Menu

Chào hè 2018 bạn đã có dự định đi du lịch ở đâu chưa? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi điểm qua một số điểm du lịch quốc tế vô cùng hấp dẫn trên thế giới sau đây cho kế hoạch của bạn nha!

1, Khám phá Okinawa, Nhật Bản

Okinawa là nơi duy nhất ở Nhật Bản có khí hậu cận nhiệt đới. Khám phá địa điểm này trong tour du lịch Nhật Bản bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những bông hoa nhiều màu sắc của vùng cận nhiệt nở quanh năm. Các bãi biển trong khu vực có cát trắng, nước trong xanh.

 Khám phá Okinawa, Nhật Bản

Khi tới đây, du khách có thể đón bình minh ở đảo Kerama, đảo Ishigaki. Sau đó, du khách có thể đi lặn biển ở đảo Miyako, nơi có các rặng san hô lớn nhất Nhật Bản, tham quan lâu đài Shuri được xây dựng từ thế kỷ 14, ngắm chim trong bảo tàng tự nhiên Ufugi, đi bộ ngắm cảnh, đi tour vòng quanh các đảo.

2, Paro – điểm du lịch Bhutan hấp dẫn

Paro là thung lũng xinh đẹp và nhiều màu sắc. Nơi đây có nhiều ngôi chùa và tu viện lâu đời nhất Bhutan. Thung lũng nằm trên bờ sông Pa Chu làm nên nét hấp dẫn với du khách.

Paro – điểm du lịch Bhutan hấp dẫn

Bạn có thể ghé thăm ngôi đền thiêng Kyichu Lhakhang, thăm bảo tàng quốc gia Bhutan, tham quan cung điện Ugyen Pelri, tới tu viện Taktsang…trong tour du lịch Bhutan các bạn nhé.

3, Du lịch Nha Trang, Việt Nam

Với bãi biển dài, Nha Trang là một trong những điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ chào hè 2018 của bạn. Nha Trang có khung cảnh tuyệt đẹp, làn nước trong, ấm áp rất lý tưởng để lặn biển. Ngoài ra, ven bãi biển có những quán bar, nhà hàng giúp cuộc sống về đêm thêm sôi động.

Nha Trang

Trong tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm, du khách có thể tới tới bãi biển Dốc Lết, tham quan bảo tàng Hải dương học, đi cáp treo, tắm biển, đi tour thăm các đảo…

4, Penang – Điểm du lịch Malaysia hấp dẫn

Với các ngôi đền, di tích, bảo tồn và các khu rừng được bảo tồn tốt, những bãi biển đẹp, Penang là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi không chỉ có biển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon.

Penang – Điểm du lịch Malaysia hấp dẫn

5, El Nido, Philippines

El Nido là một thiên đường nhiệt đới hoang sơ với những phong cảnh biển, tự nhiên ngoạn mục. Nơi đây sở hữu những bãi biển trong xanh, cát trắng, những khu rừng nhiệt đời và các vách đá bên biển.

Đến đây, du khách có thể tham quan thác Nagkalit-kalit, đi bộ tới suối nước nóng Makinit, đi tour tham quan các đảo.

6, Bali – Điểm du lịch Indonesia hấp dẫn

Bali là địa điểm du lịch Indonesia nổi tiếng. Hòn đảo này có các bãi biển tuyệt đẹp, các ngọn núi, thung lũng và những hồ nước ấn tượng. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho bất cứ ai muốn thoát khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày.

 Bali - Điểm du lịch Indonesia hấp dẫn

Khi đến đây, bạn đừng quên ghé thăm bãi biển Balangan, lướt sóng trên bãi biển Kuta, leo lên đỉnh núi Batur để ngắm bình minh, tới thăm đền Uluwatu…

7, Langkawi – Điểm du lịch Malaysia hấp dẫn

Langkawi có một trong những bãi biển đẹp nhất du lịch Malaysia. Bạn không chỉ được tận hưởng khí hâu nhiệt đới mà còn được thư giãn với dịch vụ spa, ăn hải sản, thư giãn ở các quán bar trên các bãi biển nước trong vắt, hoang sơ và các khu rừng còn được bảo tồn nguyên vẹn.

