Menu

Với sự giao thoa văn hóa của nhiều dân tộc, Singapore đã tạo nên một bức tranh ẩm thực đầy màu sắc, có sức hút khó cưỡng đối với du khách. Hãy cùng chúng tôi khám phá những món ngon độc đáo mà bạn nên thử trong tour du lịch Singapore lần này nhé.

  1. Cua sốt ớt – món ngon lừng danh

Chili crab – cua sốt ớt được coi là món ăn “quốc hồn quốc túy” của quốc đảo sư tử. Những con cua to và chắc thịt quyện trong nước sốt sền sệt của cà chua, ớt và trứng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món cua sốt ớt này ở bất kỳ cửa hàng hải sản nào trên đường phố Singapore trong chuyến du lịch Singapore đấy .

tour du lịch Singapore

  1. Gỏi Pomelo

Món ăn này là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách gỏi truyền thống của châu Á và một loại nguyên liệu phổ biến khắp Singapore – Pomelo một loại trái cây giống bưởi nhưng có vị ngọt thay vì vị chua.

tour du lịch Singapore

Nhờ đó mà món gỏi Pomelo trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Một chút nước sốt dùng trong món gỏi này sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết

  1. Chwee Kway

Đây là món ăn sáng khá phổ biến ở quốc đảo sư tử này và món này có hầu hết trong các khu phố ẩm thực và đảo Johor. Món ăn này được chế biến từ bột gạo hấp chín, trông rất mềm, mịn và được phủ lên với củ cải chiên, ớt cộng với một số gia vị ăn kèm.

Tuy rằng, nhiều bạn trẻ có đôi chút ngại ngần với những món ăn giàu tinh bột như thế này, nhưng thực sự sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội nếm thử món này đặt một tour Singapore gia re.

tour singapore

>>> Xem thêm tại đây : THAM QUAN NHỮNG SỞ THÚ ĐỘC ĐÁO TẠI SINGAPORE

  1. Bánh mỳ nướng Kaya ăn với trứng lòng đào

    tour du lịch Singapore

Đây được xem là món ăn truyền thống mỗi sáng của người dân địa phương và nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Người Singapore thường dùng điểm tâm bằng cách dùng những lát bánh mỳ sau đó quết một lớp mứt kaya đặc sánh làm từ dừa và trứng. Đặc biệt hơn, người ta còn chấm những lát bánh mỳ này vào trứng luộc vẫn còn lòng đào sóng sánh ửng đỏ. Nếu bạn đi du lịch Singapore tự túc thì cũng đừng quên thưởng thức món điểm tâm độc đáo này trong bữa sáng nhé

  1. Cà ri Laksa

Cà ri Laska cay nồng, béo ngậy là một món ăn truyền thống trong văn hóa Peranakan, đặc biệt có sự kết hợp giữa các yếu tố trong phong cách ẩm thực của người Hoa, người Mã Lai và cả người Singapore. Laksa là sự hòa quyện của mỳ sợi cùng các loại hải sản như tôm, mực ống, chả cá trong nước cari cốt dừa vừa cay cay vừa béo ngậy. Bạn nên đến trung tâm ẩm thực Katong để thưởng thức món ăn này vì nơi đây nổi tiếng là chế biến món Laksa ngon nhất trong tour du lịch Singapore giá rẻ nhất.

du lịch Singapore giá rẻ nhất.

  1. Cháo Ếch Singapore – món ăn đậm đà hương vị

Cháo ếch Singapore là món ngon ăn một lần nhớ mãi. Cháo được nấu trong nồi đất với mùi thơm đặc trưng từ thịt ếch, hành lá cùng vị cay hơi nồng của ớt khô và ớt tươi. Điều đặc biệt là trong món cháo ếch ở đây là thịt ếch chỉ được chế biến khi có khách ăn nên rất tươi ngon và đảm bảo. Hãy đến khu Geylang nổi tiếng để thưởng thức món này.

du lịch Singapore giá rẻ nhất.

Trên đây là một số gợi ý về những món ngon độc đáo tại Singapore mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong tour Singapore lần này, còn rất nhiều những món ăn ngon khác chúng tôi sẽ giới thiệu trong các  bài viết sau.

Bạn là người yêu thích du lịch ? Muốn thưởng thức những món ngon độc đáo tại Singapore ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tới đây ngay thôi. Bạn có thể du lich singapore tu tuc hoặc nhấc máy gọi điện tới Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem . Du lịch singapore giá rẻ nhất chỉ có tại Global Travel. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG NỔI TIẾNG KHI DU LỊCH NHẬT BẢN

Nhật Bản là một nước phát triển cũng là một trong số những nước đắt đỏ trên thế giới. Vậy nên, nhiều người lo ngại đến vấn đề ăn uống khi du lịch Nhật Bản. Nhưng không phải quán ăn nào cũng đắt đỏ, nếu biết những quán ăn ngon nổi tiếng ở Nhật Bản […]

Tận hưởng một đêm ở khách sạn Jumeirah Emirates Towers khi đi tour Dubai

Nếu bạn đã từng đi du lịch Dubai mà không một lần nghỉ ngơi tại khách sạn Jumeirah Emirates Towers thì quả là một điều đáng tiếc. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về khách sạn sang trọng, đẳng cấp này để lý giải: Tại sao lại tiếc nuối khi không lựa chọn khách sạn Jumeirah Emirates Towers làm điểm […]

KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Nhật Bản là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khám phá và nghỉ dưỡng, bởi có nhiều bãi biển và chỗ bơi lội tuyệt mỹ, cho các du khách thỏa thích tham gia các hoạt động dưới nước như bơi, lặn, lướt sóng. Khám phá những bãi biển đẹp nhất ở Nhật Bản […]