Menu

Nếu những công trình chọc trời, phố xá tấp nập, cuộc sống sống hào nhoáng, xa xỉ làm bạn chán ngắt thì tại sao đến đi tour du lịch dubai bạn lại không khám phá khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor để hòa mình vào thiên nhiên, thế giới tự nhiên của các loài động vật hoan dã. Hãy cùng tìm hiểu khu bảo tồn động vật hoang dã Dubai tại đây.

Ras Al Khor Dubai

Dubai không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là vùng đất của những loài chim di cư đến vùng đất ngập nước lâu đời cách xa thành phố như nơi đây. Hãy cùng ngắm nhìn qua lăng kính thu nhỏ này để khám phá các bạn nhé.

Đôi nét khái quát về Ras Al Khor Dubai

Khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor được xây dựng tại khu vực đầu nguồn nước của thành phố, tạo nên khung cảnh đặc biệt với những con chim hồng hạc thân thiện ngay bên cạnh những toàn nhà chọc trời.

Ras Al Khor Dubai

Ras Al Khor Dubai nằm ở bên phải cửa sông Dubai Creek, đây là khu vực sinh sống an toàn của các loài chim di cư tới Dubai trú đông. Khu bảo tồn dài 6km, diện tích 620 ha gồm khu đầm lầy, đồng muối, vùng cây bụi rậm rạp và khu rừng đước lâu đời và có hơn 500 loài động thực vật sinh sống tại đây.

Khu bảo tồn động vật hoang dã Ras Al Khor là khu bảo tồn chim, nơi sinh sống của hơn 20.000 cá thể chim nước trong tổng số 67 loài.

>>Xem thêmDU LỊCH DUBAI – KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN CÔNG CỘNG VỚI KIẾN TRÚC XANH

 Một số động vật hoang dã đặc trưng trong khu bảo tồn

Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn đàn chim hồng hạc với hàng nghìn con tuyệt đẹp, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn buông xuống. Bạn hãy xử dụng ống nhòm để khám phá thêm nhiều loài chim di cư khác từ Đông Phi và Tây Á tới đây trong tour Dubai.

Riêng những chú hồng hạc lớn rất khó tiếp cận và hay làng tránh nhưng bạn có thể xem bằng ống nhòm – hãy xem cái cách đàn chim ăn vào buổi chiều muộn, bạn sẽ thấy được sự thú vị ở đó. Khả năng đứng bằng một chân “ đối chọi với tạo hóa” của hồng hạc rõ ràng khiến cho nhiều người phải kính nể.

Ras Al Khor Dubai

Nhưng không phải tự nhiên chúng làm được chuyện đó. Tạo hóa sinh ra chúng với số chân chẵn là có mục đích cả. Đó là biểu tượng của sự cân bằng và vững vàng. Tuy nhiên, duy có loài hồng hạc là muốn gạt bỏ tất cả những gì tạo hóa mang lại.

Chúng rất thích đứng bằng một chân. Rõ ràng, việc đứng bằng một chân là chuyện không đơn giản nhưng hồng hạc làm được điều này một cách rất dễ dàng, thậm chí còn ngủ với tư thế đó. Trước kia, người ta cho rằng hồng hạc đứng bằng một chân là để giữ nhiệt cho cơ thể.

Ras Al Khor Dubai

Nhưng theo một nghiên cứu mới đây từ Viện Công Nghệ Georgia (Mỹ) thì mọi chuyện thực ra đơn giản hơn. Sở dĩ hồng hạc có thể đứng bằng một chân là vì tư thế đó thực sự dễ dàng với chúng.Ngoài ra, ở đây còn có nhiều loài chim khác như chim đại bàng, chim diệc, chim le le, chim bói cá, chim mỏ nhạc và cò thìa. Vậy, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được tham gia tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm để được tận mắt chứng kiến cuộc sống của loài hồng hạc Dubai.

>>Xem thêmDUBAI – TAXI BAY ĐÃ THỬ NGHIỆM THÀNH CÔNG

Trên đây là một trong những điểm dừng chân khám phá trong tour du lich dubai 6n5d  hoàn toàn miễn phí cho du khách, còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch đi bạn nhỉ? Hiện tại giá tour du lịch Dubai không quá cao, hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel chúng tôi 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi.

 

Những điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Lệ Giang – Shangrila

Một trong những tour du lịch Trung Quốc tết 2020 đặc sắc phải kể đến là 2 địa danh đặc biệt Lệ Giang – Shangrila, nếu lựa chọn cho mình một tour du lịch Trung Quốc từ Hà Nội thì đừng chần chừ bạn nhé, đi du lịch Lệ Giang – Shangrila và khám phá những điểm đến tuyệt vời sẽ […]

VẺ ĐẸP LÀM SAY ĐẮM LÒNG NGƯỜI CỦA NGỌN NÚI DƯƠNG MINH

Đài Loan được mệnh danh là hòn đảo ngọc xinh đẹp, nó luôn là điểm đến hấp dẫn đối với những ai yêu thích du lịch và khám phá. Và tour du lịch Đài Loan cuả bạn sẽ thật sự nuối tiếc nếu bạn bỏ qua núi Dương Minh – đây là một trong 8 vườn quốc […]

5 trải nghiệm khiến bạn muốn đi tour Lệ Giang Shangrila

Một trong những chuyến xê dịch Trung Quốc đang được nhiều du khách săn đón nhất hiện nay là tour Lệ Giang Shangrila. Rất nhiều tờ báo và blog du lịch đã không tiếc những mỹ từ để mô tả hai địa danh này như: “thiên đường dưới hạ giới”, “vẻ đẹp đến nao lòng”, […]