Menu

Nếu bạn có cơ hội đi du lịch Singapore thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon tại đất nước xinh đẹp này nhé. Tham khảo ngay bài viết của Global Travel chúng tôi dưới đây để có thêm những thông tin thú vị nào!

1, Súp sườn Bak Kut Teh

Bak Kut Teh là món súp sườn heo gốc Phúc Kiến, Trung Quốc rất được yêu thích khi đi du lịch singapore. Sườn heo trước khi được ninh sẽ được luộc sơ sau đó ướp với thật nhiều tỏi, tiêu, thảo dược, gia vị và hầm trong nhiều giờ liền để cho ra hương vị thơm ngon, tinh tế. Không chỉ ngon, đây còn được xem là món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe.

2, Cua sốt ớt thơm cay khó cưỡng

Cùng với cơm gà, cua xốt ớt có lẽ là món ăn nổi tiếng nhất trong tour Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây. Có rất nhiều nhà hàng hải sản ở Singapore phục vụ món này, đặc biệt là ở khu Geylang. Ngoài cua xốt ớt, các món như cua xốt tiêu, cua xốt trứng muối, bún cua… cũng được rất nhiều người yêu thích.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ NỀN ẨM THỰC ĐỘC ĐÁO Ở SINGAPORE

3, Kem đá bào Ice kachang

Món tráng miệng đá bào Ice kachang luôn luôn là một lựa chọn tuyệt vời tại vùng đất nhiệt đới như Singapore. Bên cạnh núi đá bào mát lạnh, tưới đẫm si-rô rực rỡ cùng sữa đặc, sữa bắp thơm béo, bạn chắc chắn sẽ thích thú khi được khám phá vô vàn phiên bản của món đá bào này với các loại đậu, thạch, kem… đa dạng hương vị.

4, Thưởng thức món cơm gà Hải Nam ngon tuyệt

Nếu bạn hỏi đâu là món ăn phổ biến nhất Singapore, Global xin giới thiệu tới các bạn đó là món cơm gà nổi tiếng được bày bán từ các nhà hàng sang trọng đến các quầy hàng nhỏ trên phố. Món ăn hấp dẫn với miếng gà hấp thơm ngọt dọn kèm phần cơm nóng xốt, dẻo thơm, vài lát dưa leo và nước sốt gừng sẽ là một trong những lý do hấp dẫn khách du lịch Singapore đến với nơi này.

5, Thưởng thức trà sữa Ấn Teh tarik

Teh tarik hay trà kéo tại Singapore là món trà Ấn Độ thơm ngon với lớp bọt sủi tăm trên miệng ly mà bạn không thể bỏ lỡ sau khi đã thưởng thức vô vàn món ngon. Không chỉ uống thưởng thức, nếu may mắn, bạn còn có dịp xem người bán biểu diễn rót trà điệu nghệ nữa cơ nhé.

>> Xem thêm:TỚI SINGAPORE KHÁM PHÁ NHỮNG KHU PHỐ RỰC RỠ SẮC MÀU

6, Cháo ếch Singapore

Cháo ếch được xem là một trong những món ngon và nổi tiếng tại đất nước Singapore. Món này có mặt ở khắp các khu phố nhưng nổi tiếng nhất vẫn là khu Geylang. Geylang tập trung khá nhiều du khách Việt đến thưởng thức, Một tô cháo trắng sánh dẻo và một tô thịt ếch kho với đầu hành, tiêu và hỗn hợp gia vị đậm đà, thơm cay ngon sẽ khiến bạn muốn ăn lại khi có dịp tới đây.

Bạn là người yêu thích đất nước Singapore xinh đẹp và mong muốn thưởng thức những món ngon nơi đây ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

Vì sao người ta ví Trương Gia Giới như chốn bồng lai tiên cảnh

Du lịch Trung Quốc nổi tiếng với những cảnh đẹp núi non hùng vĩ, những phim trường ấn tượng gần gũi với du khách Việt Nam, luôn là điểm đến hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Một trong những nơi được gọi là “chốn bồng lai tiên cảnh” của Trung Quốc chính là […]

KHÁM PHÁ NÚI TUYẾT NGỌC LONG TẠI TRUNG QUỐC CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Du lịch Trung Quốc ngày nay càng được nhiều khách du lịch quan tâm và yêu thích trong chuyến vi vu của họ. Nếu bạn đang lên kế hoạch tới Trung Quốc trong năm 2018 thì đừng bỏ qua cơ hội được khám phá vẻ đẹp của ngọn núi Tuyết Ngọc Long nhé. Global Travel […]

Bạch Sa cổ trấn – Khu phố cổ yên bình ở Trung Quốc

Bạch Sa cổ trấn là một trong nhiều điểm đến hấp dẫn của tour Lệ Giang Shangrila 6 ngày 5 đêm. Khác với sự nhộn nhịp, đông đúc ở nhiều trấn cố khác tại Trung Quốc thì nơi đây vẫn giữ được sự yên tĩnh và chưa có dấu hiệu thương mại hóa. Đặc biệt, […]