Menu

Chắc hẳn du lich Han Quoc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời của hầu hết khách du lịch khi tới đây. Những thắng cảnh đẹp, món ngon nổi tiếng và tình người nơi đây là một trong những lý do khiến mọi người mong muốn được tới xứ sở kim chi này dù chỉ một lần. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi Hàn Quốc và chưa lựa chọn được nơi nghỉ phù hợp thì Global Travel sẽ giới thiệu cho bạn đọc top những khu nghỉ ngơi tốt nhất tại Sokcho Hàn Quốc nhé !

1, Khách sạn Haru Hostel Guesthouse Sokcho

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 12 phút đi bộ. Đặc biệt có quán café vô cùng thơm ngon ngay cạnh đó. Haru Gusethouse Sokcho nằm trên đường trục đường thẳng từ bến xe bus liên tỉnh Sokcho. tour du lich Han Quoc đến với khách sạn Haru Hostel Guesthouse, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vô cùng tuyệt vời ở trong phòng nghỉ. Hệ thống wifi miễn phí ở mọi nơi, bữa ăn sáng nhẹ nhàng và bánh mì mang phong cách Châu Âu sẽ được phục vụ bạn vào mỗi buổi sáng.

>> Xem thêm:NHỮNG BÃI BIỂN TUYỆT VỜI BẠN PHẢI TỚI ÍT NHẤT MỘT LẦN TẠI HÀN QUỐC

Mỗi chiếc giường trong khách sạn sẽ có thêm những chiếc rèm che vô cùng xinh xắn và những chiếc đèn nhỏ xinh tạo sự riêng tư để đọc những cuốn sách được treo trên kệ. Khách du lịch Hàn Quốc sẽ thoải mái hơn khi được thư giãn tại phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen cỡ lớn để trút bỏ mọi stress của công việc. Bạn có thể mua rượu hoặc sữa tại quán café ngay cạnh khách sạn này nhé. Du khách cũng có thể tự phục vụ món ăn mình thích khi tới đây.

Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Sokcho! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực. Bạn có biết không, các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,0 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người đấy !

2, Khách sạn Blue Door Hostel

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 2 phút đi bộ. Cách 1.9 km từ cảng Daepo, khách sạn Blue Door Hostel có sân thượng bên trên, bạn hoàn toàn có thể tự do khám phá bầu trời đầy sao và thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon tại đây. Tại đây cũng cung cấp wifi và chỗ gửi xe miễn phí nhé.

Một vài phòng trong khách sạn có view nhìn ra núi hoặc bờ biển thơ mộng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi và có phòng tắm riêng. Sẽ thật thoải mái nếu trong kì tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ bạn được ghé thăm khách sạn này.

Khách sạn Blue Door Hostel

Bạn cũng có thể chơi bóng bàn tại khu vực của khách sạn này nhé, đây cũng là môn thể thao rèn luyện sức khỏe mỗi ngày phải không ?

Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Sokcho! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

3, Laon Guesthouse

Laon Guesthouse cũng không cách quá xa Blue Door Hostel bởi nó chỉ cách 5 km để đi tới cảng Daepo. Điểm phổ biến nhất tại khu nghỉ này là nó rất gần với Yeongnangho, Sokcho Expo Tower and Sokcho Expo Park. Khách du lich Han Quoc hoàn cũng có thể thư giãn tại phòng tắm xông hơi, thật thú vị phải không nào?

Một bữa ăn sáng mang phong cách Châu Âu sẽ được phụ vụ vào mỗi buổi sớm. Bãi biển Sokcho cách khu nghỉ khoảng 2.2 km. Nó rất gần với sân bay quốc tế Yangyang, vì thế mà bạn có thể chủ động hơn trong chuyến đi của mình. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Sokcho!

>> Xem thêm:VẺ ĐẸP KIÊU SA CỦA LOÀI HỒNG SHARON HÀN QUỐC

4, Khu nghỉ Soho 259 Hostel

Cách Cảng Daepo 5 km, Soho 259 Hostel tọa lạc tại thành phố Sokcho và cung cấp các phòng với Wi-Fi miễn phí. Với quán bar, nơi nghỉ này nằm trong bán kính 6 km từ thị trấn Seorak Waterpia. Các điểm tham quan trong khu vực bao gồm Yeongnangho, cách đó 1,2 km, hoặc Tháp Sokcho Expo, cách 2,2 km từ nơi nghỉ. Mỗi phòng đều sử dụng phòng tắm chung.

Khu nghỉ Soho 259 Hostel

Công viên Sokcho Expo Park nằm trong bán kính 2,2 km từ nhà trọ trong khi Bãi biển cách đó 2,5 km. Sân bay Quốc tế Yangyang cách đó 18 km.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm. Bạn chắc chắn sẽ có những cảm xúc tuyệt vời khi được ở những khách sạn tiện nghi tại Sokcho đấy. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Những điểm du lịch đẹp nên check in ở Incheon, Hàn Quốc

Thành phố Incheon tuy không quá sầm uất như thủ đô Seoul Hàn Quốc nhưng lại có rất nhiều điểm tham quan đẹp đến mê lòng. Chọn tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ bạn nhớ ghé thăm những điểm đến đẹp ở thành phố Incheon mà Globaltravel chia sẻ dưới đây nhé. Incheon nằm […]

KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN THƠ MỘNG TẠI THÁI LAN

Chắc hẳn ai đi du lịch Thái Lan cũng đều trầm trồ khen ngợi vì đất nước này có nhiều chùa vàng nổi tiếng. Thế nhưng trong tour du lịch thái lan giá rẻ mà bạn chưa được khám phá những bãi biển thơ mộng tại đây thì quả là điều đáng tiếc với bạn […]

CAO NGUYÊN GENTING – THÀNH PHỐ TRONG MÂY CỦA MALAYSIA

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho mình đi du lịch Malaysia vào năm 2018 thì thời điểm này là thích hợp dành cho bạn rồi đấy. Đến với đất nước này, ngoài việc tham gia những lễ hội lớn, thưởng thức những món ngon trứ danh thì bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội […]