Menu

Đi du lịch Hàn Quốc tại thủ đô Seoul và đặc biệt là tới khu chợ nổi tiếng Namdaemun, du khách sẽ không khỏi ngây ngất khi được thưởng thức hương vị tại tiệm bánh rán bình dân . Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo vòng quanh chợ Namdaemun để khám phá loại bánh đặc biệt này nào !

Đi du lịch Hàn Quốc

Chợ Namdaemun là khu chợ truyền thống nằm ở trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Đây là nơi buôn bán, tập kết nhiều mặt hàng bán sỉ, bán lẻ từ thời trang, may mặc, đồ gia dụng, mỹ phẩm, điện tử cho tới các hàng quán ăn uống. Một trong những món ăn ghi dấu tên tuổi của khu chợ Namdaemun trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đó chính là món bánh hotteok nóng hổi.

Đi du lịch Hàn Quốc

Bánh hotteok được xem là món ăn mang đặc trưng của mùa đông Hàn Quốc với nhiều loại nhân khác nhau, chia làm 2 loại là nhân mặn và nhân ngọt. Món ăn đường phố nổi tiếng này có mặt ở khắp nơi tại xứ sở kim chi, khi tiết trời bắt đầu se lạnh, những ngày mùa thu vàng rực lá hoặc những ngày đông lạnh lẽo thì món ăn nóng hổi này lại là trong những món ăn vặt không thể thiếu của người dân nơi đây.

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

>> Xem thêm : KINH ĐÔ THỜI TRANG HÀN QUỐC – CHỢ DONGDAEMUN

Nằm ngay đầu chợ Namdaemun, quầy bánh hotteok ( bánh rán) này không có bảng biển chỉ dẫn nổi bật, chỉ có đúng một quầy hàng lưu động nhưng cứ chiều chiều từ 16h trở đi lại trở nên đông đúc người qua lại. Thậm chí, người ta còn phải xếp hàng khi các cô các chú chủ cửa hàng còn đang rục rịch dọn đồ nghề. Du lịch Hàn Quốc tự túc đến với khu chợ này, các bạn cũng đừng quá lo lắng nếu chưa tìm được tiệm bánh này nhé, bởi tầm chiều rất nhiều người đổ xô đi mua bánh và bạn chỉ cần đi theo họ là được rồi .

tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Bánh hotteok được xem là một loại bánh pancake của Hàn Quốc với lớp vỏ mềm, thơm, làm từ bột mì, trứng và sữa. Còn phần nhân thì đa dạng hơn với đường nâu, bột quế và các loại hạt băm nhỏ như hạt óc chó, lạc rang, hạnh nhân, hạt dẻ… Đối với loại nhân mặn thì có rau củ, miến, thịt bò, thịt lợn, hành và phô mai.

đi du lịch Hàn Quốc

Loại bánh này có xuất xứ từ Trung Quốc cách đây cả thế kỷ, ban đầu chỉ có nhân mặn nhưng sau đó được người Hàn Quốc bổ sung thêm loại nhân ngọt. Sau này, loại bánh nhân ngọt còn nổi tiếng hơn cả loại truyền thống và được nhiều người biết đến khi đi du lịch Hàn Quốc.

>> Xem thêm : KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC VÀO MÙA ĐÔNG

Giá một chiếc bánh khoảng 1.000 – 2.000 won tùy loại nhân, khá phải chăng so với mức giá cả ở Seoul. Loại nhân mặn cũng rất hấp dẫn với miến, thịt băm nhỏ, hành hẹ.  Giữa tiết trời mùa đông xứ Hàn, thưởng thức một chiếc bánh nóng hổi, vừa thổi vừa ăn sẽ khiến toàn thân ấm nhiệt trở lại.

Bạn đã tới khu chợ Namdaemun nhưng chưa thưởng thức hương vị tại tiệm bánh rán bình dân này? Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm của công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi để khám phá những vẻ đẹp của thủ đô Seoul và nhâm nhi chiếc bánh rán nho nhỏ này nhé.

Khám phá những hòn đảo hoang vắng ở Nga

Là đất nước có diện tích lớn nhất thế giới, có lãnh thổ nằm ở hai châu lục Á và Âu nước Nga có lợi thế về một vẻ đẹp lại của hai Châu lục đó. Mặc dù dân số nước Nga được xếp vào những nước đông dân nhất trên thế giới nhưng sự […]

Cung đường nguy hiểm bậc nhất Thế Giới – Thiên Môn Sơn

Du lịch Trương Gia Giới là một trong những tour du lịch được nhiều du khách lựa chọn khi khám phá du lịch Trung Quốc. Nơi đây khoác trên mình rất nhiều cảnh đẹp, trong đó có Thiên Môn Sơn được mệnh danh là cung đường nguy hiểm bậc nhất Thế Giới. >>>> Xem thêm: 5 […]

DU LỊCH TỰ TÚC Ở KHAO SAN THÁI LAN – CẨM NANG HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Bạn có biết, Thái Lan là đất nước nổi tiếng với tên gọi “ xứ sở chùa Vàng” cùng với những món ăn và phong tục truyền thống đặc trưng. Du lịch Thái Lan sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu bạn chưa từng đặt chân tới Khao San. Vì thế, bài viết này, Global Travel […]