Menu

tour du lịch Thái Lan 2018 là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Du khách không chỉ được khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi chùa nổi tiếng, những bãi biển tuyệt đẹp… mà tới đây, bạn còn được thưởng thức một nền ẩm thực độc đáo và lựa chọn những món đồ phù hợp dành cho gia đình của mình. Hãy cùng Global Travel chúng tôi điểm qua những món quà bạn nhất định phải mua khi du lịch Thái Lan nhé.

du lịch Thái Lan

  1. Dầu gió, dầu massage Thái Lan

Đây có lẽ là một món quà hoàn hảo để dành tặng cho ông bà và người lớn rồi phải không nào! Tuy ở nước ta cũng có khá nhiều các loại dầu gió thế nhưng dầu gió Thái Lan vẫn là một thứ mà được du khách Việt mua khá nhiều khi đi du lịch Thái Lan. Không chỉ có các công dụng quen thuộc, mà dầu gió Thái Lan còn có một nét độc đáo nữa là sở hữu nhiều mùi hương lạ khác nhau.

du lịch Thái Lan

Các loại dầu này ở Thái có giá rất rẻ và cũng rất dễ mua ở thành phố Bangkok vì thế bạn sẽ không phải lo lắng khi tìm cho mình loại dầu gió chính hiệu phải không nào.

>> Xem thêm : ĐẮM CHÌM CẢM GIÁC SẢNG KHOÁI KHI ĐI DU LỊCH HÈ THÁI LAN

  1. Quần áo, phụ kiện các loại

Nếu bạn là một tín đồ thời trang Thái Lan thì đây quả là thiên đường dành cho bạn rồi. Các loại quần áo Thái Lan thường có giá thành khá rẻ, chất lượng vải cũng được đánh giá tốt. Bởi vậy các du khách khi tới du lịch Thái Lan cũng thường hay chọn mua quần áo để làm quà tặng bạn bè, người thân.

du lịch Thái Lan

Để mua quần áo, đồ phụ kiện thời trang tại Bangkok, bạn có thể tới các khu chợ nổi tiếng như Pratunam, chợ Chatuchak hay khu trung tâm thương mại Platinum.

  1. Thế giới đồ mỹ phẩm

Mỹ phẩm Thái Lan được đánh giá là vừa rẻ vừa chất lượng. Không chỉ có nhiều hãng mỹ phẩm quốc tế nổi tiếng, mà tại Thái Lan cũng có khá nhiều các loại mỹ phẩm được du khách Việt ưa chuộng đấy nhé! Bởi vậy khi tới đây, bạn hãy tranh thủ mua một số loại mỹ phẩm của Thái như: mascara, sữa rửa mặt, kem chống nắng…

  1. Xà phòng được chiết xuất từ thiên nhiên

Một điểm cộng cho các loại sản phẩm xà phòng, chăm sóc da của Thái Lan đó là nó hoàn toàn được tạo ra bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

tour du lich thai lan gia re

Không những thế, các miếng xà phòng cũng luôn được tạo thành những hình dáng, màu sắc vô cùng đáng yêu như hình các loại quả, bông hoa hay con thú… Cũng bởi vậy mà ai tới đây cũng không kìm lòng được mà mua thật nhiều trong tour du lich thai lan gia re về để tặng bạn bè nữa đấy.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ LỄ HỘI VOI SURIN TẠI THÁI LAN

  1. Trà sữa Thái Lan – món đồ yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam

Trà sữa Thái là cái tên gọi quá nổi tiếng rồi đúng không nào! Giờ thì thay vì phải đi mua thì bạn có thể tự pha cho mình 1 cốc trà sữa Thái siêu chất lượng và ngon tuyệt với những gói trà khô cực thơm này nhé!

  1. Tinh dầu, sáp thơm

Đây cũng là một trong những thứ mà được các du khách chọn mua nhiều nhất khi đi du lịch Thái Lan. Có lẽ cũng bởi vậy mà tinh dầu hay tràm thơm được bày bán ở hầu hết mọi nơi, từ các khu trung tâm thương mại, chợ truyền thống hay ngay cả sân bay cũng có bày bán rất nhiều.

đi du lịch Thái Lan

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời và mua những món quà về cho gia đình, bạn bè của mình. Global Travel chúng tôi hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường.

KHÁM PHÁ DU LỊCH MIỀN ĐÔNG ĐÀI LOAN

Đài Loan được biết đến với cái tên Formosa nghĩa là Hòn đảo xinh đẹp. Quả thất đúng với cái tên hòn đảo xinh đẹp của mình trải dài trên khắp đất nước là những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Mỗi một khu vực của Đài Loan là một điểm du […]

Các điểm du lịch ở Sapa không nên bỏ qua?

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sapa nhưng không biết có những điểm thăm quan nào thú vị? Vậy, bạn đừng quên bỏ qua những điểm check in tuyệt vời tại Sapa dưới đây nha. Chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho hành trình của bạn sắp tới. Tin tôi đi! Nội dung bài viết1 […]

NHỮNG LƯU Ý VỀ TRANG PHỤC BẠN CẦN BIẾT KHI TỚI DUBAI

Dubai nổi tiếng là tiểu vương quốc giàu có bậc nhất thế giới với các công trình tầm cỡ thế kỉ mang tính sáng tạo cao. Đến Dubai bạn có thể thỏa sức tham quan, vui chơi, mua sắm và làm những điều mình thích. Dubai sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời. […]