Menu

Những ai yêu thích du lịch Đài Loan chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua một địa điểm check in vô cùng thú vị đó là Nông Trại Thanh Cảnh nằm tại Nam Đầu, thuộc miền Trung Đài Loan. Được mệnh danh là “ Tiểu Thụy Sỹ của Đài Loan”, nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trong veo, tinh khôi và thanh bình yên ả, như một nông trường miền quê đẹp mê hoặc.

du lịch đài loan

Nông Trại Thanh Cảnh chẳng có biển, cũng chẳng là khu đô thị ồn ảo với những tòa nhà cao tầng trọc trời, nơi đây là một thảo nguyên xinh đẹp với những hình ảnh mà du khách nhìn thấy đó là một khung cảnh thiên nhiên thực sự cuốn hút, tất cả đơn giản chỉ là những thảo nguyên với những thảm cỏ xanh mướt rộng khắp.

Xa xa là những đàn cừu trắng tung tăng chạy nhảy bên cối xay gió, những chú cừu rất thân thiện, gần gũi và đáng yêu mà du khách có thể lại gần, và chắc chắn chẳng quên check in để có những bức ảnh đẹp nhất. Một tour du lịch Đài Loan giá rẻ sẽ là một điều vô cùng  thú vị nếu bạn được ghé thăm địa điểm này.

Nằm ở độ cao 1700m so với mực nước biển vì vậy thời tiết ở Nông Trại Thanh Cảnh rất mát mẻ, dễ chịu nên khi đến đây du khách có thể cảm nhận một không gian trong lành, thoải mái và thoáng mát, thư giãn tuyệt vời. Thậm chí, khi về đêm, nông trại còn mang chút không khí se lạnh, mang đến nhiều cảm xúc, bồi hồi và sâu sắc.

du lịch đài loan

Với bốn bề là núi non, Nông Trường Thanh Cảnh khi sương mù che phủ, tựa như một bức tranh huyền ảo, của một miền thảo nguyên xinh đẹp và ở đó người ta có thể tự do tận hưởng những phút giây bình dị nhất, hít thở không khí trong lành, ngắm cảnh trời xanh, núi non kỳ vĩ. Và hơn thế nữa, các hoạt động cưỡi ngựa, vui đùa cùng với đàn cừu,…sẽ mang đến chuyến du lịch Đài Loan tuyệt vời nhất, ý nghĩa nhất cùng bạn bè, người thân và gia đình. Hay những thảm hoa đẹp mơ màng, lãng mạn dưới thung lũng đầy cuốn hút, sẽ làm say lòng du khách.

du lịch đài loan

Theo như những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đài Loan thì nông trại này sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trong lành, vẻ đẹp trong veo, thơ mộng, một vẻ đẹp như mơ, Nông Trường Thanh Cảnh là một điểm du lịch Đài Loan đang được du khách tìm đến, lựa chọn trong các hành trình tour hấp dẫn, để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, để có những giây phút thư giãn thoải mái, yên bình nhất và hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành một điểm du lịch Đài Loan cực hot mà du khách có thể thoải mái check in, có những bức ảnh đẹp ảo diệu nhất.

>>> Xem thêm : CHỢ VÀNG 10 TẤN DEIRA KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

TRUNG LIỆT TỪ – ĐỊA DANH THAM QUAN ĐỘC ĐÁO TẠI XỨ ĐÀI

Đài Loan không chỉ là điểm đến với rất nhiều những du khách nội địa mà còn cả khách du lịch quốc tế. Xứ Đài nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những ngôi chùa cổ kính, mà nơi đây còn độc đáo với vô vàn những danh lam thắng cảnh , những địa […]

Những món ăn kinh dị tại Singapore – Bạn nên biết?

Đối với những người yêu thích du lịch Singapore, việc thưởng thức văn hóa ẩm thực của quốc gia này là điều vô cùng hạnh phúc. Nhưng không phải lúc nào du khách cũng được thưởng thức những món ăn đẹp mắt và quen thuộc như mong đợi, có những món chỉ cần nhìn vào […]

Độc đáo các món côn trùng chiên trong tour du lịch Thái Lan

Ẩm thực xứ Chùa Vàng không chỉ gây ấn tượng với du khách của tour Thái Lan bởi những cái tên như: Tom Yum, Som Tum, Pad Thai, xôi xoài, kem xôi dừa,…mà còn bởi các món ăn lạ, thậm chỉ là gây khiếp sợ. Trong số đó không thể bỏ qua các món được […]