Menu

Khám phá du lịch Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời khoác với cái danh xa xỉ. Nhưng ngày nay, giá tour du lịch Dubai cũng không quá cao so với nhiều tour du lịch quốc tế khác, đã dẫn tới nhu cầu du lịch đến Vương quốc này tăng cao. Một trong những điểm du lịch giải trí hấp dẫn nhất tại Dubai chính là Aquaventure Park. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công viên nước khổng lồ tại đây nhé?

Aquaventure Park Dubai

1, Aquaventure Park Dubai với những điều cơ bản nhất

Đây là công viên nước khổng lồ với rất nhiều trò chơi dưới nước phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người lớn lẫn trẻ em đem lại sự sảng khoái, xả stress hiệu quả. Nó được khai trương vào năm 2013 và tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Atlantis ở bờ ngoài của hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah.

Aquaventure Park Dubai

Với diện tích khoảng hơn 42 mẫu Anh (17 hecta), đặc trưng của công viên nổi tiếng này là có các tháp rơi tự do, đường trượt nước tốc độ cao và một bãi biển tuyệt đẹp.

2, Vẻ đẹp ngỡ ngàng của Aquaventure Park nằm ở đâu?

Được trải nghiệm tại công viên nước khổng lồ này thì còn gì thú vị hơn trong tour Dubai chào hè 2018 phải không các bạn? Hãy cùng chúng tôi khám phá công viên nước khổng lồ này trong tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem để chứng kiến vẻ đẹp đầy ngỡ ngàng của Aquaventure Park nằm ở đâu các bạn nhé?

Vẻ đẹp ngỡ ngàng tiềm ẩn trong công viên nước khổng lồ mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là vẻ đẹp thể hiện qua các trò vui chơi, giải trí khác nhau dưới đây:

Trước tiên, phải kể đến hoạt động vui chơi giải trí mang đặc trưng của công viên khổng lồ này nằm tại tòa tháp Ziggurat, điểm nhìn đầu tiên khi bạn di chuyển ảnh mắt tới công viên, bạn sẽ để ý tới tòa tháp này. Tại sao lại như vậy?

Aquaventure Park Dubai

Bởi vì, đây là tòa tháp được thiết kế theo phong cách Lưỡng Hà cao 98 foot (30 mét) – chiều cao đặc trưng tại công viên. Khám phá tòa nhà này, bạn sẽ được trải nghiệm với các trò chơi ở một số cầu trượt gắn vào tháp, nổi bật là cầu trượt The Leap of Faith.

>>Xem thêm: VÌ SAO BẠN NÊN MUA SẮM KHI ĐI DU LỊCH DUBAI?

Đây là một tháp rơi chín tầng gần như thẳng đứng phóng người trượt xuống một ống trong suốt, xuyên qua một bể nước đầy cá mập.

Thứ hai, vẻ đẹp của công viên còn được thể hiện ở đường trượt The Rapids dài 1 dặm (1,6 km) với các ghềnh dốc nhiều bậc, sóng dâng và thác nước.  Tiếp theo đó chính là sân chơi nước Splasher’s với các đường trượt và cầu trượt nhẹ nhàng. Các trò chơi với nước, mô hình leo núi, cầu dây thừng và xô nước nghiêng …sẽ tạo cho bạn một vẻ đẹp thật ngỡ ngàng về công viên nước khổng lồ này trong tour Dubai 6n5d các bạn nha.

Aquaventure Park Dubai

Đặc biệt, khám phá Aquaventure Park bạn còn được trải nghiệm với loại hình giải trí bơi và lặn cùng cá mập, cá đuối và cá nhiệt đới trong Bể Cá mập (Shark Lagoon).

Tại Aquaventure có hai bể bơi và một bãi biển riêng, bạn có thể thỏa sức thư giãn với nước cùng bạn bà và người thân – mang đến những kỷ niệm khó quên khi đi du lịch Dubai.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì có thể lặn ở Splasher’s, một sân chơi nước với các đường trượt và cầu trượt nhẹ nhàng hơn. Các trò chơi với nước, mô hình leo núi, cầu dây thừng và xô nước nghiêng sẽ khiến lũ trẻ mải mê chơi hàng giờ.

3, Thời gian mở cửa và cách di chuyển đến Aquaventure Park

Do vị trí tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Atlantis ở bờ ngoài của hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah, Aquaventure cách trung tâm Dubai khoảng 30 phút đi xe, nếu bạn đi du lịch Dubai tự túc thì có thể đến đây bằng taxi là thuận tiện nhất.

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ BẢO TÀNG LOUVRE ABU DHABI DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Về thời gian đóng mở cửa tại công viên như sau: công viên khổng lồ Aquaventure Dubai mở cửa hàng ngày và giờ hoạt động sẽ thay đổi tùy theo thời gian trong năm.

Do đó, nếu bạn muốn biết chi tiết thời gian hoạt động để chuẩn bị cho kế hoạch du lich Dubai tu tuc thì nhanh tay liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.để được tư vấn và hỗ trợ 24/24 các bạn nhé.

Tokyo Skytree Nhật Bản – tháp truyền hình cao nhất thế giới !

Nhắc đền tháp truyền hình Tokyo Skytree Nhật Bản thì bất kỳ du khách nào cũng biết đây là một trong những hình tượng nổi bật nhất của xứ sở mặt trời mọc. Vậy, trước khi đi du lịch Nhật Bản, du khách đã tìm hiểu về tòa tháp này chưa? Hãy cùng tìm hiểu […]

Khám phá ngôi đền Fushimi Inari Taisha khi đi du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản ngoài thăm quan ngắm cảnh đẹp, thưởng thức các món ăn ngon, khám phá những ngôi đền độc đáo tại Tokyo bạn không thể bỏ qua ngôi đền Fushimi Inari Taisha trong hành trình tour du lịch Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngôi đền này sau đây nhé. […]

Khám phá chùa Phật Vàng- Wat Traimit Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là đất nước với nhiều ngôi chùa đẹp, linh thiêng và còn nổi tiếng với tên gọi là xứ sở chùa vàng. Đúng là không hổ danh với tên gọi này, trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm vào tết dương lịch năm trước, được Công ty tổ […]