Menu

Tại sao Malaysia được mệnh danh là một trong số thiên đường du lịch nên khám phá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, lý giải vẫn đề này trước chuyến du lich Malaysia sau đây nhé:

thien-duong-du-lich-malayisa

Cũng không quá khó để giải đáp vấn đề này, bởi sau những gì mà chúng tôi trải nghiệm khi tham gia tour du lich Malaysia và nhận thấy một số lý do thực tế sau đây đã giúp cho quốc gia này trở nên thu hút khách du lich quoc te đến như vậy.

1, Thiên nhiên đa sắc – chỉ có ở Malaysia

Thực tế cho thấy rằng, Malaysia là điểm du lịch khá nổi tiếng với cảnh quan vẫn còn giữ nét hoang sơ, từ những cánh rừng nguyên sinh hay bãi biển cát trắng với dòng nước xanh trong màu ngọc lục bảo.

cây cầu treo Skybridge

Một số thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ như: công viên địa chất Kilim cùng những dãy núi đá vôi hàng triệu năm tuổi ở đảo Langkawi, hồ tiên nữ mang thai (Lake of Pregnant Maiden) nhuốm màu huyền thoại, hay đơn giản ngắm toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ trên cây cầu treo Skybridge…đã tạo lên một bức tranh thiên nhiên đa sắc với muôn màu muôn vẻ.

Ngoaid ra, bạn là người yêu thích vẻ đẹp bình minh thì có thể đến Cameron Highlands hay  đỉnh Brinchang cao nhất…Đến với cao nguyên Cameron, bạn sẽ được khám phá một khung cảnh tuyệt diệu khi ngắm mặt trời ló dạng trên những cánh đồng trà xanh mướt…cho hành trình liên tuyến Sing Ma 6 ngày của mình rồi.

>>Xem thêmKHÁM PHÁ GENTING THÀNH PHỐ TRONG MÂY TẠI MALAYSIA

2, Malaysia – Thiên đường mua sắm và vui chơi

Một trong những lý do khiến Malaysia trở thành thiên đường du lịch bởi đất nước này có thành phố Kuala Lumpur – một trong những thiên đường mua sắm của châu Á, được Expedia UK bình chọn là “Điểm đến mua sắm tốt thứ 5 trên thế giới” với các trung tâm mua sắm outlet mall phủ rộng khắp cả nước.

Thêm vào đó, 3 mùa mua sắm lớn thường niên là Malaysia Super Sale (01/2 – 15/3), Malaysia Mega Sale Carnival (15/5 – 31/7) và Malaysia Year-End Sale (1/11 – 31/12) sẽ mang đến nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn cho du khách. Nếu bạn là một trong những tín đồ mua sắm thì không nên bỏ qua tour du lịch Malaysia để thỏa sức mua sắm các bạn nhé.

Malaysia Super Sale

Điều đặc biệt hơn, với thiên đường mua sắm nổi tiếng này, chúng tôi đã nhận thấy lượng khách du lich Singapore ghé qua thành phố này chiếm tỷ trọng khá cao.

Không chỉ là “thiên đường” đối với các nữ du khách thích shopping, Malaysia vẫn thích hợp cho cả gia đình nhờ chuối công viên giải trí hoặc các điểm tham quan lý thú: từ Kuala Lumpur với Sunway Lagoon, đến Johor với LegoLand Malaysia Resort, Hello Kitty Town hay Perak với Sunway Lost World of Tambun, Movie Animation Park Studios (MAPS) và sắp tới là 20th Fox Century World Malaysia tại cao nguyên Genting.

3, Malaysia nổi tiếng với loại hình phiêu lưu mạo hiểm

Điều đặc biệt khi khám phá đất nước Malaysia đó chính là những điểm du lịch mang đặc trưng cho loại hình phiêu lưu, mạo hiểm. Nếu là người đam mê các hoạt động thể chất, du khách không nên bỏ qua núi Kinabalu hùng vĩ – di sản thế giới được UNESCO công nhận, cũng là ngọn núi cao nhất Malaysia với độ cao 4.095 m.

 núi Kinabalu

Ngoài hành trình leo núi Kinabalu khi đi tour Malaysia thì bạn có thể hòa mình trong dòng nước trong xanh và ngắm từng đàn cá bơi xung quanh dưới rạn san hô nhiều màu sắc, bãi lặn đảo Perhentian sẽ là địa điểm lý tưởng.

Nằm ngoài khơi phía Đông bán đảo Malaysia, khu vực cực Bắc của công viên Hải dương Terengganu, đảo Perhentian sở hữu làn nước ấm, trong vắt với đa dạng loài cá nhiệt đới cùng rạn san hô rực rỡ. Thời điểm lý tưởng để lặn biển là từ đầu tháng 3 đến hết tháng 10 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên.

4, Malaysia – Sở hữu nhiều nền văn hóa, dân tộc

Với vị trí địa lý hàng hải đặc biệt, Malaysia là vùng đất giao hòa của nhiều nền văn hóa, dân tộc với bề dày lịch sử.

Tại sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi vì, khi bạn có dịp khám phá đất nước xinh đẹp này, bước qua những con phố của Penang, Ipoh hay Melaka khi những ngôi thánh đường hồi giáo cùng nhà thờ công giáo, chùa miếu phật giáo và cả đền thờ đạo Hindu có thể nằm cùng trên một con đường…bạn sẽ thấy được nét văn hóa, dân tộc ở nơi đây.

>>Xem thêmVẺ ĐẸP TUYỆT VỜI CỦA THÀNH PHỐ KUALA LUMPUR, MAYLAYSIA

Chính tại những thành phố này, dấu ấn của cộng đồng Hoa kiều hay chế độ thực dân Anh để lại rất đậm nét giữa đời sống của người bản địa Malay.

Trên đây là những lý do thực tế nhất để lý giải cho câu nói: Malayisa nổi danh là thiên đường du lịch. Hiện tại Globaltravel chúng tôi đang có một số chương trình du lịch Malaysia Singapore 6 ngày 5 đêm liên tuyến với giá rất hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Du lịch Fansipan mùa nào đẹp nhất

Bất cứ ai đi du lịch Sapa đều muốn chinh phục đỉnh Fansipan dù lịch trình đi ngắn hay dài. Bởi Fansipan là đỉnh núi cao nhất 3 nước Đông Dương, được dân phượt bụi gọi với cái tên yêu thương là nóc nhà Đông Dương. Vậy nóc nhà Đông Dương- Fansipan vào mùa nào […]

DU LỊCH ĐÀI LOAN VÀO MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT ?

Đài Loan là một điểm đến hiện đang dành được sự quan tâm của các du khách Việt Nam. Với rất nhiều danh lam thắng cảnh cảnh đẹp cùng với nền ẩm thực vô cùng phong phú. Du lịch Đài Loan luôn mang đến sự hài lòng cho mọi du khách khi họ đến nơi […]

Khám phá ngôi làng cầu vồng đẹp tuyệt vời khi đi du lịch Đài Loan

Ẩn mình trong một khu phố nhỏ cách xa thành phố Đài Trung có một ngôi làng nhỏ bé khoác lên mình một vẻ đẹp tuyệt vời với những màu sắc rực rỡ chẳng khác nào một chiếc cầu vồng. Đó chính là ngôi làng Cầu Vồng. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau […]