Menu

Nếu bạn đang lập kế hoạch đi chơi xứ Hàn trong hè năm 2018, hãy thử tìm đến khách sạn để thử cảm giác ngủ trong chai rượu soju, cốc cà phê Starbucks…Du lịch Hàn Quốc cùng Global Travel chúng tôi để khám phá những khách sạn độc nhất vô nhị tại đây nhé!

1, Khách sạn Hàn Quốc Cozy Theme

Những căn phòng của khách sạn này hấp dẫn đối với khách du lịch Hàn Quốc bởi những thiết kế khác lạ. Mỗi phòng được trang trí theo một kiểu riêng biệt, với những phong cách khác nhau. Giường ngủ được tạo thành quả chuối, xe jeep, tờ tiền Hàn Quốc, chai rượu soju…

2, Khách sạn Unique Pension

Đúng như tên gọi của nó, mỗi phòng tại Unique được thiết kế tỉ mỉ theo từng thương hiệu nổi tiếng. Màu của giấy dán tường và các chi tiết nội thất đều phù hợp với mỗi thương hiệu. Chắc chắn khách đi tour du lịch Hàn Quốc sẽ không khỏi bàng hoàng về sự đặc biệt này. Unique Pension chỉ có mỗi 5 phòng nên rất nhanh hết. Vì vậy, du khách có khi phải gọi điện đặt trước cả tháng.

3, Khách sạn ChezLee Pension

Tại thành phố cảng nhỏ của thành phố cảng Tongyeong, khách sạn với phong cách hoàng gia được đặc biệt chú ý. Các căn phòng tại ChezLee Pension được thiết kế theo phong cách vương quyền của các vương quốc cổ xưa trên thế giới.

>>Xem thêm:MÙA THU – MÙA CỦA NHỮNG ĐẶC SẢN NỔI TIẾNG TẠI HÀN QUỐC

Những căn phòng được trang hoàng theo lỗi cổ xưa của các nước Nhật Bản, Ẩn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc…

4, Khách sạn Hàn Quốc Novel Pension

Khách sạn đáng yêu này nằm ở Gapyeong, tỉnh Gyeonggi, tour Hàn Quốc tới đây luôn dành cho những người yêu thích sự tưởng tượng và lãng mạn. Những căn phòng được thiết kế và đặt tên theo các loại quả từ trong các câu chuyện cổ tích, như quả táo, cam, ngôi nhà nấm…. Trong mỗi phòng cũng được trang trí theo đúng nội dung của mỗi câu chuyện cổ tích, từ giấy dán tường cho đến chăn gối….

5, Khách sạn giày cao gót Christie

Lấy cảm hứng từ từ những chiếc giày cao gót, khách sạn Christie ở Sindam-dong, Seoul là điểm đến lý tưởng cho các cô gái. Tại đây, du khách sẽ được nhìn thấy những chiếc giày cao gót to lớn dùng để làm bồn tắm nổi bật giữa căn phòng.

>>Xem thêm:SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI SEOUL HÀN QUỐC QUÁ DỄ!

6, Khách sạn Hàn Quốc Bobos

Khách sạn Bobos ở Suwon là tập hợp các căn phòng được trang trí không theo một chủ đề chính nào. Tuy nhiên, mỗi một phòng lại mang đến nhiều cảm giác khác nhau, theo từng phong cách riêng biệt, không lẫn lộn. Khách du lịch Hàn Quốc khi tới đây đều cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu với những dịch vụ hiếm.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi hoặc truy cập web https://globaltravel.com.vn  để tham gia chương trình tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không?

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Trương Gia Giới là một thiên đường du lịch của các tour du lịch Trung Quốc. Vậy, Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về điều này trước khi đi du lịch Trương […]

KHÁM PHÁ BẢO TÀNG “LỘN NGƯỢC PENANG” MALAYSIA

Bảo tàng “lộn ngược” Penang, Malaysia thu hút du khách bởi những dãy nhà cổ kính những bức tranh độc đáo cách sắp xếp, không gian làm bạn cảm thấy như mình đang quay lơ lửng trong không trung bạn có muốn đi tour du lịch Malaysia để tới đây chụp ảnh cùng hòa mình […]

Những trải nghiệm thú vị trong 1 ngày khi đi du lịch Quý Châu, Trung Quốc

Qua Hữu Nghị Quan, đến Nam Ninh, tham quan Công viên Thung Lũng Khủng long và trải nghiệm đi bộ trên cầu kính Chín tầng mây, hiện là cây cầu kính dài nhất thế giới. Đó cũng là những trải nghiệm tuyệt vời trong 1 ngày khi đi du lich Quy Chau Truong Gia Gioi của chúng […]