Menu

Xứ sở bạch dương là một trong những đất nước thu hút được nhiều khách du lịch đến với nơi đây. Với nền văn hóa lâu đời và khác biệt, phong tục tập quán của quốc gia này và không hề bị ảnh hưởng, thay đổi bởi sự hội nhập. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những nét văn hóa đặc biệt tại quốc gia này trong tour du lich nga 9 ngay 8 dem nhé.

1, Quà lưu niệm, nghệ thuật sân khấu

Chắc hẳn chúng ta đều biết, Matrioshka hay búp bê Nga được xem là biểu tượng du lịch tại xứ sở bạch dương này. Đây không chỉ là món đồ chơi quen thuộc của trẻ em, mà còn là món quà lưu niệm ý nghĩa mà trong tour du lich nga 8n7d nên mang về tặng bạn bè, người thân yêu của mình nhé.

Về văn hóa nghệ thuật, những vở kịch ballet hay Opera kinh điển đều được bắt nguồn từ Nga các bạn nhé. Xứ sở bạch dương là cái nôi của nền nghệ thuật này, đặc biệt nước Nga cũng luôn là quốc gia có chất lượng đào tạo múa, hát nhạc kịch, opera và ballet chất lượng nhất trên thế giới. Nếu có cơ hội đi tour nga, bạn hãy thử thưởng thức những bản nhạc tại đất nước này nhé!

2, Truyền thống gia đình người Nga

Thông thường ở phương Tây họ có cách nuôi dạy con cái theo cách sống tự lập, và người Nga cũng vậy. Đặc biệt khi những đứa trẻ được sinh ra, chúng sẽ được ông bà nội nuôi dưỡng, chăm sóc cho đến tuổi đi học rồi quay về ở với cha mẹ. Người Nga cũng không có quan niệm tự mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh, mà hầu hết sẽ nhận quà từ những người bạn của họ mua cho em bé.

>> Xem thêm:LÝ DO KHIẾN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI TỚI NGA VÀO MÙA HÈ VÀ MÙA THU

3, Ngắm nhìn những bộ trang phục truyền thống

Trang phục nước Nga cũng khá đặc biệt, quần áo dân tộc Nga bao gồm kaftan, kosovorotka và ushanka dành cho nam giới, sarafan và kokoshnik cho phụ nữ. Chúng thường được phối chung với những đôi giày được gọi là lapti và valenki. Với mỗi vùng miền khác nhau thì họ lại sở hữu những bộ trang phục khác nhau tạo nên nét tính cách riêng biệt.

4, Những lời chúc sức khỏe là không thể thiếu

Có sức khỏe là có tất cả, vì thế mà người Nga không ngừng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp hàng ngày. Họ luôn dành những lời chúc sức khỏe nồng ấm nhất đến với những người xung quanh.

Đặc biệt, nếu bạn đi tour nga và vô tình hắt hơi, người Nga sẽ dùng câu nói “Budte Zdorovy” để chúc mừng sức khỏe bạn. Đây là hình thức giao tiếp khá lạ lùng tại xứ sở bạch dương nơi đây, nhưng nhờ đó mọi người có thể cải thiện mối quan hệ và dễ dàng thân thiết với nhau hơn.

>> Xem thêm:ĐẶC SẢN LÀM QUÀ KHI ĐI DU LỊCH NGA

5, Văn hóa tặng “bánh mì muối”

Khi đến Nga bạn sẽ được chào đón bằng nghi thức tặng “bánh mì muối”. Người Nga quan niệm rằng, bánh mì là nguồn lương thực quý giá giúp họ sống sót. Những mẩu bánh mì bằng muối, thể hiện sự chào đón nồng hậu với 2 nguyên liệu chính tại đây. Hãy hôn phần bánh mì được tặng, và ăn một mẩu bánh để tỏ lòng cảm kích nếu bạn có dịp đi du lịch nga nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch nga 7 ngay 6 dem để khám phá những nét văn hóa đặc biệt này ngay thôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

Khám phá khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Nam Hội An là khu vui chơi giải trí nổi tiếng khắp miền Trung. Nơi đây hội tụ đầy đủ các khu vui chơi từ trò chơi nhẹ nhàng cho trẻ em tới các trò chơi cảm giác mạnh. Bạn hãy dành thời gian khám phá khu vui chơi […]

Cảm nghĩ về tour Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn

Cho đến bây giờ mỗi khi ngồi rảnh rỗi tôi vẫn đang có cảm giác chân trạm mây trời chốn thần tiên ở Trương Gia Giới. Thật khó lòng mà quên được chuyến du lịch Trường Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn đầy áp niềm vui mà không bỏ quên được những lần thót tim […]

MÙA THU – MÙA CỦA NHỮNG ĐẶC SẢN NỔI TIẾNG TẠI HÀN QUỐC

Cảnh sắc rực rỡ với lá vàng, lá đỏ, thời tiết dễ chịu và các món ăn ngon dường như càng khiến mùa thu xứ Hàn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chính vì thế ghé thăm xứ kim chi vào mùa đẹp nhất trong năm như này, ngoài thưởng ngoạn cảnh quan, […]