Menu

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển và đáng sống, Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho du khách quốc tế. Lựa chọn một tour du lich Nhat Ban dường như không quá khó khăn với họ bởi giá cả hợp lý và địa điểm tham quan cũng vô cùng phong phú. Đến với Nhật Bản là bạn đang đến với đất nước có nền văn hóa đa dạng, được kết hợp tài tình giữa truyền thống và hiện đại. Tại xứ sở hoa anh đào vẫn còn một điểm tham quan mà không phải du khách nào cũng biết, đó là bảo tàng nghệ thuật Adachi. Lên kế hoạch cho một tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem vào những ngày hè và tham quan bảo tàng nghệ thuật Adachi ở Nhật Bản là một lựa chọn sáng suốt và hợp lý dành cho bạn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bạn nhé!

du lich nhat ban

Tọa lạc tại thành phố Yasugi,bảo tàng nghệ thuật Adachi được xây dựng từ năm 1970, dựa trên bộ sưu tập cá nhân của Zenko Adachi – một thương nhân sinh tại tỉnh Shimane.

du lich nhat ban

Adachi Zenko vốn xuất thân là nhà tư bản ở thành phố Yasugi tỉnh Shimane. Nơi đây thu hút nhiều du khách đi tour Nhật Bản với bộ sưu tập gốm và tranh thời cận đại, chủ yếu là các tác phẩm của Yokoyama Taikan – bậc thầy của hội họa Nhật Bản cùng với khu vườn kiểu Nhật rộng lớn.

du lich nhat ban

Tác phẩm của Yokoyama Taikan được cho là có số lượng sưu tập nhiều nhất thế giới với tổng số trên 120 tác phẩm, trong đó có hơn 20 tác phẩm thường xuyên được trưng bày.

du lich nhat ban

Ngoài Yokoyama, bảo tàng còn triển lãm nhiều bức tranh của các họa sĩ Nhật Bản khác như Takeuchi Seiho, Kawai Gyokudo, Tomioka Tessai, Sakakibara Shiho, Uemura Shoen và một số tác phẩm gốm của nghệ nhân Kitaoji Rosanjin và Kawai Kanjiro ở Yasugi.

du lich nhat ban

Khu vườn của bảo tàng nghệ thuật cũng nổi tiếng không kém trong lòng du khách yêu du lịch Nhật Bản. Là một người yêu vẻ đẹp của vườn cảnh, Adachi đã tự tay tìm kiếm, thu thập từng cây thông, hòn đá từ khắp nơi quanh thành phố, tự tay sắp đặt, tạo dựng nên vẻ đẹp mỹ miều của khu vườn.

du lich nhat ban

Adachi bao gồm sáu khu vườn nhỏ với từng chủ đề khác nhau, khu vườn mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế, trông giống như một bức tranh hoàn mỹ.

du lich nhat ban

Bảo tàng Adachi không chỉ nổi tiếng với một số triển lãm trưng bày tác phẩm hội họa mà xung quanh còn có các khung cảnh rất đẹp như Karesansuiniwa, Hakusa Seishotei, Kokeniwa và Ikeniwa.

du lich nhat ban

Khu vườn nằm trong khuôn viên bảo tàng được xếp vị trí thứ 1 trong 11 năm liên tiếp trong bảng xếp hạng những khu vườn Nhật Bản đẹp nhất của tạp chí chuyên môn về vườn Nhật Bản của Mỹ “The Journal of Japanese Gardening.

du lich nhat ban

Đặc biệt ở khu vực Karesansuiniwa, cảnh núi rừng làm chủ đề chính tạo nên cảnh sắc rất hài hòa giữa khu vườn nhân tạo và cảnh tự nhiên. Mùa xuân với cây cỏ xanh mướt, tương phản với sắc trắng của mùa hè, mùa thu chìm trong sắc lá đỏ nổi bật trên nền những ngọn núi, mùa đông lại lạnh giá được bao phủ bởi tuyết, tất cả đều mang dáng vẻ riêng, khiến bất cứ du khách đi du lịch Nhật bản nào cũng phải hoàn toàn hài lòng.

du lich nhat ban

Nếu có dịp đến đây, du khách đi tour nhat ban sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của nước Nhật khi thời tiết chuyển mùa trong khu vườn Nhật Bản và cảm nhận sâu sắc nét đẹp của hội họa Nhật Bản mang đặc trưng của danh họa Yokoyama Taikan. Khung cửa sổ trở thành khung bức tranh ở khu sảnh đợi, một chi tiết giản đơn thế thôi cũng đủ khiến cho du khách thêm yêu vẻ đẹp của nước Nhật.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng lâu đài hạc trắng Himeji tuyệt đẹp ở Nhật Bản

Để có cơ hội khám phá và tham quan bảo tàng nghệ thuật Adachi ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Tìm hiểu về quốc hoa xứ chùa Vàng trong tour Thái Lan

Bên cạnh quốc kì và quốc ca thì quốc hoa cũng là chính là hình ảnh đại diện cho đặc trưng về cả lãnh thổ, văn hóa, tâm linh và tính cách con người của đất nước đó. Trong chuyến du lịch Thái Lan vừa không chỉ có tôi mà còn rất nhiều du khách […]

PHAYAO – VÙNG ĐẤT MÊ HOẶC LÒNG NGƯỜI TẠI THÁI LAN

Được bao bọc xung quanh bởi những dãy núi và thung lũng, nhìn từ xa Phayao trông thật bình dị đến lạ thường.  Mặc dù nơi đây chỉ có cơ sở vật chất và tiện nghi khiêm tốn, nhưng Phayao – một vùng đất mê hoặc khách du lịch Thái Lan với vẻ đẹp tự […]

Khám phá thành phố Murmansk cổ kính quanh năm tuyết phủ khi đi tour Nga

Murmansk là một thành phố Bắc Cực nổi tiếng nước Nga cổ kính quanh năm tuyết phủ trắng và có những ngày đêm cực (polar night) sẽ kéo dài nhiều hơn 24 giờ. Thật tuyệt vời cho tour du lịch Nga để được khám phá thành phố yên bình này phải không ạ? Thành phố Murmansk nằm […]