Menu

Du lịch Thái Lan là điểm du lịch lý tưởng mà nhiều du khách muốn tới, không chỉ hút hồn du khách bởi thắng cảnh đẹp, những ngôi chùa độc đáo mà còn làm say đắm du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu có dịp bạn đi du lịch thái lan đừng có qua cơ hội khám phá những bãi biển tuyệt đẹp Thái Lan nhé.

Bãi biển Patong Thái Lan

Bãi biển Patong Thái Lan

1, Bãi biển Patong Thái Lan

Nằm trên đảo Phu ket Patong là bãi biển lớn nhất tại đây, hàng năm bãi biển này đón hàng triệu du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Du khách đi tour du lịch thái lan giá rẻ tới đây có thể tận hưởng được cảm giác thư thái thoải mái ngâm mình dưới dòng nước trong xanh bãi cát trắng mịn.

Bãi biển Patong Thái Lan

Khám phá biển Patong khi đi du lịch Thái Lan chào hè sôi động

Không giống như những bãi biển khác Patong nối tiếng với nhiều hoạt động du lịch về đêm, những du khách nào yêu thích môn thể thao dưới nước thật tuyệt vời, ở đây hội tụ đầy đủ từ lặn bình nén khí, lướt ván có buồm, trượt nước có tàu kéo… rất nhiều các môn thể thao để bạn lựa chọn.

— Xem thêm: 5 HÒN ĐẢO ĐẸP TỰA THIÊN ĐƯỜNG TẠI THÁI LAN

2, Bãi biển Koh Kradan Thái Lan

Khách du lịch thái lan cao cấp không còn xa lạ gì với bãi biển Koh Kradan – một bãi biển trong xanh màu ngọc lục bảo, chính điều này đã tạo lên điều tuyệt vời của bãi biển này khá nông. Bạn có thể để dàng lặn ngắm những rặng san hô, những chú cá nhỏ đang tung tăng bơi lượn.

Bãi biển Koh Kradan Thái Lan

Bãi biển Koh Kradan Thái Lan

Bao quanh bãi biển là những dãy cát trắng xóa cùng làn nước trong xanh, hiền hòa, mát mẻ. Đây cũng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của nhiều khách du lich thai lan 5 ngay 4 dem cũng như những nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới, họ đến đây để chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt diệu, ghi lại khoảnh khắc khi bình minh hay hoàng hôn xuất hiện trên biển đầy ấn tượng.

3, Bãi biển Kok samui Thái Lan

Bãi biển Kok samui là hòn đảo thuộc tỉnh Surat Thani nằm ở  Trung Nam Thái Lan. Đây là thiên đường du lịch Thailand cho những du khách thưởng thức tuần trăng mật ngọt ngào. Nhiều người khi bước chân lên đảo phải ngỡ ngàng giật mình trước vẻ đẹp ở đây, một thiên đường cách xa đất liền khiến bạn ngỡ mình như không phải ở Thái hay Việt Nam.

Bãi biển Kok samui Thái Lan

Bãi biển Kok samui Thái Lan

Vì vị trí địa lý xa Bangkok ở tít tận phía nam, nên du khách tới đây đa phần là người nước ngoài. Bên cạnh đó Koh Samui cũng phù hợp với những gia đình đi nghỉ mát, bởi bãi biển đẹp và không quá xô bồ.

Phong cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình, dòng nước biển trong xanh hiền hòa, ấm áp là một trong những đặc điểm thu hút du khách tham gia tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm tìm về với Koh Samui. Không chỉ được tắm mát, đến với Koh Samui du khách còn đắm mình trong những khu vườn nhiệt đới cùng những cơn gió biển dịu nhẹ êm đềm lướt qua thích hợp cho những ai yêu thích không khí nghỉ dưỡng yên bình, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật. Bạn có muốn 1 lần tới Thái lan để hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên hữu tình, cùng ngâm mình dưới dòng nước trong xanh.

— Xem thêm: ĐIỀU HUYỀN BÍ TẠI ĐẢO KOH HINGHAM THÁI LAN

Kỳ nghỉ hè này bạn đã có lập kế hoạch gì cho mình chưa? Hãy nhanh tay đặt tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm hoặc tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm cho kỳ nghỉ của mình nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Bị ma theo về nhà sau chuyến du lịch Áo!

Du lịch châu âu bây giờ không còn là một điều gì đó quá xa sỉ đối với người dân Việt Nam, nhất là đối với những du học sinh tại Đức như chúng tôi, cứ đến các kỳ nghỉ lại rủ nhau đi khám phá một số nước hoặc đi theo chương trình của nhà […]

HỒ XANH – ĐỊA ĐIỂM “SỐNG ẢO” ĐẸP ĐẾN MÊ NGƯỜI Ở ĐÀ NẴNG

Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ là hết thú vị cả. Nếu một ngày rảnh rỗi nào đó để ra ngoài, bạn có thể xách ba lô lên và tìm đến Hồ Xanh nằm trên bán đảo Sơn Trà để có những phút giây thú vị và thư giãn. Hãy lên kế hoạch cho […]

Bốn mùa du Lịch Sapa sẽ sở hữu những loài hoa khoe sắc nào?

Du lịch Sapa đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch đến thăm quan hàng năm. Đặc biệt, Sapa còn là một trong những điểm du lịch luôn đông khách nhất vào bất kỳ mùa nào trong năm, thấp điểm hay cao điểm. Bởi, mỗi mùa nơ đây đều sở hữu những loài […]