Menu

Khám phá đất nước Singapore là một trong những trải nghiệm tuyệt vời, nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch singapore tự túc trong năm 2018 thì đừng bỏ qua những khu phố rực rỡ sắc màu trong bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây nhé!

1, Khu phố Bras Basah Bugis có gì nổi bật ?

Nơi đây là nơi giao thoa giữa nghệ thuật cổ điển và hiện đại của Singapore, nổi tiếng với các bảo tàng, đài tưởng niệm quốc gia vì thế mà Bras Basah Bugis luôn hấp dẫn được biết bao du khách tới đây. Đây cũng là nơi tổ chức lễ hội đêm thường niên.

Bạn biết không, các bức tường ở khu phố Bras Basah Bugis cũng được tô điểm bằng màu sắc nghệ thuât. Nghệ sĩ đường phố người Latvia Ernest Zacharevic để lại dấu ấn trên những con phố dọc đường Victoria với những bức vẽ sống động, tài hoa qua ngòi bút điêu luyện của ông.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VƯỜN BÁCH THẢO Ở SINGAPORE

2, “Sống ảo” tại khu phố Jalan Besar

Trước kia con phố này ít được nhiều người để ý tới bởi nó đã từng bị bỏ hoang. Jalan Besar bắt đầu mọc lên các ngôi nhà, cửa hiệu,.. Cho tới ngày nay, con phố nổi tiếng này là một trong những địa điểm ưa thích của du khách với những quán cà phê đậm chất nghệ thuật.

Ngoài việc chiêm ngưỡng những ngôi nhà sặc sỡ, khách du lịch singapore tự túc cũng có thể tìm được các tác phẩm được sáng tạo bởi người địa phương ở At Ease Gallery với mức giá vô cùng hợp lý.

Đi xa hơn chút, bạn sẽ bắt gặp những quầy hàng bán nhiều món ngon tại Singapore nhé, đây quả là dịp để bạn thưởng thức những món ăn này cùng gia đình và lũ bạn thân yêu của mình rồi phải không? Hãy tới đây nhanh nhé !

3, Khu phố Tiong Bahru ở Singapore

Nơi đây có nhiều khu nhà tập thể lâu đời với những ngôi nhà trang trí kiểu cách mang nét hoài cổ xen lẫn hiện đại. Khu phố vẫn giữ những nét đẹp thời xưa, nhưng đã bị biến tấu trong những năm gần đây để thu hút khách du lịch. Rất nhiều các bạn trẻ đã có vô vàn bức ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc “sống ảo” tại con phố này. Khi mỏi chân, bạn cũng có thể ghé thăm quán cà phê  gần đó được trang trí một cách nghệ thuật, nhẹ nhàng cùng bản nhạc du dương giúp khách đi tour du lich Singapore có được không gian thư giãn khỏi phố thị ồn ào.

>> Xem thêm:CÔNG VIÊN SƯ TỬ BIỂN – ĐIỂM HẸN HẤP DẪN TẠI SINGAPORE

4, Khám phá khu phố Kampong Glam

Đây là khu phố lâu đời của người đạo Hồi Malaysia từ những năm 1800. Khu phố đậm văn hóa và được sơn bằng nhiều sắc màu khác nhau tạo nên sự nổi bật nhưng cũng rất hài hòa nhé. Mặt tiền được vẽ những bức tranh cách điệu sặc sỡ. Không giống như graffiti, những bức tranh này được chủ cửa hàng thuê vẽ để thu hút du khách du lịch singapore

Nếu thấy đói bụng, bạn có thể ghé quán I Am nằm ngay gần đó…  Thưởng thức một tách Café nóng, với các loại bánh màu sắc như cầu vồng sẽ là một khoảng không gian tuyệt vời của bạn và những người thân yêu.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem để khám phá những khu phố sắc màu này ngay thôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC TUYỆT VỜI TẠI RỪNG THÔNG BAN WAT CHAN

Bạn có biết, rừng thông Ban Wat Chan nổi tiếng là một khu rừng yên tĩnh và thanh bình. Du lịch Thai Lan tới đây sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé ! Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi nào! Nội dung bài viết1 Giới […]

Vẻ đẹp tiềm ẩn của khu du lịch NongNooch Thái Lan

Vườn thực vật Nong Nooch với hàng ngàn loài hoa cây cảnh – nổi tiếng cho tour du lịch Thái Lan cao cấp đến tour du lich Thái Lan giá rẻ. Nơi này được thiên nhiên ban tặng phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành kết hợp bàn tay con người tạo lên khu du […]

Cảnh đẹp mê hồn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách

Du lịch Trung Quốc khám phá Trương Gia Giới luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách quốc tế. Đến với Trương Gia Giới mà bạn không ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn thì thật thiếu sót. Cảnh đẹp mê hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách, không […]