Menu

 Đài Loan đang là một trong những điểm thăm quan được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Giá tour tương đối hấp dẫn chỉ với hơn 10 triệu, bạn đã có thể vi vu du lịch  Đài Loan 5 ngày 4 đêm trọn gói. Dưới đây, mình sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm tham quan không lên khi đi du lịch đài loan.

mot so diem du lich dai loan hap dan

Một số điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn

1, Chợ đêm cuối tuần Hoa Viên Đài Loan

Đây là ngôi chợ đêm ngoài trời lớn nhất Đài Nam mà bạn nên đến khi đi tour Đài Loan. Chợ chỉ mở vào 3 ngày cuối tuần.

mot so diem du lich dai loan hap dan

Chợ đêm cuối tuần Hoa Viên Đài Loan

Ở đây có hàng trăm gian hàng bán đồ ăn, quần áo, hàng lưu niệm đậm chất Đài Loan, đặc biệt có rất nhiều các món ăn vặt hấp dẫn bạn có thể ăn ngay tại đây như lườn gà, đậu hũ thối, bánh dứa và rất nhiều các món ăn khác nữa, bạn nên ghé thăm chợ đêm để mua sắm và thưởng thức nhé.

>> Xem thêm: HÀNH TRANG TRƯỚC KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN

2. Vườn quốc gia A Lý Sơn Đài Loan

Nếu có thời gian, bạn nên dành cả ngày để thăm thú A Lý Sơn – khu rừng tuyệt đẹp của Đài Loan. Vào mùa xuân, sắc hoa anh đào nở rộ trên núi tạo nên một cảnh sắc khó nơi nào có được. Đặc biệt hơn, bạn được hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành vô cùng dễ chịu.

mot so diem du lich dai loan hap dan

Vườn quốc gia A Lý Sơn Đài Loan

Đi du lich Đài Loan ghé thăm vườn quốc gia A Lý Sơn, sẽ đem đến cho bạn một cảm giác như được níu kéo lại bởi cảnh sắc tuyệt vời nơi đây.

3, Thành phố Đài Bắc Đài Loan

Đài Bắc – một trong những thành phố xinh đẹp bạn nên tới thăm khi du lịch đài loan. Đến Đài Bắc bạn không thể bở qua tòa nhà chọc trời Taipei 101 tầng. Đây là trung tâm hành chính, ngân hàng, thương mại với 101 tầng lầu, xây theo hình dạng măng tre cao sừng sững, được xem là tòa cao ốc cao nhất thế giới vào năm 2004, nơi có bán rất nhiều loại hàng hiệu nổi tiếng.

Thành phố Đài Bắc Đài Loan

Thành phố Đài Bắc Đài Loan về đêm

Đến với Đài Loan, trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc và sử dụng thang máy nhanh nhất thế giới 37 giây/382m là một hoạt động du lịch tuyêt vời nhất.

4, Thác nước Thập Phần (Shifen)

Nơi đây là một làng quê của Đài Loan, nơi giới trẻ thường ghé tới để thả thiên đăng. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, bạn mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời. Sau khi gửi gắm nguyện ước, bạn có thể thả bộ dọc con đường cạnh đường ray để ngắm cảnh, ăn uống.

mot so diem du lich dai loan hap dan

Thác nước Thập Phần (Shifen)

Nếu bạn di du lich Dai Loan, khám phá thác nước Thập Phần thì hãy tiết kiệm sức bằng cách thuê xe đạp điện để di chuyển đến thác nước Thập Phần, như vây, bạn sẽ có thể tham gia được nhiều hoạt đông vui chơi giải trí khác hay và thú vị trong tour du lich Dai loan.

>> Xem thêm: KINH NGHIỆM VỀ PHƯƠNG TIỆN VÀ LƯU TRÚ KHI ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN TỰ TÚC

Để khám phá những điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan, bạn hãy chọn một tour đài loan 5N4D đồng hành cùng chúng tôi, cần thêm thông tin gì bạn liên hệ Global travel: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

 

DUBAI – TAXI BAY ĐÃ THỬ NGHIỆM THÀNH CÔNG

Mùa hè này, nếu đi du lịch dubai, Quý khách sẽ được tận hưởng một trải nghiệm mới mà trên thế giới chưa hề có, đó là dịch vụ taxi mới – taxi bay không người lái. Hãy tìm hiểu điều thú vị này tại đây. Taxi Bay Dubai được cho là giải pháp thông minh […]

Du lịch Hàn Quốc khám phá về nhân sâm

Có lẽ nhắc đến Hàn Quốc là người ta nghĩ ngay đến nhân sâm (Gin Seng), chả thế mà tên gọi khác của mảnh đất này là “xứ Củ Sâm”. Nếu cơ cơ hội du lich Han Quoc bạn nên dành ra một chút thời gian để khám phá về loại thảo dược quý giá này […]

Những điểm du lịch đẹp nên check in ở Incheon, Hàn Quốc

Thành phố Incheon tuy không quá sầm uất như thủ đô Seoul Hàn Quốc nhưng lại có rất nhiều điểm tham quan đẹp đến mê lòng. Chọn tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ bạn nhớ ghé thăm những điểm đến đẹp ở thành phố Incheon mà Globaltravel chia sẻ dưới đây nhé. Incheon nằm […]