năm, xứ sở hoa Anh Đào lại đón hàng triệu lượt khách quốc tế đến du lịch Nhật Bản để tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí nô nức của các […]

Tham khảo dịch vụ lưu trú tại Côn Minh khi đi tour Lệ Giang tự túc

Vì nằm ở độ cao gần 1900m so với mực nước biển, nên Côn Minh có nhiệt độ trung bình hàng năm chỉ 16 độ C, quanh năm mát mẻ như mùa xuân. Nên Côn Minh luôn ngập tràn trong sắc hoa và cây cỏ xanh tươi. Bạn đang quan tâm đến dịch vụ lưu […]