Menu

Singapore nổi tiếng với rất nhiều khu phố sôi động không chỉ tạo nên hình ảnh một đất nước xinh đẹp mà còn lưu giữ những nét văn hóa truyền thống để lại dấu ấn khó quên trong lòng khách du lịch Singapore.

Khu phố Holland village (làng Hà Lan) với phong cách của người dân “xứ sở hoa tulip”, là nơi mà người Singapore thường hay đến rất đông.

Làng Hà Lan được đặt theo tên của con đường được khám phá bởi ông Hugh Holland. Hugh là một kiến trúc sư, một diễn viên nghiệp dư và là một cư dân lâu đời. Những con đường mang tên “Holland Avenue”, “Holland Close” và “Holland Drive” đều được đặt theo tên của con đường chính vào năm 1972.

Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời mà những ai đã từng tour du lịch Singapore 4 N3D đều yêu thích. Nơi đây sẽ giúp du khách thỏa mình khám phá vùng đất mới, bỏ ngoài những lo lắng và cuộc sống đô thị hối hả bon chen mà du khách có ở một vùng đất khác. Lạc vào Holland Village (Làng Hà Lan) là lạc vào thế giới của một làng quê đậm chất Hà Lan, quyến rũ và tao nhã.

Đến với Holland Village, du khách sẽ được khám phá một Singapore thu nhỏ toàn diện nhất. Lúc thì nhẹ nhàng, cổ kính, khi thì náo nhiệt, ồn ào nhưng không quá xô bồ. Holland Village là địa điểm mà cộng đồng người nước ngoài sinh sống ở Singapore giao lưu và đến để giảm stress.

Nếu du khách muốn tìm một điểm đến thanh bình và muốn ngồi cà phê tâm sự với bạn bè thì đây là một điểm đến du lịch thích hợp nhất. Có rất nhiều những ngóc ngách và hẻm nhỏ được thiết kế theo phong cách rất phương Tây tại Holland Village, nếu du khách có nhiều thời gian có thể tham quan tất cả những địa điểm du lịch nhỏ tại ngôi làng này.

>>Xem thêmMỘT SỐ QUÁN CAFE NÊN THỬ KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Những người đam mê chụp ảnh cũng tụ tập ở đây cả ngày để in tráng ảnh, lên khung cho các tuyệt tác của mình và mua sắm các thiết bị nhiếp ảnh hiện đại nhất

Du khách đi tour du lịch Singapre giá rẻ có thể mua sắm trong chuyến khám phá Holland Village, chắc chắn cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị mà du khách không thể bỏ qua. Đến khu mua sắm Holland Road, du khách sẽ được ngắm nhìn những tác phẩm mỹ nghệ được làm thủ công mang âm hưởng dân tộc của người Hà Lan.

Cửa hàng lớn và nổi tiếng nhất tại khu phố mua sắm này là Lim’s Arts and Living, cửa hàng này chuyên bày bán những vật dụng gia đình như bộ đồ ăn Ma-rốc, những chuồng vật nuôi, tranh ảnh, đồ trang trí nhà cửa, quần áo kiểu cổ…

>>Xem thêmTHĂM QUAN CÔNG VIÊN HAW PAR VILLA KỲ QUÁI TẠI SINGAPORE

Rất nhiều chuỗi cửa hàng đồ ăn được ưa thích của Singapore như Crystal Jade, Thai Express hay Frolick đều có mặt ở Holland Village.

Holland Village Làng Hà Lan nổi tiếng là một trong những điểm đến tuyệt vời mà những ai đã từng đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm đều yêu thích. Hãy nhanh tay liên hệ vớGlobaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình du lịch ưu đãi nhất hè 2018.

Review du lịch Lệ Giang Trung Quốc cho những ai cần

Nhắc tới du lịch Trung Quốc chắc hẳn nhiều du khách nào cũng nghĩ tới tour Phượng Hoàng Cổ Trấn, nhưng có một điểm đến tuyệt vời mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới” đó chính là Lệ Giang – Shangrila. Sau chuyến du lịch Lệ Giang Shangrila vừa rồi mình sẽ review cho […]

Botanic Gardens – Khu vườn thực vật lớn nhất tại Singapore !

Vườn Bách Thảo (Botanic Gardens) là một trong những điểm du lịch hàng đầu không thể bỏ qua khi đi du lịch Singapore. Khu vườn mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi khám phá toàn cảnh khu vườn này nhé. Botanic Gardens được ví như […]

MÙA THU ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG Ở BẮC KINH

Bắc Kinh là điểm đến hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào khi đi du lịch Trung Quốc. Bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không cần phải băn khoăn. Nếu như mùa xuân ngập tràn sắc đào, mùa hè ngập tràn nắng vàng […]