Menu

Mỗi một đất nước đều có những phong tục tập quán, những món ăn đa dạng màu sắc khác nhau. Và đối với Đài Loan cũng vậy. Được biết đến là đất nước có nhiều loại hình du lịch đặc sắc, những khu chợ đêm sầm uất, được đầu tư về mặt bằng và các phương thức tiếp cận từ khách hàng. Khu chợ đêm lớn nhất, nổi tiếng nhất phải kể đến đó là chợ đêm Phùng Giáp – một điểm du lịch không thể thiếu trong mỗi tour du lịch Đài Loan cùng Global Travel.

du lich dai loan

Chợ đêm Phùng Giáp  nằm ở thành phố Đài Trung, phổ biến từ các ngóc ngách đến cổng chính của trường Đại học Phùng Giáp. Trước kia nó chỉ là một khu chợ nhỏ, phục vụ những người dân quanh đó. Sau khi hệ thống đường cao tốc được xây dựng gần sân bay Đài Trung, khu chợ này càng tấp nập người qua lại hơn.

Chợ họp tất cả các ngày trong tuần, từ chiều tối đến tận nửa đêm, luôn tấp nập người qua lại, tràn ngập hương vị thơm ngon từ những người đầu bếp giỏi từ khắp mọi miền Tổ quốc tụ họp lại. Chuyến du lịch Đài Loan tới chợ Phùng Giáp, chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ qua món đậu phụ thối – một món ăn nức tiếng tại xứ Đài, hay như món đầu vịt cay cũng được đánh giá cao ở khu chợ này.

du lich dai loan

Hàng năm, chợ Phùng Giáp đón rất nhiều lượt khách tới đây mua sắm và tham quan. Chính vì thế doanh thu đã tăng lên đáng kể. Có thể nói rằng, tour du lịch Đài Loan đến với chợ Phùng Giáp sẽ là sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho chúng ta đấy! Bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng trước những món ăn được bày bán tại các quầy hàng như thịt bạch tuộc được buộc thành hình quả bóng, “nạp khoai tây nướng”, xúc xích cuộn nếp gạo, bánh crepe, gà rán hàu, súp khoai môn bóng ngọt và kem siêu cao tất cả quyến rũ hương vị của đêm.

>>> Xem thêm : NẮNG NÓNG – ĐẶC SẢN NỔI TIẾNG TẠI DUBAI

Nếu bạn đi du lịch Đài Loan tự túc và muốn một mình cảm nhận không gian yên tĩnh và sự thi vị của những món ăn gọi là “ đặc sản ” thì có thể đến với Tea Shop – nơi đây phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Món trà sữa đặc biệt có tên gọi trà sữa Gật, đây là một quán trà sữa nổi tiếng tại chợ đêm.

du lich dai loan

Bên cạnh đó, nhà hàng bún bò Greet vùng ngoại ô của chợ cũng là nơi tụ họp của những người sành ăn. Các nhà hàng gần đó bao gồm Juanyong Village và Jingcai Xiaoguan cũng đáng là điểm thưởng thức ẩm thực tốt nhất tạị chợ đêm Phùng Giáp.

Với những chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Đài Loan thì khi tới đây, khách du lịch cần chuẩn bị cho mình nhiều tiền một chút, biết đâu bạn sẽ nhẵn túi ngay trong giờ đầu tiên. Đặc biệt nên chuẩn bị tiền Đài tệ nhiều bởi khi mang tiền đô qua, nhiều cửa hàng họ không chấp nhận. Thẻ VISA càng không thể thanh toán tạị chợ. Nên đổi tiền Đài từ ngân hàng hoặc đổi tiền khi xuống sân bay tại Đài Loan để có lượng tiền mặt nhất định khi mua sắm tại chợ đêm. Nhớ mặc cả khi mua sắm bất cứ thứ gì tại khu chợ nhộn nhịp này nhé!

Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Đài Loan 5N4D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Du lịch Đài Nam, Đài Loan nên đi đâu?

Đài Nam, Đài Loan không ồn ào náo nhiệt như Đài Bắc nhưng lại mang vẻ êm đềm, hay những khu phố hoài cổ khiến con người ngẩn ngơ. Vậy, đi du lịch Đài Nam Đài Loan nên đi đâu? thì hãy cũng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của mình nhé. Nội dung […]

DU LỊCH NHẬT BẢN – HÚT HỒN VỚI CÁNH ĐỒNG HOA OẢI HƯƠNG Ở HOKKAIDO

Tháng sáu về mang theo hương vị man mác của nắng hè chói chang, nhưng không vì thế mà làm chùn bước những tín đồ đam mê khám phá. Vậy bạn đã thực sự lựa chọn được một điểm vui chơi nghỉ ngơi hợp lý chưa? Xin bật mí rằng tour Nhật Bản chính là […]

Khám phá lâu đài Neuschwanstein nước Đức khi đi du lịch Châu Âu

Nếu nói đâu là đất nước đáng ghé thăm nhất khi du lịch Châu âu thì có lẽ đó chính là nước Đức. Những năm về đây, đất nước này càng được yêu mến hơn bởi sự phát triển không ngừng của bóng đá vang xa đến mọi quốc gia. Tuy nhiên, bóng đá thôi thì chưa […]