Menu

Tour du lịch Nhật Bản không chỉ thu du khách bởi rất nhiều danh thắng nổi tiếng mà còn thu hút sự tò mò bởi những lễ hội đặc sắc nơi đây mang đậm nét văn hóa của đất nước Phù Tang. Đến với Nhật Bản, ngoài lễ hội hoa anh đào nổi tiếng thì không thể không kể đến lễ hội hoa hướng dương ở các vùng miền khác nhau, trong đó nổi bật ở vùng Zama. Đến với nơi đây, bạn không chỉ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn tràn ngập hương sắc của một vùng đất đậm nét văn hóa mà điều đặc biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được là khoảnh khắc say đắm lễ hội hoa hướng dương ở Zama Nhật Bản. Vậy, điều gì khiến lễ hội hoa hướng dương vùng đất Zama trở nên đặc biệt như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá bạn nhé!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Nhật Bản về đêm và những điểm tham quan hấp dẫn

Điều đặc biệt làm nên nét độc đáo ở Zama chính là hoa hướng dương, biểu tượng của sức mạnh luôn hướng về phía mặt trời và luôn dành được sự ưu ái của du khách đi tour Nhật Bản. Được biết đến là một thành phố nằm ở trung tâm tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Zama nổi tiếng với các khu vực trồng hướng dương rộng lớn. Cứ mỗi dịp hè về chính là thời điểm những bông hướng dương đua nhau khoe sắc ở các địa điểm xung quanh thành phố.

du lich nhat ban

Thường từ cuối tháng 7 đến tháng 8, hơn nửa triệu cây hoa hướng dướng nở rộ khắp thành phố Zama và thật thú vị khi lễ hội Himawari Matsuri – lễ hội Hoa hướng dương cũng diễn ra trong thời gian này.

du lich nhat ban

Loài hoa hướng dương tại Zama có nguồn gốc từ châu Mỹ, được đưa đến châu Âu từ thế kỷ 16, kết hợp cùng với tinh dầu hướng dương, chúng trở thành một nguyên liệu nấu ăn phổ biến – điều thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách đi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

Lá hoa hướng dương còn được tận dụng làm thức ăn cho gia súc và gân lá dùng để sản xuất giấy. Hoa hướng dương cũng có khả năng làm giảm những độc chất có hại cho đất trồng như chì, asen và uranium.

du lich nhat ban

Các cây hoa hướng dương ở đây sinh trưởng rất tốt, thông thường cao khoảng 1,5m. Vùng đất Zama cũng là lựa chọn của du khách đi du lich Nhat Ban ghé thăm để chụp ảnh. Chính bởi vậy, người dân và chính quyền địa phương đã xây rất nhiều bục cao để khách du lịch có thể đứng lên đó quan sát và bấm máy.

du lich nhat ban

Lễ hội Himawari Matsuri với sự quy tụ của 30 loại hoa hướng dương từ khắp nơi trên thế giới. Là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn và khám phá nét tươi mới của cuộc sống.

du lich nhat ban

Chắc chắn khung cảnh của vườn hoa hướng dương trong sắc vàng rực rỡ của hoa hòa lẫn với màu xanh bạt ngàn của lá khi chiêm ngưỡng từ trên cao sẽ khiến bạn thích thú.

du lich nhat ban

Đến đây, ngoài thưởng ngoạn cảnh sắc vô cùng quyến rũ của vườn hoa hướng dương đẹp như mơ, du khách còn có thể thưởng thức âm nhạc, ngắm pháo hoa, khám phá những ăn món ăn tuyệt vời và mua nông sản tươi ngon. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi vô cùng đáng nhớ và thú vị trong tour nhat ban.

du lich nhat ban

Đặc biệt, bạn cũng có thể mua các sản phẩm đặc sản nơi đây về làm quà cho những người thân yêu như: hạt hướng dương, mì ống hướng dương, dầu hướng dương và đặc biệt là món bia hướng dương.

du lich nhat ban

Trong suốt mùa lễ hội, du khách vừa được thưởng thức âm nhạc, thức ăn tuyệt vời và mua nông sản tươi ngon như vậy thì còn gì bằng.

du lich nhat ban

Lễ hội hoa hướng dương cũng chính là nét văn hóa để du khách nhớ về vùng đất Zama – nơi có cánh đồng hoa hướng dương trải dài vô tận. Thật không ngoa khi nói rằng, di du lich Nhat Ban mà không ghé thăm Zama là một thiếu sót rất lớn của bạn.

du lich nhat ban

Để có cơ hội khám phá và say đắm lễ hội hoa hướng dương ở Zama Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Thưởng thức ẩm thực Nga món ngon không thể bỏ qua

Trong hành trình khám phá du lịch nước Nga, du khách không chỉ được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này mà còn được trải nghiệm đa dạng các nét đẹp văn hóa, trong đó không thể thiếu văn hóa ẩm thực Nga với mội số món ăn truyền thống dưới đây: […]

Những điều bạn biết về “Vùng đất của băng tuyết”-  Hokkaido, Nhật Bản?

Như bạn đã biết, ngoài những địa danh quen thuộc như Tokyo, Kyoto…thì Nhật Bản còn rất nhiều địa điểm du lịch quốc bảo khác mà du khách nên ghé thăm ít nhất 1 lần trong đời để cảm nhận vẻ đẹp riêng của đất nước xứ Phù Tang này. Vậy, bạn đã biết những gì […]

Vẻ đẹp hoa Đỗ Quyên nở rực sắc màu tại Fansipan, Sapa

Sapa được mệnh danh là thành phố Đà Lạt của Miền Bắc. Sapa luôn được du khách lựa chọn làm điểm dừng chân bất kỳ thời điểm nào trong năm bởi có khí hậu mát mẻ ôn hòa kết hợp với cảnh sắc và thiên nhiên tựa như bức tranh sơn thủy hữu tình. Một […]