Menu

Trương Gia Giới thuộc tỉnh Hồ Nam là địa điểm tham quan quen thuộc của du khách yêu thích tour Trung Quốc. Được thiên nhiên ưu ái và ban tặng cho vẻ đẹp cuốn hút và kiêu sa, thật không khó để Trương Gia Giới chiếm trọn trái tim những người đam mê khám phá. Vậy, vẻ đẹp bốn mùa tại Trương Gia Giới có gì đặc biệt?

du lich truong gia gioi

Trương Gia Giới thuộc vùng khí hậu cận nhiệt đới với khu vực vùng núi ẩm ướt. Quanh năm mức nhiệt trung bình duy trì ngưỡng 16°C cũng như có lượng mưa trung bình tầm 1400 mm. Thiên nhiên địa hình cũng là một trong những yếu tố có tác động lớn đến kiểu thời tiết tại đây. Trương Gia Giới có vẻ đẹp quanh năm, những mỗi một mùa lại mang một nét riêng biệt không lẫn vào đâu.

du lich truong gia gioi

  1. Mùa Xuân

Nếu mùa xuân là mùa đẹp nhất ở các điểm du lịch thì ở Trương Gia Giới cũng gần như vậy. Mùa xuân nơi đây thường bắt đầu khoảng tháng 2 kéo dài tới tháng 5 mỗi năm. Nếu du khách đi du lịch Trung Quốc tới đây vào thời gian này sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh rừng xanh mọc chồi non mơn mởn, khi tuyết đông vừa tan hết còn vương lại chút điểm trắng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trải nghiệm và tham gia tất cả các lễ hội địa phương đặc sắc. Khí hậu thời tiết khoảng thời gian này có sương mù là chính, bao khắp núi rừng và tiết trời hơi se lạnh nên bạn cần mang theo áo khóa để giữ ấm cơ thể.

du lich truong gia gioi

  1. Mùa Hè

Trời hè không có sương như mùa xuân, Cũng không quá nắng gay gắt nhưng thời tiết cũng bắt đầu ấm lên rất nhiều, rất thích hợp với khách du lich Trung Quoc có mong muốn leo núi. Hè đến, vạn vật xung quanh cũng như có thêm sức sống mới, mang đến một nguồn năng lượng vô tận. Bạn có thể ngắm trọn vẹn núi rừng hùng vĩ với cáp treo, lưu lại nhiều hình ảnh ấn tượng và thoải mái đi khắp nơi bạn muốn mà không cần bận tâm đến giá lạnh. Lúc này, bạn cũng có thể diện những bộ váy xinh đẹp và mát mẻ nhất miễn sao đảm bảo cho việc di chuyển của bạn được thuận lợi.

du lich truong gia gioi

  1. Mùa Thu

Thu sang, khung cảnh tại Trương Gia Giới có rất nhiều thay đổi. Thời tiết không được ấm nóng và có nhiều nắng vàng tươi như mùa hè cũng không quá lạnh như mùa đông, mùa thu tiết trời có chút se lạnh nhưng rất dễ chịu. Cảnh vậy như khoác lên mình tấm áo mới khi tràn ngập sắc đỏ của lá mùa thu và không thiếu đi những cơn gió nhẹ thổi qua làn tóc. Đặc biệt không khí mùa thu tại đây mang đến cho du khách đi tour Trung Quoc cảm giác lãng mạn, thư giãn đến lạ thường mà chỉ ở Trương Gia Giới mới có.

du lich truong gia gioi

  1. Mùa Đông

Bạn có thể đến Trương Gia Giới vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng nếu nói thời điểm nào là đẹp nhất thì có lẽ chính là mùa đông. Đối với những bạn trẻ đi tour du lich Trung Quoc yêu thích tuyết và mong muốn được bung đùa cùng tuyết thì có lẽ đây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Chốn bồng lai Trương Gia Giới khi sang đông sẽ lạnh hơn rất nhiều. Đông đến cũng là lúc lượng khách tới rất thưa thớt, do đó bao trùm lên không gian là sự tĩnh mịch, yên bình rất khác so với các mùa còn lại trong năm. Đây cũng là lý do các dịch vụ du lịch cũng giảm giá đáng kể, sẽ là chuyến đi tiết kiệm chi phí đáng ngạc nhiên cho bạn.

du lich truong gia gioi

Không chỉ sang thu, đông đến cũng là lúc Trương Gia Giới mang một màu sắc khác hoàn toàn, phủ lên một màu trắng tinh khôi của tuyết, tạo nên cho cảnh vật nơi đây thêm phần lung linh, huyền ảo, tráng lệ và cũng không kém phần duyên dáng. Đối với các cặp tình nhân, cơ hội cùng nhau đứng trên Thiên Môn Sơn ngắm tuyết rơi và siết tay nhau đi qua những cung đường hiểm trở tại cầu kính thật tuyệt vời vả lãng mạn biết nhường nào.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng tuyết rơi ở Phượng Hoàng Cổ Trấn khi đi du lịch Trung Quốc tháng 12

Để có cơ hội khám phá vẻ đẹp bốn mùa tại Trương Gia Giới, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Khám phá bức tranh cổ tích khi đi du lịch Châu Âu

Du lịch Châu Âu khoác trên mình vẻ đẹp cổ kính mà bất kỳ du khách nào cũng biết đến. Nổi bật là những thị trấn kỳ diệu và ngôi làng đẹp như tranh vẽ. Những ngôi làng cổ tích đẹp nhất châu Âu sẽ khiến bạn cảm giác như bước vào một tấm bưu […]

Những cây cầu nổi tiếng tại thành phố đáng sống Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống không chỉ có con người thân thiện, phong cảnh tuyệt đẹp mà còn nổi tiếng với những cây cầu ấn tượng. Không giống với bất cứ thành phố nào khác, những chiếc cầu bắc ngang qua sông không chỉ có ý nghĩa kinh tế, tạo điều kiện […]

Một số cách di chuyển từ Hà Nội đi du lịch Sapa

Ngày nay, các phương tiện giao thông để di chuyển trong tour du lịch Sapa không còn khó khăn như trước nữa. Sapa, người ta chỉ để ý đến những ngày tuyết rơi, tuyết xuất hiện khi mùa đông về mà lại quyên mất đi thời tiết mát mẻ trong lành khi mùa hè đến. […]