Menu

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong chuyến du lịch Thái Lan bạn được dạo vòng quanh mua sắm thả ga tại trung tâm thương mại MBK. Sẽ có rất nhiều những điều thú vị diễn ra tại đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó trong bài viết nhé.

Khu trung tâm thương mại MBK có lẽ là trung tâm mua sắm huyền thoại bậc nhất của Bangkok trong tour du lịch Thái Lan, nơi đây phổ biến với cả khách du lịch nước ngoài và người dân địa phương, luôn bận rộn với người mua hàng đông nghịt mỗi ngày. Chuyến du lịch Thái Lan của bạn đến với khu thương mại này gồm  có 8 tầng và hơn 2.000 cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ quần áo, phụ kiện thời trang, túi xách, sản phẩm da và hành lý đến đồ nội thất, điện thoại di động, thiết bị điện, máy ảnh, văn phòng phẩm và DVD.

Được khánh thành vào năm 1986,Trung tâm thương mại MBK Thái Lan là một tổ hợp của các hoạt động dịch vụ, sôi nổi nhất là vào dịp cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, nơi đây hội tụ tất cả các sản phẩm có giá thành vừa phải mà chất lượng lại tuyệt vời.

>> Xem thêm : NHỮNG KHÁCH SẠN TOP ĐẦU TẠI BANGKOK THÁI LAN

Những điểm độc đáo tại trung tâm thương mại MBK Shopping Center

Trung tâm thương mại MBK Thái Lan rất dễ dàng tìm thấy qua con đường trực tiếp từ nhà ga Skytrain National Stadium BTS khi bạn du lịch thailand tự túc hay theo đoàn. Nếu bạn không biết đường khi đi một mình, bạn có thể hỏi các tài xế taxi, nơi đây quá nổi tiếng và bất cứ người dân bản địa nào ở đây đều biết đến nó.

Bên trong khu thương mại MBK Shopping Center

Khu trung tâm này có 8 tầng tất cả, để dễ dàng cho việc mua sắm, mỗi tầng của tòa thương mại MBK này cung cấp 1 chủng loại hàng hóa đặc biệt. Khách tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích mà không phải mất nhiều thời gian.

  • Tầng 1-2 : hàng may mặc giảm giá như balo, túi sách, giày dép giảm giá, các cửa hàng đồ ăn nhanh mới mức chiết khấu từ 30 – 50%.
  • Tầng 3-4 : Đồ điện tử, đồ gia dụng
  • Tầng 5-6 : dành cho các món hàng hóa đồ lưu niệm, quà tặng. Cũng như các tòa trung tâm thương mại ở bất cứ nơi đâu, ở đây cũng cung cấp các món ăn độc từ mọi chủng loại, tầng 5 phục vụ các món ăn âu, tầng 6 phục vụ món ăn trong nước.

>> Xem thêm : MUỐN ĐẶT KHÁCH SẠN TẠI THÁI LAN GIÁ RẺ KHÔNG PHẢI DỄ !

  • Tầng 7-8 : Các tầng trên cùng bao gồm một khu liên hợp vui chơi giải trí  với hệ thống rạp chiếu phim đa màn hình, karaoke, trò chơi máy tính . MBK cũng đã thêm một Bảo tàng Nghệ thuật 3D, nơi đây dành riêng cho các hộ gia đình muốn gần gũi và vui vẻ trong những dịp cuối tuần.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được mua sắm tại trung tâm thương mại MBK Thái Lan. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì mọi sản phẩm tại đây. Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 http://gloabltravel.com.vn chúng tôi có tour du lich thai lan 4N3D . Mời quý bạn đọc tham khảo !

KHÁM PHÁ CUNG ĐIỆN MÙA HÈ – PETERHOF Ở NGA

Bạn dự định đi tour du lich nga vào hè năm 2018 nhưng chưa biết đến địa điểm nào để check in là phù hợp nhất? Đừng lo nhé, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một điểm đến vô cùng thú vị đó là Cung điện mùa hè Peterhof tại Nga […]

BÁNH MỲ PHƯỢNG HỘI AN – “MỘT LẦN ĂN CẢ ĐỜI NHỚ”

Ngoài cao lầu, mì quảng, bánh tráng đập, cơm gà… bánh mì cũng được coi như một đặc sản ở Hội An. Loại bánh mỳ nổi tiếng nhất Hội An đó chính là bánh mỳ Phượng. Bạn đã từng thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này trong tour du lịch Đà Nẵng – Hội […]

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Kyoto, Nhật Bản!

Kyoto là thủ phủ cổ của Nhật Bản với lịch sử hàng nghìn năm, đây cũng là nơi đóng đô của các hoàng đế Nhật Bản từ năm 794 đến 1868. Nếu tới Nhật Bản mà chưa ghé thăm Kyoto thì thật là một thiếu sót lớn. Du lịch Nhật Bản tại thành phố Kyoto […]