Langkawi

Khi đến đây, bạn có thể tới thăm cầu Skybridge để ngắm cảnh thiên nhiên, thăm ngọn núi Gunung Raya, tắm biển ở Pentai Cenang, đi tour tham quan các đảo, lặn biển ở Công viên hải dương Palau Payar.

8, Hong Kong – Điểm du lịch Trung Quốc hấp dẫn

Du lich Hong Kong là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đi tour Trung Quốc. Hong Kong có một nền văn hóa độc đáo, những khu chợ và ẩm thực hấp dẫn. Ngoài ra, du khách có thể ghé những bãi biển đẹp, khám phá các đảo…

Đến đây, bạn đừng quên tham quan đảo Lantou, ngắm cảnh thành phố từ đỉnh Victoria Peak, hoặc có thể sang thăm Macau gần đó, cùng thăm các cảnh quan đẹp nổi tiếng của Hong Kong.

>> Xem thêmCÙNG CẢM NHẬN CÁC MÓN MỲ NGON TẠI MALAYSIA!

9, Sieam Reap – Điểm du lịch Campuchia hấp dẫn

Siem Reap có quần thể di tích Angkor nổi tiếng, khu bảo tồn chim quý hiếm, phong cảnh thiên nhiên ấn tượng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời khi lựa chọn tour du lịch Campuchia.

Sieam Reap

Bạn có thể ghé thăm quần thể Angkok di sản thế giới được UNESCO công nhận, đi thuyền quanh hồ Tonle Sap, tham quan bảo tàng quốc gia Angkokr, thăm làng nổi Kompong Pluk.

10, Kandy, Srilanka

Kandy – một điểm du lịch thiên nhiên tuyệt vời ở Srilanka với toàn khung cảnh màu xanh, nhiều sườn núi được phủ bởi những hàng cây xanh ngắt được cắt tỉa cẩn thận. Mây và sương trải trên các hàng cây càng tạo nên khung cảnh ấn tượng.

 Kandy, Srilanka

Điểm du lịch nổi tiếng ở đây phải kể đen đền Răng – một trong những địa điểm thiêng liêng ở Srilanka, hay ườn bách thảo Hoàng gia ở Peradeniya để ngắm 300 loại hoa lan khác nhau, đi dạo quanh hồ Kandy…

Trên đây là tuyển tập những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới mà nhiều du khách mong ước khám phá trong hè 2018. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline:0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn các bạn nhé.

Du lịch Thái Lan nên đi đâu khi đặt chân đến Pattaya xinh đẹp

Đi du lịchThái Lan nên đi đâu, ăn gì là câu hỏi mà bất kì du khách nào cũng muốn biết. Ngoài Bangkok thủ đô của Thái Lan, cung điện, chùa vàng thì Thái Lan có một thành phố nổi tiếng với món xôi dừa, và những khu phố ẩm thực, du thuyền và bãi […]

Du lịch Đài Loan giá rẻ 2019 thăm Văn Võ Miếu

Văn Võ Miếu là ngôi chùa thờ Khổng Tử và Quan Công nằm ở phía bắc của Hồ Nhật Nguyệt, thuộc địa phận thành phố Đài Trung. Đây là một trong những công trình tôn giáo nổi tiếng nhì tại xứ Cảng Thơm, đồng thời là điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến đảo […]

5 điều cần biết về ẩm thực trước khi du lịch Dubai

Nếu đang có dự định đi du lịch Dubai thì nên chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ về ẩm thực của tiểu vương quốc này. Bởi lẽ những món ăn mà bạn sẽ thấy ở đây sẽ không giống những gì mà bạn đã từng biết hay thử trước đó. Việc chuẩn bị và tìm hiểu sẽ […]