Menu

Nếu bạn đã đi du lịch Thái Lan nhưng từng một lần trải nghiệm cảm giác tuyệt vời tại công viên Voi Thái Lan thì quả là điều đáng tiếc với đối với bạn đấy, bởi có rất nhiều những hoạt động thú vị được tổ chức tại đây. Hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo vòng quanh công viên để khám phá những điều mới mẻ nhé !

đi du lịch Thái Lan

Nằm cách trung tâm Chiang Mai 60km, Công viên Voi trong tour Thái Lan là nơi thuần dưỡng , bảo vệ voi và đây cũng được xem là thủ phủ của vương quốc Lannathai xưa kia. Công viên Voi Thái Lan tọa lạc tại một thung lũng, có con sông vắt qua xen kẽ những dãy núi trập trùng, cùng với đời sống văn hóa địa phương độc đáo tạo điều kiện cho nơi đây phát triển du lịch tự nhiên và cũng như bảo tồn các loài voi.

đi du lịch Thái Lan

>> Xem thêm : TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC THÚ VỊ TẠI CÔNG VIÊN QUỐC GIA KHAO SOK THÁI LAN

Với diện tích rộng 8km2, hiện nay có hơn 37 con voi sinh sống tại đây, với 32 voi cái và 5 voi đực. Các loài voi này không cùng huyết thống chúng được đem về từ khắp mọi miền đất nước Thái Lan để thuần dưỡng và cốt lõi là bảo vệ động vật này khỏi bờ tuyệt chủng ở Thái Lan. Du khách đi du lịch Thái Lan sẽ được chiêm ngưỡng mỗi một chú voi được nuôi dưỡng tại đây đều mang một câu chuyện khác nhau, đều có xuất thân và một giai đoạn cuộc đời khác nhau.

Có thể là chú voi bị hành hạ bởi chính chủ nhân của mình, bị bóc lột sức lao động hay cũng có những chú voi có quá khứ bi thảm đi ra từ rạp xiếc,… Tất nhiên, cũng có những chú voi được sinh ra ngay trong thiên đường này. Nhưng dù xuất phát điểm ở đâu, thì đến nay khi được nuôi dưỡng trong Công viên Voi, thì chúng được hưởng mọi điều kiện chăm sóc tốt nhất và đều lấy được thiện cảm từ du khách trong tour du lịch Thái Lan.

Công viên voi nằm trong một thung lũng, núi rừng bao bọc xung quanh, có con sông nên rất thuận tiện để nuôi dưỡng loài voi. Với khí hậu ôn hòa, dễ chịu, voi ở đây được thả tự do để chúng đi lang thang như trong tự nhiên. Ở đây có hai khu trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho thú vật lớn nhất Châu Á: Elephant Nature Park và Elephant Haven.

>> Xem thêm : GHÉ THĂM CÔNG VIÊN QUỐC GIA MU KO SURIN THÁI LAN

Khu Elephant Nature Park: là khu vực dành cho các chú voi bị thương hoặc bị chủ hành hạ ngược đãi, chúng được đem về đây điều trị, sau khi bình phục sẽ chuyển đến khu nuôi dưỡng ở Haven.

tour du lịch Thái Lan

Khu Elephant Haven: là khu vực nghỉ dưỡng rộng lớn dành cho voi với diện tích lên đến 800 hecta, hiện nay khu vực này được rất nhiều khách du lich Thai Lan đến đây tham quan du lịch, đến đây du khách sẽ được thấy tận mắt những chú voi rất hiền và dễ thương, du khách được tận tay cho chúng ăn, cho chúng tắm,… là điều thú vị nhất dành cho các du khách mà họ từng chia sẻ.

tour thái lan

Công viên Voi không chỉ đơn thuần là nơi nuôi dưỡng và phát triển các loài voi, đây còn là địa điểm tham quan trong tour du lịch Thái Lan vô cùng thú vị của các du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đến đây du khách được tìm hiểu về nguồn gốc và cách sinh hoạt của loài voi, đồng thời du khách còn hiểu thêm về cuộc sống cũng như một phần văn hóa người Thái sống ở vùng trung du miền núi. Và cũng là dịp để thưởng thức một phần rất khác của xứ sở nụ cười, là phong cảnh núi rừng hùng vĩ, hoang sơ, tuyệt đẹp của Chiang Mai.

Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời tại công viên Voi Thái Lan. Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có tour du lich thai lan 4N3D tour thai lan 5N4D. Mời quý bạn đọc tham khảo !

Thiên đường du lịch Malaysia có gì đặc biệt?

Tại sao Malaysia được mệnh danh là một trong số thiên đường du lịch nên khám phá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, lý giải vẫn đề này trước chuyến du lich Malaysia sau đây nhé: Cũng không quá khó để giải đáp vấn đề này, bởi sau những gì mà chúng tôi trải nghiệm […]

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, bạn đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào xinh đẹp. Nhật Bản được biết đến là một đất nước đáng sống với chất lượng giáo dục tốt, […]

Tìm hiểu về ý nghĩa các loài hoa trước khi đi du lịch Nhật Bản (phần 1)

Nhật Bản có rất nhiều loài hoa, mỗi loài không chỉ có những nét đẹp riêng mà còn mang một tầng ý nghĩa đặc biệt. Tìm hiểu về ý nghĩa các loài hoa trước khi đi du lịch Nhật Bản không chỉ là sở thích của tôi mà còn là sở thích của nhiều khách du […]