Menu

Nhắc đến Malaysia người ta thường nghĩ đến thiên đường nghỉ dưỡng Langkawa với những khu resort sang trọng và tận hưởng nhiều dịch vụ du lịch đẳng cấp. Thế nhưng, với những tay phượt thì Mabul mới chính là hòn đảo họ muốn tìm đến. Mộc mạc, giản dị và cả cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Bạn có muốn khám phá hòn đảo Mabul tuyệt vời này không? hành trình tour du lịch malaysia giá rẻ sẽ cùng bạn khám phá hòn đảo xinh đẹp này nhé.

thien-duong-dao- Mabul

Là một hòn đảo nhỏ nằm ngoài bờ biển phía Đông Nam của Sabah, đảo Mubal với hút mắt với những hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc. Không chỉ có vậy, đây còn được xưng danh với thiên đường sinh vật biển hàng đầu của thế giới. Khách đi tour du lịch singapore – Malaysia rất mong muốn được 1 lần tới hòn đảo xinh đẹp này.  Bạn đừng bỏ qua điểm thăm quan tuyệt vời này trong hành trình của mình nhé.

>>Xem thêmKHÁM PHÁ HÒN ĐẢO ĐẠI BÀNG LANGKAWI, MALAYSIA

Là một hòn đảo nhỏ nằm ngoài bờ biển phía Đông Nam của Sabah, đảo Mabul với hút mắt với những hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát mịn và nước biển xanh màu ngọc. Không chỉ có vậy, đây còn được xưng danh với thiên đường sinh vật biển hàng đầu của thế giới.

thien-duong-dao- Mabul

Mabul thuộc bờ bắc đảo Borneo và là bang lớn thứ 2 Malaysia. Nằm ở khu vực tách biệt hẳn so với các bang thuộc đất liền của Malaysia, nên để đến Mabul, bạn phải đáp chuyến bay tới sân bay nội địa Tawau của Semporna từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur (tầm 3 tiếng đồng hồ) hoặc sân bay Kota Kinabalu – thủ phủ bang Sabah (tầm 50 phút).

Đến hòn đảo nhỏ bé này, bạn sẽ chỉ có thể di chuyển bằng một phương tiện duy nhất, đó là đi bộ. Mabul không có con đường nào, cũng như không có một dòng xe cộ nào trên đảo, vì thế, hãy để mặc đôi chân dẫn lối bạn đến với những khu làng nổi đẹp như tranh. Với mặt biển xanh trong, Mabul sở hữu các rạn san hô thềm lục địa với độ sâu từ 25 đến 30m đi kèm vô vàn loài sinh vật biển. Chính vì vậy, nơi này còn được xem là điểm lặn hấp dẫn nhất thế giới. Những du khách đi tour du lịch malaysia tự túc yêu thích môn lặn biển thì không thể bỏ qua hòn đảo xinh đẹp này.

thien-duong-dao- Mabul

Là hòn đảo khá nhỏ, cuộc sống của ngư dân ở đây rất khó khăn. Nhưng điều khiến bạn ngạc nhiên là chẳng thiếu bất cứ dịch vụ nghỉ dưỡng nào mà bạn muốn tìm kiếm ở thiên đường biển. Có nhiều khu resort độc đáo bằng gỗ và cả những khu khách sạn giá rẻ cho dân chuyên phượt.

>>Xem thêmNHỮNG VÙNG BIỂN ĐẢO ĐẸP NHƯ MƠ TẠI MALAYSIA

Chúng ta vừa khám phá   hòn đảo xinh đẹp Mabul phong cảnh tuyệt đẹp nước trong xanh. Bạn có muốn1 lần tới đây để khám phá  hòn đảo này không? hãy xách  bao lô lên và đi luôn bạn nhé. Global tổ chức tour du lịch singapore – malaysia 6 ngày 5 đêm hàng tuần cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với Global travel qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Ghé thăm những ngôi chùa linh thiêng ở Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Hiện nay, nhắc đến Thái Lan là người ta lại nghĩ ngay đến những ngôi chùa linh thiêng, huyền bí. Không những thế, khi chuẩn bị sang năm mới có rất nhiều bạn trẻ chọn tour du lịch Thái Lan vừa là để du lịch giải trí, vừa là để đến các ngôi chùa linh […]

9 điều cần “nằm lòng” trước khi du lịch Dubai

Nằm cách nước ta khoảng 6000km đường hàng không và là một thành phố Hồi Giáo nên Dubai ẩn chứa rất nhiều điều khác biệt với Việt Nam cả về khí hậu, lối sống và đặc biệt là văn hóa. Để giúp bạn có một chuyến xê dịch thật thuận tiện nên trong bài viết hôm nay […]

Khám phá du lịch Nhật Bản tự túc Osaka – Kyoto – Tokyo – Yokohama (phần 1)

Khám phá du lịch Nhật Bản tự túc Osaka –  Kyoto – Tokyo – Yokohama là một chuyến 9 ngày mình ở nước Nhật với biết bao trải nghiệm thú vị và ấn tượng. Chúng tôi đã khám phá nước Nhật như thế nào? Các bạn có thể tìm hiểu ngay sau đây. Nội dung […]