Menu

Baiyoke sky là tòa nhà lớn nhất tại Thái Lan. Đây là điểm thăm quan bạn không bỏ qua trong hành trình du lịch thái lan của bạn, khám phá đất nước chùa vàng bạn sẽ thấy thoải mái bởi không khí trong lành, bãi biển đẹp con người thân thiện mến khách, đồ ăn ngon. Bạn còn do dự gì mà chưa đăng ký ngay tour thái lan hôm nay để được thưởng thức buffet tại toà nhà Baiyoke sky cao nhất Bangkok này nhé.

Baiyoke Sky, Thái Lan

Baiyoke Sky, Thái Lan

Đôi nét khái quát về tòa nhà Baiyoke sky

Baiyoke sky là hệ thống khách sạn cao nhất Đông Nam Á với 88 tầng 763 phòng khách sạn tiện nghi đăng cấp nằm ngay trung tâm của Pathumwan. Vé thăm quan toàn nhà khoảng 700 – 1000 bath tại đây du khách được thưởng thưc những món ăn ngon hấp dẫn, những món tráng miệng tuyệt vời. Đứng trên tầng cao của tòa nhà quý khách ngắm được toàn cảnh thành phố bangkok tuyệt đẹp. Bạn có dự  định đi tour du lịch thái lan giá rẻ nhớ tới thăm quan tòa nhà này nhé.

Đây là tòa nhà cao 88 tầng, caol sừng sững vươn cao giữa bầu trời Bangkok, như một minh chứng cho sự phát triển và hiện đại của thành phố này. Khi đến Baiyoke Sky Hotel, du khách sẽ mua ticket buffet ngay một quầy vé tại tầng trệt sau đó di chuyển đến thang máy. Tại đây du khách sẽ phải xếp hàng và chuyển một lần thang lên tầng 18 để bắt đầu thưởng thức bữa tiệc buffet.

Baiyoke Sky Hotel, Thái Lan

Baiyoke Sky Hotel, Thái Lan

Tuy tầng cao nhất là 88 nhưng Buffet thì cao nhất chỉ nằm ở tầng 82 mà thôi. Để đến được những tầng đó thì bạn phải chuyển thang máy lên tầng 77, tại đây là một không gian dùng để chụp ảnh với cách trang trí, bày biện xinh xắn, nào là kinh khí cầu, nào là xe tuk tuk, quán tạp hóa thời xưa, tháp nghiêng,… tha hồ quý khách chụp ảnh nhé. những bạn nào đam mê chụp ảnh thì đây là nơi lý tưởng phải không bạn. Bạn chỉ cần đặt vé  máy bay là đã có thể khám phá những điều thú vị này rồi, bạn có thể đăng ký tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm hoặc tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm  hành trình có thăm quan tòa nhà Baiyoke sky nhé.

— Xem thêm: NHỮNG NGÔI CHÙA HẤP DẪN DU KHÁCH TẠI CHIANG MAI THÁI LAN

Môt số tầng đặc trưng tại tòa nhà Baiyoke sky

Trong các tầng ăn buffet thì mỗi tầng có kiểu trang trí khác nhau và có chủ đề riêng. Tầng 18 là nơi dành cho du khách ưa thích các loại trái cây, tại đây bạn được trải nghiệm các loại trái cây ngon phong phú đa dạng theo mùa.

Tầng 75 các nhà hàng theo kiểu chợ nổi truyền Trống trên gánh hàng rong và hình ảnh những nhân viên mặc trang phục truyền thống của vùng Chợ Nổi sông nước Thái Lan. Tất nhiên không thể thiếu những món ăn đặc trưng như những chú tôm sông, cua càng ngon lành, hấp dẫn được chế biến tại chỗ tùy theo khẩu vị của thực khách.

toà nhà Baiyoke sky cao nhất bangkok

Thưởng thức buffet tại toà nhà Baiyoke sky cao nhất Bangkok

Đặc biệt, tiệc buffet tầng 76 và 78 còn sở hữu những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, bổ dưỡng rất được yêu thích. Các món ăn mang phong cách châu âu,  Nhật Hàn…  Tầng 81 của tòa nhà bạn có thể ngắm trọn thành phố Bangkok Bạn có thể thỏa thích thưởng thức món sashimi tươi ngon, miếng steak cừu hấp dẫn được nhập khẩu từ Úc, những món hải sản bổ dưỡng quyến rũ,… và hơn 100 món ăn khác không khỏi khiến du khách thích thú. Thật tuyệt vời đúng không bạn.

— Xem thêm: MỘT SỐ ĐIÊM THĂM QUAN MỚI TẠI THÁI LAN NÊN BIẾT!

Bạn còn suy nghĩ gì đăng ký ngay tour du lịch thái lan cùng gia đình, bạn bè, người than để tận hưởng những món ăn ngon tại tòa nhà cao nhất Bangkok Thái Lan. Nếu bạn muốn cần thêm thông tin gì thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Đền Độc Cước – Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Sầm Sơn

Du lịch Sầm Sơn không chỉ có bãi tắm đẹp nổi tiếng mà còn hấp dẫn du khách bởi nhiều điểm du lịch tâm linh để cầu bình an, sức khỏe và may mắn. Một trong những điểm tâm linh nổi tiếng của Sầm Sơn chính là đền Độc Cước. Đừng quên ghé thăm đền […]

Có thể bạn chưa biết về vùng đất Shangrila?

Shangrila là một vùng đất còn mới trong bản đồ du lịch thế giới, nằm ở chân dãy Himalaya, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi này còn được biết đến như một “Tiểu Tây Tạng” chứa đựng nhiều điều thú vị lẫn huyền bí trong văn hóa, tôn giáo hay cảnh sắc khiến bao […]

VẺ ĐẸP BỐN MÙA TẠI TRƯƠNG GIA GIỚI

Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam là địa điểm tham quan quen thuộc của du khách yêu thích tour Trung Quốc. Được thiên nhiên ưu ái và ban tặng cho vẻ đẹp cuốn hút và kiêu sa, thật không khó để Trương Gia Giới chiếm trọn trái tim những người đam mê khám phá. […]