Menu

Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn đang là những địa điểm du lịch Trung Quốc hot nhất năm nay, thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của các bạn trẻ. Thật ra cũng rất dễ hiểu vì đây là tour có chi phí hợp lí nhưng du khách lại được thưởng ngoặn phong cảnh hữu tình vào dạng cực phẩm. Nói có sách mách có chứng, sau đây, mình xin chia sẻ chút ít kinh nghiệm của bản thân để giúp bạn có được một tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn tuyệt vời nhất nhé.

tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn là tour du lịch Trung Quốc hot nhất hiện nay

tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn là tour du lịch Trung Quốc hot nhất hiện nay

1.Một số điều cần thiết khi đi tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần có một lịch trình cụ thể, việc làm này vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa tránh việc bỏ xót những địa điểm mà mình muốn đi.

Thứ hai, bạn nên chuẩn bị thêm chi phí cho chuyến đi của mình vì “chả có mấy khi mà”. Hơn nữa Phượng Hoàng cố trấn chứa đựng rất nhiều điều mới mẻ và độc đáo nếu không đem đủ hầu bao thì bạn sẽ tiếc hùi hụi đó.

Bạn nên để dành một khoản chi phí kha khá để có thể khám phá được nhiều thứ hơn khi đi tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Bạn nên để dành một khoản chi phí kha khá để có thể khám phá được nhiều thứ hơn khi đi tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn

Thứ ba, bạn cần một người biết tiếng Trung để thuận tiện cho việc giao tiếp với người bản địa. Ở Trung Quốc khá ít người dân sử dụng tiếng Anh, khi nói chuyện với khách du lịch họ vẫn sử dụng tiếng bản xứ của mình mặc cho người ta có hiểu hay không. Vì vậy để tránh khỏi những tình huống “dở khóc, dở cười” bạn nên đi cùng một người thành thạo tiếng Trung, nếu không thì bạn nên đặt tour nhé.

Ngoài ra trong tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số vật dụng cá nhân như: Áo khoác, kem chống nắng, sạc dự phòng, giấy vệ sinh và thậm chí là đồ ăn Việt. Bởi ẩm thực Trung Quốc không giống như Việt Nam, nếu không quen bạn sẽ cảm thấy khó chịu, và không thể ăn được. Đặc biệt không nên nghe theo lời dẫn tour từ những hướng dẫn viên nước ngoài bởi họ không dẫn mình tới Trương Gia Giới, chở đi loanh quanh rồi về thẳng chỗ mua sắm.

2.Thời điểm nên đi tour du lich Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Trương Gia Giới có khí hậu đặc biệt, được thiên nhiên ban tặng với vẻ đẹp hấp dẫn khách du lịch. Thời tiết tại đây tương đối dễ chịu, mùa đẹp nhất nên đến là mùa xuân. Những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt hay những lễ hội đặc sắc của mùa xuân sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho mọi du khách. Bạn không nên đi đến đây vào dịp lễ, Tết như mùng 1/5, tháng 10 ngày quốc khánh Trung Quốc vì sẽ rất đông khiến bạn không thể chen lấn nổi.

Nếu không muốn bon chen khi du lịch trương gia giới và phượng hoàng cổ trấn thì bạn nên tránh đi vào các dịp nghỉ lễ

Nếu không muốn bon chen khi du lịch trương gia giới và phượng hoàng cổ trấn thì bạn nên tránh đi vào các dịp nghỉ lễ

3.Đi tới Trương Gia Giới bằng phương tiện nào

Sau khi bắt chuyến tàu tới Nam Ninh, bạn tiếp tục book vé đi Trương Gia Giới. Nên nhớ từ Nam Ninh đi tới đó chỉ có một chuyến tàu duy nhất trong 1 ngày, xuất phát vào lúc 5h50 chiều, tới 9h sáng hôm sau sẽ tới.

4.Book phòng khi tới Trương Gia Giới

Nên đặt phòng trước cho tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn của mình, đặt phòng gần trung tâm để thuận tiện đường di chuyển ra bến xe bus hoặc bến tàu. Tuy nhiên, ăn uống và đi lại có phần tốn kém hơn nhưng chi phí tàu xe tiết kiệm hơn đôi chút. Nếu có bạn bè hoặc người thân, hãy nhờ họ book trước cho để đến khi sang bạn chỉ việc nhận phòng.

