Menu

Nha Trang – top thành phố đáng sống tại Việt Nam không chỉ làm hài lòng khách du lịch với những điểm du lịch hấp dẫn, những món ngon trứ danh cả một vùng thương nhớ mà đến với tour du lich Nha Trang, bạn còn được khám phá và trải nghiệm cảm giác thư thái tại những khách sạn bậc nhất và chất lượng. Hãy xách balo lên và cùng Global Travel chúng tôi khám phá nào!

1, Nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Có lẽ cái tên gọi Mường Thanh không còn quá xa lạ đối với mọi du khách bởi đây là một trong hệ thống những khách sạn lớn tại Việt Nam. Nơi đây sở hữu 458 phòng nghỉ với không gian sang trọng, được được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú, khách sạn còn được tích hợp nhiều tiện nghi giải trí thư giãn khác như: phòng thể dục, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng spa, hát karaoke,…

khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh luxury còn có nhà hàng sang trọng để phục vụ nhu cầu thưởng thức những món ăn độc đáo của nhiều nước trên thế giới đến với mọi khách đi du lịch Nha Trang

Xem thêm:NHỮNG MÓN NGON NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI THỬ KHI TỚI NHA TRANG (P1)

2, Khách sạn Sochi sang trọng tại Nha Trang

Khách sạn Sochi trong tour du lịch nha trang 3 ngày 2 đêm cũng được xem là một trong những khách sạn chất lượng và chiếm được nhiều thiện cảm với du khách khi họ tới đây. Với hệ thống 93 phòng nghỉ cao cấp được trang trí hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nơi đây luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thân yêu của họ.

Khách sạn Sochi sang trọng tại Nha Trang

Khách sạn Sochi sang trọng tại Nha Trang

Khách sạn Sochi Nha Trang tự tin chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất bởi sự chuyên nghiệp trong nghiệp vụ và chất lượng của khách sạn.

3, Nghỉ dưỡng tại khách sạn The Summer Hotel Nha Trang

Chỉ với khoảng 5 phút đi ra tới biển, khách sạn The Summer Hotel Nha Trang được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với quy mô 53 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tiện nghi khách sạn The Summer đang là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng tại Nha Trang.

khách sạn The Summer Hotel Nha Trang

Khách sạn The Summer Hotel Nha Trang

Với chất lượng cao cấp, du khách hoàn toàn có thể được thư giãn và đắm chìm trong các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng.

4, Khách sạn New Sun Nha Trang

New Sung là khách sạn đạt chuẩn 3 sao nằm gần biển Nha Trang mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch Nha Trang của mình. Nhà hàng của khách sạn với diện tích khá rộng và có thể tổ chức được cả chương trình gala là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món Á – Âu thơm ngon, độc đáo.

Khách sạn New Sun Nha Trang

Khách sạn New Sun Nha Trang

Ngoài ra, tại khách sạn có cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe máy, giặt là, giữ hành lý, xe đưa đón sân bay.

5, Ghé thăm Sun City tại Nha Trang

Sun City Hotel là một trong những địa điểm lưu trú được nhiều du khách đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.

Sun City tại Nha Trang

Sun City tại Nha Trang

Hãy yên tâm là khách sạn này rất gần với biển, chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ. Các phòng nghỉ được lắp đặt đầy đủ tiện nghi, màu sắc trang nhã, không gian thoáng mát có tầm nhìn ra biển rất đẹp. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi nghỉ dưỡng tại khách sạn này đấy!

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nha trang 4 ngày 3 đêm để check in tại những khách sạn chất lượng này ngay thôi nào . Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn  để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

4 món ngon phải thử khi tới Trương Gia Giới trong tour du lịch Trung Quốc

Là vùng đất có gần 3/4 dân số là người dân tộc thiểu số nên sự đa dạng văn hóa tại Trương Gia Giới là vô cùng rõ rệt. Nổi bật trong đó là nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn, đặc biệt là sự đóng góp của cộng đồng người Thổ. Trong bài viết […]

Du lịch Đài Loan để trải nghiệm leo Núi Ngọc

Đài Loan là một đất nước được biết đến với  nhiều núi và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ . Vì vây, leo núi là một  trong những bộ môn được yêu thích tại Đài Loan. Đi du lịch Đài Loan quý khách sẽ được trải nghiệm các chương trình leo núi tại đây. Cùng […]

Đi du lịch Châu Âu cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi?

Tour Châu Âu ngày càng được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Vậy, để chuyến đi được hoàn hảo bạn nên chuẩn bị kỹ những thứ cần thiết nào cho chuyến đi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây: Nội dung bài viết1 1, Chuẩn bị […]