Menu

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Hàn Quốc trong hè năm nay và đặc biệt là thành phố Seoul mà chưa biết sẽ nghỉ tại đâu thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng Global Travel chúng tôi tham khảo những khách sạn Seoul giá rẻ tại đây nhé!

1, Khách sạn Hamilton Hotel

Nằm ngay phía trước Ga Tàu điện ngầm Itaewon (Tuyến số 6), Hamilton Hotel cung cấp các phòng nghỉ hiện đại đi kèm internet miễn phí tại Khu Itaewon của thành phố Seoul. Khách sạn có hồ bơi theo mùa trên tầng mái và phòng xông hơi khô lớn.

 Khách sạn Hamilton Hotel

Khách sạn Hamilton Hotel

Các phòng máy lạnh tại đây được bài trí đơn giản. Mỗi phòng đều có truyền hình cáp/vệ tinh và minibar. Tiện nghi ủi và phòng tắm riêng có vòi sen nước nóng cũng được cung cấp trong tour du lich Han Quoc gia re

Theo như chia sẻ kinh nghiệm đi Hàn Quốc thì chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở khách sạn Seoul ! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực bởi không khí trong lành và chất lượng phục vụ cũng vô cùng tuyệt vời !

>> Xem thêm:HOA HỒNG SHARON – LOÀI HOA ĐẸP NHẤT XỨ HÀN

2, Khách sạn Sinchon Hostel

Sinchon Hostel cung cấp các phòng máy lạnh cơ bản đi kèm Wi-Fi miễn phí ở khu Mapo của Seoul, cách Tuyến 2 của Ga Tàu điện ngầm tại Trường Đại học Nữ EWHA cũng như con đường thời trang Sinchon Ihawa University Street khoảng 320 m. Khách có thể sử dụng máy pha cà phê và lò nướng bánh mì trong sảnh đợi.

Khách sạn Sinchon Hostel

Khách sạn Sinchon Hostel

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này khi đi du lịch Hàn Quốc –  họ cho điểm 8,4 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.

3, Khách sạn Hill House Myeongdong

Hill House Myeongdong nằm ở trung tâm quận Gangbuk, cách khu mua sắm Myeongdong 10 phút đi bộ. Nơi đây cung cấp chỗ ở hiện đại với bãi đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên và các phòng kèm Internet miễn phí.

Khách sạn Hill House Myeongdong

Khách sạn Hill House Myeongdong

Những gia đình có con nhỏ hay những đôi vợ chồng mới cưới cũng nên ghé qua địa điểm này để tận hưởng cảm giác sảng khoái và yên bình đến lạ thường !

4, Khách sạn Uljiro Coop Residence Dongdaemun

Uljiro Co-Op Residence cách Ga Tàu điện ngầm Công viên Lịch sử và Văn hóa Dongdaemun 3 phút tản bộ. Dinh thự có các tiện nghi tiện lợi như phòng giặt là trong khuôn viên, tiện nghi tập thể dục và các studio đầy đủ vật dụng đi kèm truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cùng với các dịch vụ spa dành cho các chị em nữa nhé.

Khách sạn Uljiro Coop Residence Dongdaemun

Khách sạn Uljiro Coop Residence Dongdaemun

Đến với tour du lich Han Quoc của chúng tôi, ngoài việc được tham quan những danh thắng nổi tiếng, bạn còn được nghỉ ngơi và cung cấp tất cả những dịch vụ tiện nghi nhất trong chuyến hành trình của mình.

>>Xem thêm:NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN HÀN QUỐC

Với lối trang trí trang nhã và cửa sổ cỡ lớn, các studio của Uljiro có đồ nội thất bằng gỗ và nước uống miễn phí. Các studio được trang bị phòng tắm riêng, bếp nhỏ và không gian làm việc rộng rãi.

5, Khách sạn Hotel Star Gangnam

Với hệ thống ánh sáng ấm áp và sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Tất cả đều được trang bị TV màn hình phẳng, máy pha trà/cà phê và ghế sofa.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm trong khu thương mại Gangnam, Hotel Star Gangnam cách nhà ga sân bay Korea City Terminal và Trung tâm Hội nghị và Mua sắm COEX 15 phút lái xe hoặc 2 ga tàu điện ngầm. Sân bay Incheon cách khách sạn 1 giờ lái xe trong khi Sân bay Gimpo cách khách sạn 29 km.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong chương trình tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm để tận hưởng cảm giác tuyệt vời của những khách sạn Seoul vừa rẻ mà lại đẹp. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thông tin thêm tại https://globaltravel.com.vn

Tham quan Pattaya Sheep Farm khi đi tour Thái Lan giá rẻ

Pattaya Sheep Farm chính là một trang trại cừu ở Pattaya . Đây là một điểm thu hút khách du lịch khác của Pattaya tập trung vào giải trí gia đình. Một tour du lịch Thái Lan giá rẻ bạn cũng có thể thỏa sức khám phá trang trại cừu này trong một ngày thoải mái luôn. Đến với Pattaya […]

Khám phá công viên địa chất Dã Liễu nổi tiếng tại Đài Loan

Cùng Global Travel khám phá công viên địa chất Dã Liễu nổi tiếng tại Đài Loan– công viên địa chất có một không hai trên thế giới giúp bạn có thêm kinh nghiệm du lịch Đài Loan cho mình. Công viên địa chất Yehliu (Dã Liễu) của Đài Loan nằm ở gần điểm cực Bắc […]

5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour du lịch Dubai

Nếu đang có dự định du lịch Dubai trong thời gian tới mà vẫn chưa biết chơi gì, tham quan ở đâu thì bài viết dưới đây của Globaltravel sẽ cực kì thiết thực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour Dubai nhé. Nội […]