Menu

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Trương Gia Giới lại là điểm đến thu hút nhất du khách đi tour Trung Quoc. Bởi vẻ nơi đây mang một vẻ đẹp đầy hùng vĩ, kiêu sa và vô cùng tráng lệ, thu hút mọi ánh nhìn. Trương Gia Giới có cảnh sắc quanh năm với mỗi mùa mang một nét riêng biệt, tuy nhiên vào mùa đông lại càng trở nên lung linh và huyền ảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Trương Gia Giới đẹp tựa thiên đường vào mùa đông nhé bạn!

du lich truong gia gioi

Trương Gia Giới vào mùa đông nói riêng, hay bất cứ thời gian nào nói chung, chính là một trong những thiên đường mỹ miều mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội đi du lịch Trung Quốc. Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên thuộc hai tỉnh Quý Châu và Vân Nam, cũng như vùng trũng xuống của hồ Động Đình, chính vì vậy địa hình Trương Gia Giới vô cùng đặc biệt, không nơi nào có được.

du lich truong gia gioi

Nếu như vào mùa xuân và mùa hè, cảnh vật nơi đây mang màu sắc tươi tắn, mùa thu trầm lặng thì vào mùa đông, tiết trời trở nên lạnh giá, băng tuyết phủ trắng khắp mọi nơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thủy mặc chỉ một màu trắng vô cùng hùng vĩ, mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng ngoạn mục.

du lich truong gia gioi

Mùa đông Trương Gia Giới rất lạnh, tuyết rơi phủ trắng mọi núi đồi. Chính bởi thời tiết đặc biệt này lại là điểm hấp dẫn của những du khách đi du lich Trung Quoc yêu thích trải nghiệm và chơi đùa với tuyết.

du lich truong gia gioi

Ngoài ra, mùa đông tại Trương Gia Giới cũng có những điểm tham quan vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn. Với mỗi địa điểm tham quan lại mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau về thiên nhiên, chuyến đi của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi nơi đây bị tuyết bao phủ. Một trong số đó là Thiên An Môn – ngọn núi đẹp nhất và cũng đặc biệt nhất tại Trương Gia Giới.

du lich truong gia gioi

Để lên được đỉnh núi Thiên Môn Sơn ngắm nhìn tuyết phủ trắng xóa, bạn cần phải thử thách bản thân có can đảm để đi hết con đường dài 11km uốn lượn quanh núi, có tới 99 khúc cua ngoằn ngoèo và dốc. Tuy cung đường hơi khó khăn một chút nhưng đối với những du khách đi du lịch Trung Quốc và yêu thích mạo hiểm thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp và lý tưởng nhất dành cho bạn để chạm tay gần hơn đến vùng trời thiên nhiên.

du lich truong gia gioi

Trong trường hợp không muốn leo bộ, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng cáp treo Trương Gia Giới để được ngắm nhìn trọn vẹn ngọn núi bên dưới chân mình. Nghĩa là bạn đang ngắm trọn Trương Gia Giới vào mùa đông. Khi đã tới được chân núi, du khách lại tiếp tục chinh phục thêm 999 bậc thang bằng đá để có thể lên tới Cổng Trời – một trong những điểm check in đặc sắc và ấn tượng tại khu du lịch Trương Gia Giới.

du lich truong gia gioi

Trong những năm gần đây, tại Trương Gia Giới đã được xây dựng thêm một con đường bằng kính. Con đường xây dựng trên vách núi dựng đứng của núi Thiên An Môn. Chính con đường này đã thu hút rất nhiều khách du lịch đi tour Trung Quốc và đến đây.

du lich truong gia gioi

Mặc dù vào mùa đông, bạn có hơi mạo hiểm khi đi trên con đường kính này, nhưng đổi lại bạn lại có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Thiên Môn Sơn trắng tuyết vào mùa đông, một cảnh tượng vô cùng tuyệt vời và hiếm hoi ở những vùng đất khác.

du lich truong gia gioi

Cảm nhận cái lạnh, chơi đùa cùng tuyết và khám phá một vùng đất mới, những thử thách mới với không ít những mạo hiểm tại Trương Gia Giới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi đáng nhớ với biết bao kỷ niệm đẹp, cùng với đó là những kinh nghiệm du lịch vô cùng quý báu dành cho bạn tại đất nước Trung Hoa trong cẩm nang du lịch của bạn và những người thân yêu.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch bụi Trương Gia Giới cùng bạn bè

Để có cơ hội khám phá Trương Gia Giới đẹp tựa thiên đường vào mùa đông, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới phượng hoàng cổ trấn đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Khám phá dịch vụ tắm hơi khi đi du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc luôn mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị hấp dẫn từ những điểm tham quan ngắm cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon đặc trưng xứ hàn, văn hóa lễ hội đặc sắc…và còn hấp dẫn du khách bởi trải nghiệm dịch vụ tắm hơi tại Hàn Quốc. […]

Một số nét văn hóa đặc sắc tại Đài Loan

Một số nét văn hóa đặc sắc tại Đài Loan sẽ giúp bạn hiểu thêm hơn về một hòn đảo xinh đẹp này-một trong bốn con hổ của châu Á (hay bốn con rồng nhỏ của châu Á) cùng với Hồng Kông, Singapore và Hàn Quốc.

Những ngôi chùa thiêng nhất Bangkok khách du lịch Thái Lan không thể bỏ qua

Khi nhắc đến Thái Lan, chúng ta liên tưởng ngay đến đất nước của những ngôi chùa. Ở Thái Lan có hệ thống chùa chiền phong phú với những kiểu kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách Thái Lan. Khách du lịch Thái Lan khi đến đất nước này đều ghé qua các ngôi […]