Bạn nên tìm hiểu và đặt nhà nghỉ trước để chuyến đi được thuận tiện hơn

Bạn nên tìm hiểu và đặt nhà nghỉ trước để chuyến đi được thuận tiện hơn

5.Những địa điểm không thể bỏ qua

  • Vườn quốc gia – nơi có cảnh đẹp như bồng lai tiên cảnh. Nơi đây cách thành phố 20 phút chạy xe, nó còn có tên gọi đặc biệt như “công viên đào nguyên” hay “Pandora dưới mặt đất”.
Vườn quốc gia Trương Gia Giới Trung Quốc

Vườn quốc gia Trương Gia Giới Trung Quốc

  • Thiên Minh Sơn được đạo diễn Hollywood Hollywood James Cameron lấy làm ngoại cảnh cho bộ phim Avatar. Nơi có phong cảnh hùng vĩ và hệ thống cáp treo hiện đại.
Thiên Minh Sơn rất hùng vĩ

Thiên Minh Sơn rất hùng vĩ

  • Đi dạo trên con đường bằng kính Skywalk ở Thiên Môn Sơn. Chỉ kéo dài khoảng vài trăm mét nhưng những khoảnh khắc tại đây sẽ những trải nghiệm không thể nào quên trong tour du lich Trung Quốc của bạn. Cây cầu này được xây dựng rất công phu với 99 tấm kính trong suốt đem đến cho du khách cảm giác như đang bước lơ lửng trên không trung. Nếu hơi yếu tim một chút thì bạn nên cân nhắc trước khi tham quan địa điểm này nhé.
Skywalk ở Thiên Môn Sơn sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên

Skywalk ở Thiên Môn Sơn sẽ cho bạn một trải nghiệm không thể nào quên

  • Phượng Hoàng Cổ Trấn trường kỳ với thời gian, trên 1.300 tuổi, lượn vòng trên dòng sông Đà Giang thơ mộng, huyền ảo khi chiều tà
  • Ngồi thuyền ngắm cảnh hồ Bảo Long, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của những rặng núi xanh ngắt bên thác nước trắng tinh, thêm vào đó những đám mây bên cạnh thác Uyên Ương.
Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu vẻ cổ kính và trầm mặc rất đặc biệt

Phượng Hoàng cổ trấn sở hữu vẻ cổ kính và trầm mặc rất đặc biệt

6.Đồ ăn 

Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh mà Trương Gia Giới cong thu hút khách du lịch với những quán ăn nổi tiếng. Có nhiều địa chỉ phục vụ các món ăn đặc trưng của Trung Hoa, tuy nhiên đồ ăn ở đây lại không hợp khẩu vị với đa số người dân Việt Nam. Các món ăn tại Trung Quốc thường nhiều dầu mỡ và có vị cay nồng. Một số địa chỉ bán đồ ăn rẻ như Vũ Lăng Nguyên hay cả một phố đồ nướng ở Phượng Hoàng Trấn.

>>>Xem thêm: CÁC MÓN ĂN KHÔNG THỂ BỎ QUA Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Những kinh nghiệm mình chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp ích cho chuyến du lịch Trung Quốc sắp tới của bạn. Để biết thêm các  thông tin chi tiết về tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel chúng tôi theo các số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24 nhé.

 

KHÁM PHÁ THUNG LŨNG OWAKUDANI TUYỆT ĐẸP

Du lịch Nhật Bản trọn gói đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách quốc tế hiện nay. Đến với Nhật Bản, ngoài những địa danh du lịch nổi tiếng với khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại sầm uất thì khám phá thung lũng cũng nhận được sự quan tâm […]

GHÉ THĂM 3 QUÁN CAFÉ ĐỘC ĐÁO TẠI HONGDAE SEOUL

Ngoài việc tham quan các địa danh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực độc đáo thì việc ghé đến những quán cà phê lãng mạn ở Hongdae Seoul trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ cũng là những trải nghiệm thú vị. Đây cũng là cơ hội để các cặp đôi có những giây […]

Một số chia sẻ về du lịch Hokkaido, Nhật Bản mà bạn cần bỏ túi!!!

Như các bạn đã biết, Hokkaido Nhật Bản là tỉnh được coi là “Vùng đất của băng giá” nhưng lại có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản tự túc hay trọn gói thì có thể tham khảo một số thông tin cần thiết […]