Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn là điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách khi đi du lịch Trung Quốc. Đến với trấn cổ Phượng Hoàng, du khách như lạc vào thế giới đầy thơ mộng và lãng mạn của cảnh vật, với cuộc sống giản dị và mộc mạc như bạn đang được quay ngược thời gian. Còn một điều đặc biệt góp phần giúp chuyến đi của bạn thêm hấp dẫn bởi các món ăn nơi đây ngon nức lòng mà khiến bạn ăn một lần phải nhớ mãi. Vậy, những món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì đặc biệt đến vậy? Bạn hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi để vừa được ăn ngon lại được thưởng thức cảnh đẹp bạn nhé!

du lich truong gia gioi

  1. Lẩu cá

Dưới tiết trời se lạnh, thật không còn gì bằng việc ngồi bên bờ sông Đà Giang ăn một nồi lẩu cay nóng. Lẩu cá cay là đặc sản của Phượng Hoàng cổ trấn với các thành phần nguyên liệu tươi ngon được cung cấp từ chính mảnh đất này. Tuy ngon và nức tiếng đến như vậy nhưng giá cả thì rất phải chăng, khi đi du lich Trung Quoc, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 60-90 tệ là đã được thưởng thức 1 nồi lẩu cá thơm ngon dành cho 2 người ăn. Ăn cùng với lẩu chính là cơm trắng đi kèm. Còn gì tuyệt vời hơn khi xuýt xoa hít hà nồi lẩu ấm nồng, cay cay vị ớt vị tương giữa một Phượng Hoàng cổ trấn đặc trưng với se lạnh và sương mù.

du lich truong gia gioi

  1. Shaokao

Hay còn đọc là Sao – khảo tức đồ nướng, Shaokao là món ăn bạn nhất định phải thưởng thức khi đến đây đi du lịch trong tour Trung Quốc. Ở Hồ Nam, thời tiết khá lạnh nên bên cạnh lẩu ra thì thưởng thức đồ nướng là điều vô cùng tuyệt vời và phù hợp. Theo đó mà thịt tại đây lại ướp ngon hơn hẳn, đến Phượng Hoàng Cổ Trấn mà không thử ăn đồ nướng ở đây thì thật là nuối tiếc nuối.

du lich truong gia gioi

  1. Mỳ

Mỳ là món ăn vô cùng được ưa chuộng ở Phượng Hoàng cổ trấn bởi dễ ăn mà đặc biệt, mộc mạc mà đa dạng. Bạn có thể tìm thấy dọc các con phố nhỏ của Phượng Hoàng cổ trấn là các quán mỳ bé xinh nương mình bên dòng Đà Giang, thơm ngọt vị thịt xương và nghi ngút khói tỏa. Du khách đi du lịch Trung Quốc vẫn thường rỉ tai nhau bí quyết: Ở Phượng Hoàng cổ trấn, quán nào càng nhỏ, càng cổ thì mỳ sẽ càng ngon.

du lich truong gia gioi

  1. Cơm ống tre

Đây là món cơm khá phổ biến ở nhiều nơi, nhưng cơm ống tre ở đây lại mang một hương vị, nét đặc trưng và nét quyến rũ riêng. Về cách làm họ cũng để gạo bên trong ống tre nấu cho có mùi thơm và độ dẻo đặc trưng nhưng thay vì ăn kèm với muối mè thì cơm ở đây lại đậm vị hơn với món thịt xá xíu thơm phức, hấp dẫn bất kỳ du khách nào khi đến đây.

du lich truong gia gioi

  1. Các món ăn đường phố

Đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, đi lang thang khám phá từng ngõ ngách nhỏ mất cả buổi mà chẳng chán nổi đâu, nên khách đến đây thường chọn cho mình người bạn đồng hành cực quen thuộc và thưởng thức đồ ăn vặt trên đường phố. Sẽ chẳng khó để bạn kiếm được một quán đồ ăn vặt hay một hàng trái cây ở Phượng Hoàng Cổ Trấn bởi điều này có ngập tràn trên đường phố, thơm phức cả một vùng. Sự tẩm ướp tinh tế của đồ ăn đường phố chính là chìa khóa khiến khách đi du lich Trung Quoc yêu thích những con ngõ nhỏ của Phượng Hoàng cổ trấn đến vậy.

du lich truong gia gioi

  1. Café

Dường như nơi đây đã kịp bắt nhịp mà thích nghi với tiện ích du lịch khi phải có những món cà phê này để làm tang thêm sự hấp dẫn và hương vị nơi đây. Ngay khi dạo bước trên những con phố nhỏ, bạn có thể thưởng thức những cốc Capuchino, Latte, Machiato ngon nức lòng khiến bạn phải say đắm. Dọc theo bờ Đà Giang là những quán cà phê cực kỳ xinh xắn, có nơi để ngắm cảnh hồ khi đèn thắp sáng lung linh. Giá cả cũng thuộc cái vừa phải chỉ từ phía 28-30 tệ/ cốc. Bên cạnh đó còn với những quán bar phục vụ lúc đêm khuya.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Lạc bước trước những cây cầu tuyệt đẹp ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Để thưởng thức những món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn tour du lịch trương gia giới trung quốc đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

HỒ XANH – ĐỊA ĐIỂM “SỐNG ẢO” ĐẸP ĐẾN MÊ NGƯỜI Ở ĐÀ NẴNG

Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ là hết thú vị cả. Nếu một ngày rảnh rỗi nào đó để ra ngoài, bạn có thể xách ba lô lên và tìm đến Hồ Xanh nằm trên bán đảo Sơn Trà để có những phút giây thú vị và thư giãn. Hãy lên kế hoạch cho […]

Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào có gì hấp dẫn?

Mùa xuân về, những bông hoa Anh Đào đua nhau khoe sắc nhuộm hồng cả đất nước Nhật Bản. Hàng năm, xứ sở hoa Anh Đào lại đón hàng triệu lượt khách quốc tế đến du lịch Nhật Bản để tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí nô nức của các […]

Tìm hiểu về những ngọn núi lửa nguy hiểm nhất Nhật Bản

Động đất, núi lửa, thiên tai là những điều mà người dân Nhật Bản mỗi năm lại phải hứng chịu không dưới một lần. Nhưng người Nhật Bản sau mỗi thiên tài lại trở nên mạnh mẽ hơn, phát triển vượt bậc hơn. Chính những điều đó đã tạo nên một đất nước Nhật Bản […]