Menu

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, bạn đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào xinh đẹp. Nhật Bản được biết đến là một đất nước đáng sống với chất lượng giáo dục tốt, môi trường sống trong lành, cơ hội việc làm cao, và đặc biệt nơi đây là xứ sở của những điểm du lịch tựa chốn thiên đường. Vậy, đi du lịch Nhật Bản với những cảnh đẹp tựa cõi tiên ở xứ sở hoa anh đào có gì đặc biệt?

du lich nhat ban

  1. Vườn hoa Kawachi Fuji

Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua điểm du lịch vườn hoa tình yêu vĩnh cửu Kawachi Fuji. Nằm cách trung tâm thủ đô Tokyo Nhật Bản khoảng 20km, Kawachi Fuji được mệnh danh là một thiên đường hoa với vô vàn loài hoa đẹp khoe sắc. Nơi đây còn là biểu tượng của tình yêu bất diệt với hơn 150 loài hoa Wisteria – hoa Tử Đằng, sẽ là một địa điểm vô cùng thú vị và ngọt ngào dành cho bạn vào những ngày cuối đông khi đi tour Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Cùng tour Nhật Bản khám phá hồ Happo ở Nagano

Hồ Happo nằm ở độ cao 2.060 m so với mực nước biển, sở hữu vẻ đẹp mê hồn, thu hút đông đảo du khách. Ngoài ra, con đường dẫn tới hồ Happo từ Hakuba là một trong những đường leo núi đẹp nhất Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ như được chìm đắm trong không gian của chốn bồng lai tiên cảnh mà khó nơi nào có được trong tour nhật bản.

du lich nhat ban

  1. Đền thờ Motonosumi-inari ở Yamaguchi

Hình ảnh gây ấn tượng nhất với du khách khi đi du lịch Nhật Bản và ghé thăm đền thờ Motobosumi-inari là 123 cổng Torii màu đỏ rực rỡ trải dọc đường từ đền Motonosumi-inari tới vách đá nhìn ra biển. Đây là ngôi đền nổi tiếng về cầu tài tộc với người dân địa phương.

du lich nhat ban

  1. Thác Nachi ở Wakayama

Thác Nachi cao 133m, là thác nước lớn nhất Nhật Bản. Đây là điểm đến thu hút du khách bởi cạnh thác là đền Kumano Nachi Taishai, một ngôi đền linh thiêng có kiến trúc độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp.

du lich nhat ban

  1. Hẻm núi Shiratani Unsuikyo, Jagoshima

Những du khách yêu thích đi bộ đường dài sẽ lựa chọn hẻm núi Shiratani Unsuikyo để tham quan bởi nơi đây ẩn chứa phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng những con đường mòn đi bộ đầy thử thách.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá những bãi biển đẹp nhất Nhật Bản

Để khám phá những thắng cảnh đẹp tựa cõi tiên ở xứ sở hoa anh đào, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

DETOX – KIỂU NGHỈ DƯỠNG NÊN THỬ KHI DU LỊCH THÁI LAN

Bạn có biết hòn đảo Koh Samui – hòn đảo nam Thái Lan được xem là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất với hình thức du lịch kết hợp với kiểu nghỉ dưỡng Detox (giải độc cơ thể). Nếu chưa có dịp tới đây, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong […]

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bangkok, Pattaya không thể bỏ qua

Du lịch Bangkok Pattaya là chọn lựa quen thuộc hấp dẫn cho những ai yêu thích du lịch. Nhưng nhiều người lại biết về các địa điểm tham quan và du lịch hấp dẫn ở các thành phố này. Global Travel sẽ là gợi ý cho bạn về những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn ở Bangkok và Pattaya Thái Lan để bạn có một chuyến du lịch thật hoàn hảo.

Du lich Nhật Bản để khám phá 3 ngôi chùa nổi tiếng

Nhật Bản có tới 77.000 ngôi chùa mỗi ngôi chùa mang đậm văn hóa riêng. Hôm nay chúng ta cùng khám phá 3 ngôi chùa nổi tiếng này khi di du lịch Nhật Bản nhé. Nội dung bài viết1 1, Chùa Vàng, Nhật Bản2 2, Chùa Thanh Thủy- Otowasan Kiyomizu3 3, Chùa Yakushiji. Nhật Bản 1, Chùa Vàng, Nhật Bản […]