Menu

Khám phá đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp là mong muốn của rất nhiều du khách đi tour châu âu. Không quá ồn ào và tấp nập như Anh, không quá cổ kính rêu phong như Pháp nhưng Thụy Sĩ vẫn có những nét đẹp riêng biệt mà nhắc đến ai cũng muốn ghé qua dù chỉ một lần. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến Thụy Sĩ.

du lich chau au

  1. Geneva

Được coi như “trái tim của châu Âu”, Geneva là điểm dừng chân xứng đáng nhất mà du khách đi du lịch châu âu cần ghé thăm. Geneva chính là thánh địa du lịch của Thụy Sĩ bởi khí hậu quanh năm ôn hòa và phong cảnh tuyệt đẹp. Đến với vùng đất tựa thiên đường này, du khách được tận mắt thấy đài phun nước nổi tiếng thế giới, nằm liền kề bên mặt hồ xanh trong, bạn như được sống trong một thành phố yên bình đến lỳ lạ mà ở đó, con người và thiên nhiên hòa quyện vào nhau.

du lich chau au

  1. Zurich

Zurich là tên gọi của thành phố lớn nhất đất nước Thụy Sĩ với nhiều khu phố cổ đặc trưng của châu Âu, bao quanh là những ngọn đồi, hồ nước và xa xa phía chân trời là dãy Alps huyền thoại. Cũng giống như Geneva, Zurich cũng có vẻ yên bình cổ kính với những quán hàng quyến rũ và một bề dày văn hóa, lịch sử lâu đời. Đếnvới thành phố xinh đẹp này, du khách di du lich chau au có thể khám phá phố cổ Altstadt đẹp như tranh vẽ, ghé thăm Fraumünster với cửa sổ kính màu hay bảo tàng quốc gia, tất cả sẽ mang lại cho bạn một kho tàng trải nghiệm mà chỉ ở Zurich mới có.

du lich chau au

  1. Lausanne

Một điểm tham quan nữa mà du khách đi tour chau au cũng không thể bỏ qua tại đất nước Thụy Sĩ, đó là Lausanne. Đến với nơi đây, bạn sẽ mơ ngay về những giấc mơ cổ tích, bởi bạn dễ dàng bắt gặp những tòa lâu đài của các nàng công chúa, hoàng tử thời xưa. Bạn cũng đừng quên phiêu du thử cảm giác của cô bé Lọ Lem khi dạo quanh khu phố cổ, đặt mình trên những chiếc xe ngựa rực rỡ là con tim bạn như đang được quay ngược lại với thời gian.

du lich chau au

  1. Lucerne

Thị trấn cổ kính Lucerne nằm uốn lượn trên hồ Lucerne và bao quanh bởi các dãy núi Alps hùng vĩ. Nơi đây thu hút khách du lịch châu âu bởi các tòa nhà có kiến trúc từ thời trung cổ, những dãy phố lát sỏi trên vỉa hè tạo cho nên một vẻ duyên dáng kỳ lạ và đầy lãng mạn. Điểm cộng lớn nhất của Lucerne là cây cầu Chapel bằng gỗ có từ thế kỷ 14, cùng với đó là núi Pilatus với các hoạt động bên lề thú vị như trượt ống hoặc trượt băng vào mùa hè. Tất cả đã tạo nên một Lucerne sống động nhưng không kém phần cuồng nhiệt và hấp dẫn mọi bước chân.

du lich chau au

  1. Basel

Basel là thành phố lớn thứ ba của Thụy Sĩ bị chia cắt bởi sông Rhine, nép mình giữa Đức và Pháp. Nơi đây có nhiều tác phẩm để đời của những kiến trúc sư lừng danh như Mario Bota, Renzo Piano. Đến với Basel là bạn phải đến với các điểm tham quan như ngân hàng Basel, sa thạch đỏ cổ Münster, toà nhà Basel Hilton hay Fondation Beyeler.  Ngoài ra, cơ hội tham gia lễ hội Basler Fasnacht với ba ngày đeo mặt nạ và diễu hành đường phố trong trang phục ưa thích cũng là những hoạt động hấp dẫn và đáng nhớ nhất dành cho bạn.

du lich chau au

  1. Zermatt

Mùa đông mà đến với Zermatt thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào? Là một thị trấn nhỏ nhưng rất nổi tiếng của Thụy Sĩ, có đỉnh Matterhorn cao chót vót thuộc dãy Alps, Zermatt là nơi lý tưởng cho môn trượt tuyết và leo núi adfnh cho du khách đi tour du lich chau au yêu thích mạo hiểm. Đến với thị trấn xinh đẹp và không ô nhiễm này, du khách sẽ cảm thấy thật bìn yên và thanh khiết với hệ thống núi đầy tuyết, suối trong xanh, không gian yên tĩnh, những ngôi nhà gỗ truyền thống xinh xắn dọc theo các sườn núi như lạc vào chốn thần tiên.

du lich chau au

  1. Interlaken

Thành phố Interlaken là một trong những khu du lịch trên vùng cao đầu tiên được bảo tồn với những vẻ đẹp duyên dáng của phong cách kiến trúc Victoria tại Thụy Sĩ. Interlaken có ngọn núi Jungfrau cao hơn 4.000 m, tuyết phủ quanh năm và được mệnh danh là nóc nhà của châu Âu. Ngoài địa hình nổi bật với những ngọn núi cao chót vót, tại Interlaken còn có rất nhiều cửa hàng thời trang và ẩm thực vô cùng nhộn nhịp, thu hút sự tò mò của đông đảo du khách đi tour du lịch châu âu khi ghé thăm đất nước Thụy Sĩ.

du lich chau au

>> Xem thêm: Những địa điểm tham quan lý tưởng tại Hà Lan

Để có cơ hội khám phá những điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến Thụy Sĩ, bạn hãy chọn một tour du lich chau au 10 ngay gia re đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

KHÁM PHÁ LOTTE WORLD TẠI HÀN QUỐC

Được đánh giá là công viên lớn nhất Hàn Quốc mà tất cả du khách có thể đến vui chơi thỏa thích. Nếu tìm hiểu thông tin kỹ trước khi đến với công viên, bạn sẽ có thể tận hưởng khoảng thời gian sảng khoái, thoải mái nhất ở đây.  Bạn đi tour du lịch […]

Đi du lịch Lịch Lệ Giang bằng phương tiện gì?

Nếu bạn đang tìm một chốn yên tĩnh, không ồn ào mang những vẻ đẹp hoang sơ thì Lệ Giang là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo. Đi du lịch Lệ Giang bằng phương tiện nào thì bạn có thể cân nhắc trong bài viết dưới đây nhé. Lệ Giang […]

Một số điều cần quan tâm khi đi du lịch Nga tự túc

Không phải cứ mọi thứ đẹp đẽ, hấp dẫn đều hoàn hảo. Du lịch Nga cũng vậy. Bạn luôn phải chuẩn bị tốt nhất mọi tình huống có thể xảy ra khi đi đến một nơi mới đặc biệt là một quốc gia khác, với những rào cản và văn hóa khác xa với đất […]