Menu

Trại rắn Hoàng Gia là một trong những điểm tham quan hấp dẫn trong chương trình tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về các loài bò sát, tham quan nông trại rắn tại viện Chữ thập đỏ Bangkok…và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác sau đây.

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Một số trải nghiệm đặc biệt tại Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn nằm ở ngã tư đường Rama IV, bạn không thể tin được ngay trung tâm thành phố  bangkok lại có trang trại rắn như thế. Đến với trại rắn, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị với những chú rắn được nuôi tự nhiên tại đây.

Bạn sẽ biết được rằng, những chú rắn ở đây được huấn luyện đặc biệt dưới bàn tay của con người đã trở lên nghe lời khi chủ nói. Do đó, nếu bạn tour du lich Thai Lan 5 ngay 4 dem muốn được vui chơi cùng những chú rắn đáng yêu này thì chỉ cần đến trại rắn mà không phai lo sợ bị rắn cắn nhé.

— Xem thêm: THAM GIA LỄ HỘI TÉ NƯỚC CẦU MAY NĂM MỚI THÁI LAN

Ấn tượng nhất tại trại rắn là rắn hổ mang luôn trong tư thế ngẩng đầu phồng mang đầy tính uy hiếp thường thấy, cũng như kích cỡ to lớn của rắn hổ mang chúa khiến người ta phải khiếp sợ.

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Đặc biệt, số lượng rắn ở đây rất nhiềù từ những con rắn lục với màu da xanh mượt mà dễ dàng ẩn mình trong lá cây đến con rắn cầu vồng thuộc họ rắn nước với màu da có thể thay đổi dưới ánh nắng mặt trời; rắn cạp nông tuyệt đẹp với sọc đen – vàng nhưng cực độc cho đến rắn chuột luôn trong tư thế đáng sợ.

Ngoài ra, đến với trại rắn, du khách còn được trải nghiệm, tham quan khu chuyên về việc chăn nuôi rắn có độc và chiết xuất nọc độc của rắn để điều chế thuốc giải độc rắn.

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trong buổi biểu diễn du khách cũng sẽ được xem màn chiết xuất nọc độc này. Nhiều du khách bắt đầu cảm thấy yêu thích loài động vật này sau khi xem xong buổi biểu diễn, du khách có thể đến gần mà không sợ nó cắn như những con rắn ở ngoài thật tuyệt vời đúng không bạn, cả trẻ em khi vào đây cũng yêu thích loại bò sát này. Bạn hãy cùng người than đi du lịch thái lan giá rẻ để trải nghiệm trại rắn của hoàng gia 1 lần nhé.

Thời gian đóng mở cửa tại trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Thời gian biểu diễn của trại rắn lúc 14:30 các ngày trong tuần và lúc 11:00 vào ngày cuối tuần và các ngày lễ.

Giờ mở cửa: từ 08:30 đến 16:30 các ngày trong tuần. Đặc biệt, trại rắn sẽ mở cửa vào lúc 08:30 đến trưa vào ngày cuối tuần và lễ.

Địa điểm: Viện Chữ thập đỏ Thái Lan, tại ngã tư đường Rama IV và đường Henry Dunant.

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Trại rắn Hoàng Gia Thái Lan

Sản phẩm đặc trưng nhất được bán tại đây mà du khách có thể tham khảo khi đi du lịch Thái Lan: như thuốc rắn Hoàng gia Thái Lan với 10 loại công dụng chuyên biệt được xách tay về sử dụng trong nước rất nhiều như: Giải độc gan, xà đảm hoàn, xà bin hoàn, xà dâu hoàn, xà phấn, ích thận hoàn, phong thấp hoàn, điều kinh hoàn, thạch bàn, an quy đan, các loại thuốc này chữa được các bệnh, gan, xương khớp, viêm họng, ho, suy thận đau lưng nhức mỏi…

— Xem thêm: KINH NGHIỆM MUA SẮM KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Bạn hãy đi du lịch thái lan để khám phá điều tuyệt vời này nhé. Cùng Gia đình khám phá trại rắn thật tuyệt vời đúng không bạn, bạn có thể mua sẳn phẩm về làm qua cho người thân những sản phẩm được bào chế từ rắn rất tốt cho cơ thể.

Nếu bạn có dự định 1 chuyến du lịch thái lan cao cấp hoặc có thể là tour du lịch thái lan tự túc cho gia đình, hãy gọi ngay cho chúng tôi số hotline Global travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Thi Trấn Sapa – thành phố trong sương huyền ảo đến lạ thường!

Sapa vẫn đẹp 1 cách lạ thường. Người ta nói Sapa là “đại công trường” quả không sai, nếu lỡ đặt chân xuống “mặt đất” thì xung quanh là những tiếng búa khoan đinh tai nhức óc chẳng ngừng. Những ngày ở đây trong chuyến đi Sapa tự túc, khám phá thành phố trong sương […]

DẠO VÒNG QUANH TẠI KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ PHUKET GAME ZONE THÁI LAN

tour du lịch thailand giá rẻ và dạo vòng quanh tại khu vui chơi giải trí Phuket game zone Thái lan là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi gia đình hoặc bạn bè trong dịp cuối tuần. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi ! Phuket Games Zone thuộc […]

Thỏa sức trải nghiệm tại khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc

Trượt tuyết là một hoạt động rất thú vị ở Hàn Quốc vào mùa đông. Chỉ với hành trình du lịch Hàn Quốc 5n4d là du khách có thể thỏa sức trải nghiệm tại khu trượt tuyết Yangij Pine rồi. Nội dung bài viết1 Khám phá khu trượt tuyết Yangij Pine, Hàn Quốc2 Điểm hấp dẫn của […]