Menu

Du lịch châu âu ghé thăm nước Bỉ luôn luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho du khách. Sở hữu những công trình kiến trúc mang đậm nét thời Trung cổ, cùng phong cảnh thiên nhiên hài hòa, vừa hiện đại vừa lãng mạn lại vẫn còn một chút rêu phong của truyền thống. Nước Bỉ chính là một trong những điểm dừng chân quen thuộc cho các bạn trẻ đam mê khám phá. Cùng khám phá văn hóa nơi đây cùng những món ăn ngon nước Bỉ và những điểm du lịch hấp dẫn thôi nào!

du lich chau au

  1. Thành phố Bruges

Nói về nơi nào đẹp nhất nước Bỉ thì Bruges chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Bruges mang nét đẹp lãng mạn với nhiều cây cầu cổ kính rêu phong nằm trên các con kênh nhỏ, lộng lẫy và kiêu sa giữa trời âu rộng lớn. Đây là điểm đến mơ ước không chỉ của các cặp đôi mà cả rất nhiều du khách đi du lich chau au. Đến với Bruges, bạn sẽ được ngắm nhìn nét đẹp đặc trưng của nhiều toà nhà cổ nhỏ xinh, thuởng thức đồ ăn ngon, đi dạo qua các ngõ ngách trong khu phố cổ thì quả không còn điều gì tuyệt vời hơn.

du lich chau au

Để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu, xe bus hoặc blablacar với giá chỉ dưới 10€/chiều. Bạn cũng có thể thuê xe đạp để đi vòng quanh thành phố để cảm nhận vẻ đẹp thú vị nhất của thành phố đáng sống nhất nước Bỉ.

du lich chau au

  1. Thủ đô Brussels

Đi du lịch châu âu khám phá nước Bỉ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, nhưng còn tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội ghé thăm vùng đất Brussels. Brussels là trụ sở của hàng ngàn tổ chức, tập đoàn quốc tế quy tụ về. Hình thành và phát triển từ thế kỷ 11, Brussels là một thành phố có hành trình thật dài trong lịch sử phát triển chung của châu Âu.

du lich chau au

Du lịch tại Brussels cũng thu hút lượng du khách đông đảo trong tour du lịch châu âu. Brussels  cũng nổi tiếng với rất nhiều diểm tham quan thú vị trong khu vực, với hệ thống cơ sở vật chất và giao thông hiện đại, thỏa sức đáp ứng cho nhu cầu tìm tòi và khám phá của mọi du khách.

du lich chau au

  1. Cao nguyên Ardennes

Cao nguyên Ardennes là một khu vực có nhiều cánh rừng rộng lớn nằm trong vương quốc Bỉ và kéo dài sang lãnh thổ của Đức và Pháp. Nơi đây có địa hình gồ ghề, nhiều thung lũng, hẻm núi được bao bọc bởi những con sông lớn và là nơi sinh sống của hầu hết các loài động vật hoang dã.

du lich chau au

Đến với Ardennes trong tour chau au, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi được khám phá thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa êm ả nơi đây. Những ngôi làng cổ mái ngói đỏ nâu nằm nép mình bên ngọn đồi xanh, những cánh đồng hoa dại muôn sắc làm mê mẩn bất cứ ai. Ngoài ra, ẩm thực Ardennes cũng vô cùng đặc sắc. Ngoài cá hồi tươi và tôm sống là những đặc sản chính, còn có những món khác như xúc xích gói với bột nhào xếp lớp, trứng tráng mỡ lá, cá chình nấu kem và món thịt heo ninh. Chính những nét đặc biejt này đã tạo nên thương hiệu cho Ardennes ngày nay.

du lich chau au

  1. Thành phố Ghent

Được coi là thành phố du lịch vàng của nước Bỉ, Ghent đón một lượng lớn du khách kéo đến đây hàng năm. Ghent hội tụ những tòa nhà cao tầng kỳ vĩ, cùng không gian lãng mạn đến nao lòng không thua kém bất cứ thành phố nào của nước Bỉ xinh đẹp.

du lich chau au

Một chuyến xe lửa từ Brussels sẽ đưa bạn tới Ghent. Ngay sau khi bước ra khỏi nhà ga xe lửa, điều đầu tiên bạn cảm nhận được chính là phong cách nghệ thuật Flemish, các dãy nhà hàng sang trọng và đương nhiên socola thì không hè thiếu. Đến với Ghent trong tour du lich chau au, bạn hãy dạo một vòng qua các hệ thống kênh mương, ngắm nhìn những tòa nhà hàng trăm tuổi, cảm nhận mùi vị ngọt ngào từ các cửa hàng socola. Rồi khám phá các quảng trường, các mái vòm và các cửa hàng mang đậm nét cổ kính để có những phút giây bồi hồi cùng con tim.

du lich chau au

>> Xem thêm: Những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến Italya

Để có cơ hội tham quan nước Bỉ và những điểm du lịch hấp dẫn, bạn hãy chọn một tour du lich chau au 10 ngay 9 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

 

 

Du lịch Dubai hậu covid – Thủ tục đơn giản nhất hiện nay!

Du lịch Dubai là một trong những tour hot nhất từ trước đến nay. Dubai ấn tượng du khách bởi sự kì diệu với vô vàn những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó phải kể đến những tòa nhà cao chọc trời, những công trình nhân tạo hàng đầu thế giới…Đặc biệt, du […]

VẺ ĐẸP VẠN NGƯỜI MÊ CỦA HỘI AN – ĐÀ NẴNG

Nhắc đến Đà Nẵng, chắc hẳn Quý vị cũng không thể bỏ qua một điểm rất đáng để ghé chân – đó chính là Phố Cổ Hộ An. Phố cổ Hội An từ lâu đã nức tiếng với vẻ đẹp “vạn người mê” của mình. Hãy cùng đăng ký tour Đà Nẵng để được khám […]

DU LỊCH NGA CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

Bạn đang lên kế hoạch tới Nga vào mùa hè năm 2018 nhưng chưa biết nên chuẩn bị những gì cho hợp lý? Theo kinh nghiệm du lịch Nga của Global Travel chúng tôi thì nơi đây rất lạnh và trải dài trên những con đường là màu trắng của tuyết, tuy thấu da thấu […]