Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong những điểm du lịch Trung Quốc được nhiều du khách tham quan. Với bề dày 1300 tuổi – Phượng Hoàng mang vẻ đẹp mặn mà, tuyệt đỉnh. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng hòa quyện với sự cổ kính yên bình lãng mạn của thành cổ Phượng Hoàng một bức tranh sơn thủy hữu tình hiếm có.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng là một thị trấn Cổ nằm ở huyện Phượng Hoàng phía tây Tỉnh Hồ Nam Trung Quốc. Nơi đây được xây dựng bên dòng sông Đà hơn 1000 năm trước nhưng vẫn còn nguyên nét văn hóa kiến trúc cổ xưa để lại, du khách lựa chọn tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây mà còn được tìm hiểu những ngôi nhà có hàng trăm năm tuổi với những bản sắc văn hóa Trung Hoa.

>> Xem thêm: Những địa điểm bạn nên đến khi thăm quan Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đặc biệt, Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm cạnh con sông đà thơ mộng, lãng mạn những dãy phố, căn nhà cổ, văn miếu đền chùa mang đậm nét cổ xưa những ai một lần đến đây chắc chắn sẽ cảm thấy một khung cảnh vô cùng nên thơ và hữu tình.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn du khách được khám phá những công trình kiến trúc cổ xưa. Một trong những cảnh đặc trưng của thị trấn không phải ai cũng biết là phong cách kiến trúc Phượng Hoàng nó được thể hiện trong cách xây dựng học viện, nhà ở và cây cầu lớn, cây Cầu Kiều được xây dựng vào năm 1615.

Những địa điểm bạn nên đến khi thăm quan Phượng Hoàng Cổ Trấn

Ở trung tâm cổ trấn có một cây cầu tuyệt đẹp như một căn nhà hai tầng lầu bắc qua sông Đà Giang, cột cầu với hoa văn được khắc chìm với ngói cầu Cổ Âm Dương, đầu mái cong vút lên kiêu hãnh như Phượng Hoàng.

Về đêm, Thị trấn Phượng Hoàng lung linh đủ sắc màu những chiếc đèn lồng được trang trí khắp phố phường tạo nên mỹ cảnh lộng lẫy trên mặt sông bồng bềnh hoa đăng. Đáy sông nơi đây không quá sâu, tảo thì rất nhiều mà còn tạo lên mặt nước màu xanh lục cực kỳ thú vị du khách có thể du thuyền thả hồn với vào cảnh thơ mộng dọc bờ sông.

Bạn có muốn được thả mình ngắm cảnh trên dòng sông này không hãy lên kế hoạch đi tour du lịch trương gia giới tự túc để tự mình cảm nhận vẻ đẹp cổ xưa nơi đây.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Ngoài những phong cảnh đẹp du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của Trung Hoa lẩu cá cay đặc sản của phượng hoàng cổ trấn nguyên liệu tươi ngon được cung cấp chính của mảnh đất này.  Mì cũng là món ăn vô cùng được ưa thích ở thị trấn phượng hoàng cổ trấn đặc biệt rất dễ ăn mộc mạc đa dạng Bạn có thể tìm thấy ở các con đường nhỏ của phượng hoàng cổ trấn.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA THIÊN MÔN SƠN, DU LỊCH TRUNG QUỐC

Ở đây, quán cafe không nhiều, thiết kế nhỏ xinh và  rất riêng. Hãy thử tưởng tượng còn điều gì thú vị hơn là nhâm nhi ly cafe ấm, để những bọt sữa tan vào trong khoang miệng và ngắm nhìn những con thuyền độc mộc trôi hờ hững trên dòng sông xanh mướt. Thật tuyệt với phải không bạn? bạn có muốn khám phá thành phổ cổ Phượng Hoàng này không hãy xách bao lô và đăng ký ngay tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn nhé. cần thêm thông tin gì về tour hãy lên hệ với Globaltravel qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG TẠI HÒN ĐẢO SIMILAN THÁI LAN

Còn gì tuyệt vời hơn khi tour du lịch Thái Lan lần này bạn được ghé thăm điểm đến lý tưởng tại hòn đảo Similan – một trong những nơi nghỉ dưỡng thú vị nhất tại Phuket. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá ngay thôi! Nội dung bài viết1 Khám phá vẻ đẹp […]

HÈ 2018 – THẢ GA CHỤP ẢNH TẠI HÒN ĐẢO GEOJE HÀN QUỐC

Nếu bạn tới Hàn Quốc mà chưa một lần ghé thăm hòn đảo Geoje nổi tiếng thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hãy thử một lần được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này vào mùa hè nhé. Geoje sẽ là điểm đến lý tưởng trong hè 2018 để bạn tận hưởng […]

Bhutan – Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới với nhiều điều lý thú !

Ngày nay, du lịch Bhutan đang là một trong những tour du lịch quốc tế xa xỉ. Tuy nhiên, Global Travel chúng tôi xây dựng chương trình du lịch để khám miền đất được coi như “ Kinh đô trên mây”, “Đất nước hạnh phúc nhất thế giới” bằng hành trình kết hợp giữa đi xe […]